Calibration á Sjónvarpi.
Calibration á Sjónvarpi.
Ég verslaði mér sjónvarp(http://www.hdtvtest.co.uk/news/samsung- ... 262022.htm" onclick="window.open(this.href);return false;)fyrr í mánuðinum og er búinn að vera að leita að einhverri leið til að calibrate-a tækið.
Er eitthvað fyrirtæki eða einstaklingur sem að gerir "professional calibration" á landinu og er það þess virði?
Ef ekki hefur einhver reynslu af þessum disk?
Er eitthvað fyrirtæki eða einstaklingur sem að gerir "professional calibration" á landinu og er það þess virði?
Ef ekki hefur einhver reynslu af þessum disk?
Re: Calibration á Sjónvarpi.
Ég hef ekkert þurft þess með mitt tæki, nota bara THX mode mjög vel calibrate-að en þú getur til dæmis notað mynd með THX dvd eða blu-ray og calibrate-að eftir því.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Afsakaðu fáfræðina en hvað er THX mode? default display stilling á þínu tæki?
Tæki mitt er THX Certified, þá er THX Mode sem er calibrate-að eins nálægt og hægt er eins og bíómyndir eiga að look-a.simmi2 skrifaði:Afsakaðu fáfræðina en hvað er THX mode? default display stilling á þínu tæki?
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
http://www.thx.com/consumer/home-entertainment/video/" onclick="window.open(this.href);return false;
Okey flott mál, það er "movie mode" stilling á mínu og myndin lookar mun betur en á standard stillingunni er það ekki bara það sama eða svipað og þetta THX mode sem þú nefndir?
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
er ekki panasonic með thx mode?svanur08 skrifaði:Tæki mitt er THX Certified, þá er THX Mode sem er calibrate-að eins nálægt og hægt er eins og bíómyndir eiga að look-a.simmi2 skrifaði:Afsakaðu fáfræðina en hvað er THX mode? default display stilling á þínu tæki?
þetta samsung er með movie, standard og dynamic held ég.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
http://forums.cnet.com/7723-19410_102-5 ... -settings/" onclick="window.open(this.href);return false;
prófaðu þetta og sjáðu hvað þér finnst.
prófaðu þetta og sjáðu hvað þér finnst.
Jú enda er ég með Panasonic.worghal skrifaði:er ekki panasonic með thx mode?svanur08 skrifaði:Tæki mitt er THX Certified, þá er THX Mode sem er calibrate-að eins nálægt og hægt er eins og bíómyndir eiga að look-a.simmi2 skrifaði:Afsakaðu fáfræðina en hvað er THX mode? default display stilling á þínu tæki?
þetta samsung er með movie, standard og dynamic held ég.