Spurninga Þráðurinn
Re: Spurninga Þráðurinn
"Hvar fæ ég" það skilur það enginn sem "hulstur sem fólk þekkir eða notar sjálft"
ps: Afsakið herra að hafa bent á þetta.
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Okei, sorríLegolas skrifaði:"Hvar fæ ég" það skilur það enginn sem "hulstur sem fólk þekkir eða notar sjálft"
En nóg um það, ég umorða : Hvar fæ ég yndislegt hulstur sem passar í S2 sem ver hann fyrir höggum og slysum?
Veit nákvæmlega núll og nix um hulstur eða hvar maður fær fínt svoleiðis, ekki á einhver hulstur utan um sinn sem hann gæti mælt með?
Spurði í Elko eitt sinn þegar ég var þar, og þá var þetta eina sem þeir voru með : http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=4595" onclick="window.open(this.href);return false;
Er eitthvað varið í þetta?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 344
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Er með Otterbox hulstur fyrir Galaxy S sem ég á, smá bulky en ég fíla það. Dúndrandi solid vörur.
Hef átt nokkrar otterbox vörur, þar á meðal vatnshelt hulstur fyrir Ipod og ég var með það shit í gufu, pottinn og aldrei klikkaði þetta. Örlítið dýr hulstur en það margborgar sig í "feel" og öryggi.
http://www.amazon.com/OTTERBOX-Samsung- ... terbox+sii" onclick="window.open(this.href);return false;
Hef átt nokkrar otterbox vörur, þar á meðal vatnshelt hulstur fyrir Ipod og ég var með það shit í gufu, pottinn og aldrei klikkaði þetta. Örlítið dýr hulstur en það margborgar sig í "feel" og öryggi.
http://www.amazon.com/OTTERBOX-Samsung- ... terbox+sii" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Vaktari
Hvaða tölvuverslun er með ódýrasta tímaverðið?
Þarf að láta setja Evo 212 viftu í fyrir mig.
CPU vifta? Ætlaru virkilega að fara að borga 3-6þús fyrir 5mín jobb og bíða í 3-5 daga eftir að það verði græjað ? :pYawnk skrifaði:Hvaða tölvuverslun er með ódýrasta tímaverðið?
Annars er tölvutek held ég með ódýrasta tímaverðið, 3900kr m/vsk fyrir hverja hafna klukkustund.
EDIT: Tekið af heimasíðu Kísildals:
M.v. þetta myndi ég halda að þetta færi ekki yfir 2þús kr hjá þeim, efast um að þeir rukki 1klst fyrir þetta.Vinna á verkstæði: 4.000kr/klukkustund (rukkað er í hálftíma skrefum)
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Vaktari
Haha já, ég held ég verði nú bara að gera það, ég er svo mikill klaufiAntiTrust skrifaði:CPU vifta? Ætlaru virkilega að fara að borga 3-6þús fyrir 5mín jobb og bíða í 3-5 daga eftir að það verði græjað ? :pYawnk skrifaði:Hvaða tölvuverslun er með ódýrasta tímaverðið?
Annars er tölvutek held ég með ódýrasta tímaverðið, 3900kr m/vsk fyrir hverja hafna klukkustund.
EDIT: Tekið af heimasíðu Kísildals:M.v. þetta myndi ég halda að þetta færi ekki yfir 2þús kr hjá þeim, efast um að þeir rukki 1klst fyrir þetta.Vinna á verkstæði: 4.000kr/klukkustund (rukkað er í hálftíma skrefum)
Hringdi í Tölvuvirkni og þeir ætla að taka 1860 kr fyrir.
-
- Vaktari
Hvað geri ég til þess að fá betra WiFi signal á símann minn, þegar routerinn er á annari hæð?
Ég fæ aldrei meira en 1 strik í Wifi, og dett út á cirka 5 mín fresti, get ég fiktað eitthvað í routernum eða fengið WiFi signal booster eða slíkt?
Er með 50mb ljósnet hjá Símanum og Zyxel P-870HN-51b router.
Ég fæ aldrei meira en 1 strik í Wifi, og dett út á cirka 5 mín fresti, get ég fiktað eitthvað í routernum eða fengið WiFi signal booster eða slíkt?
Gætir fengið þér betri router, það getur munað helling.Yawnk skrifaði:Hvað geri ég til þess að fá betra WiFi signal á símann minn, þegar routerinn er á annari hæð?
common sense is not so common.
