eru þeir ekki ok innanlands?Moquai skrifaði:Það seinasta sem þú vilt gera er að fara til hringdu.
ef svo er ætti að vera hægt að nota þá með VPN
ljósnet hjá þeim er 2400kr
1 Tb vpn 2500kr
samt: 4900kr , það er ekki sem verst eða hvað?
eru þeir ekki ok innanlands?Moquai skrifaði:Það seinasta sem þú vilt gera er að fara til hringdu.
ok, á hvernig tengingu ertu?hfwf skrifaði:Maxar hjá me´r í rúmlega 5200kbps á vpn hjá netsamskipti.
er á 100MB ljósi frá Tal, held ég sé bara þokkanlega sáttur. Þessi prufun var á erlendu torrenti, á eftir að prufa innlent.tlord skrifaði:ok, á hvernig tengingu ertu?hfwf skrifaði:Maxar hjá me´r í rúmlega 5200kbps á vpn hjá netsamskipti.
þessi hraði rétt sleppur til að klára 1T yfir mánuðinn
skal speedtesta þetta í kvöld þegar ég kemst í beintengda tölvu með vpnið (vpnið tengt linuxboxinu núna) , hef annars ekki hugmynd hvar vpnið kemur út, líklega somewhere í .EUtlord skrifaði:sáttur við hraðan hjá TAL eða hraðann á VPN?
það væri gaman ef þú nennir að gera -speedtest.net- test yfir VPNið til evrópu og USA
edit: veistu hvar í veröldinni VPNið kemur út?
Fyndið að 16 MB ADSL hjá Símanum sem þú ert með er hraðari en 100 MB ljósleiðara sem ég er með hjá Hringdufallen skrifaði:Jæja ég hoppaði á 1TB VPN hjá Netsamskipti í dag, tók nokkur screens fyrir ykkur sem vilduð info.. er með 16 MB ADSL hjá Símanum, router segir: Bandwidth (Up/Down) [kbps/kbps]: 815 / 16 950
Taktu frekar hraðapróf á speedtest.gagnaveita.is ef þú ert bara að athuga hraðann sem þú ert að fá inn í hús. Mun nákvæmara en speedtest.net(þegar það virkar þ.e.a.s.)
jáDMT skrifaði:er hægt að fá 100mbit ljosleiðara hjá vodafone núna?
Þarft bara að fá nýjan router og borga 100kr aukalega á mánuðiDMT skrifaði:er hægt að fá 100mbit ljosleiðara hjá vodafone núna?
tlord skrifaði:ok, á hvernig tengingu ertu?hfwf skrifaði:Maxar hjá me´r í rúmlega 5200kbps á vpn hjá netsamskipti.
þessi hraði rétt sleppur til að klára 1T yfir mánuðinn
the router is smoking
Er þetta ekki 1TB bæði innlent og erlent niðurhal?Stuffz skrifaði:ok smá pæling hér ftr
ég er bara ekki að sjá nokkrusstaðar minnst á "Erlent niðurhal" þarna í textanum á síðunni.