Er Origin íslenskt niðurhal?
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Nei, Erlent síðast þegar ég vissi.KrissiP skrifaði:Er Origin íslenskt niðurhal?
Ég er að leitast eftir spy cam penna eða öðru álíka. Vitið þið hvort slíkt fáist á Íslandi?
-
- Vaktari
Hef ákveðið að setja Evo 212 í sjálfur, hef verið að skoða installation myndbönd um þetta, allir nota alkóhól til þess að hreinsa thermal paste'ið af, hvað er best að nota?
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Vodka! Annars nota ég hreinsað bensín til að hreinsa thermalpaste, það fæst í flestum apótekum.Yawnk skrifaði:Hef ákveðið að setja Evo 212 í sjálfur, hef verið að skoða installation myndbönd um þetta, allir nota alkóhól til þess að hreinsa thermal paste'ið af, hvað er best að nota?
-
- Vaktari
SolidFeather skrifaði:Vodka! Annars nota ég hreinsað bensín til að hreinsa thermalpaste, það fæst í flestum apótekum.Yawnk skrifaði:Hef ákveðið að setja Evo 212 í sjálfur, hef verið að skoða installation myndbönd um þetta, allir nota alkóhól til þess að hreinsa thermal paste'ið af, hvað er best að nota?
Ekki get ég notað Própanól 35%...?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
Ramið mitt var að runna á 1333 mHz í bios(er 1600mHZ) þannig ég breytti einhverju í X.M.P í Ai tweaker. Ég sé samt engan mun og bencmark skilar sömu tölum.Breytir þetta það litlu eða var ekki nóg að breyta í X.M.P?
ps. asus bios
ps. asus bios
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
Það er bara mjög sérstök vinnsla sem það myndi skila sér í. Þetta er álíka mikil breyting (að keyra sama minni á 1600 vs 1333) og að breyta timings um einn eða eitthvað.vargurinn skrifaði:Ramið mitt var að runna á 1333 mHz í bios(er 1600mHZ) þannig ég breytti einhverju í X.M.P í Ai tweaker. Ég sé samt engan mun og bencmark skilar sömu tölum.Breytir þetta það litlu eða var ekki nóg að breyta í X.M.P?
ps. asus bios
Sérð mun á FPS í leikjum upp á einhverjar tíundir af prósentu ef það mikið.
Modus ponens
http://www.tl.is/product/asus-hd7750-1gd5-v2" onclick="window.open(this.href);return false;
Þarf maður að hafa AMD örgjörva fyrir þetta skjákort?
i5 3570k | Asus P8Z77-V LX | GTX 650Ti | Corsair 2x8 GB DDR3 @ 1600 MHz | HDD 1 TB
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Nei það skiptir engu máli hvaða örgjörvi er á móti þessu skjákorti
Neimm, bara móðurborð með PCI-Express rauf, alveg sama hvort þú ert með Intel eða AMD.Vignir G skrifaði:http://www.tl.is/product/asus-hd7750-1gd5-v2
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Hef nú lært það að það skiptir ekki máli hvar ódýrasta tímagjaldið er, þeir sem rukka minnst taka etv. meiri tíma í verkið.AntiTrust skrifaði: Annars er tölvutek held ég með ódýrasta tímaverðið, 3900kr m/vsk fyrir hverja hafna klukkustund.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
takk
i5 3570k | Asus P8Z77-V LX | GTX 650Ti | Corsair 2x8 GB DDR3 @ 1600 MHz | HDD 1 TB
-
- Vaktari
Er í svolitlu veseni með Hamachi, það startast alltaf með tölvunni hjá mér, sama hvað ég hef prófað, það sem ég hef prófað er :
Disabla allt sem tengist Hamachi í Ccleaner / Startup.
Ekkert í Start - Start up.
Er búinn að unchecka start Hamachi í Hamachi sjálfu.
Hvað er fleira sem hægt er að gera, slökkva á einhverjum services eða slíkt?
-
- Vaktari
Þetta ^.Yawnk skrifaði:Er í svolitlu veseni með Hamachi, það startast alltaf með tölvunni hjá mér, sama hvað ég hef prófað, það sem ég hef prófað er :
Hvað get ég notað til þess að hreinsa hitaleiðandi krem af örgjörva áður en ég set Evo 212 í?
Reyna að sleppa með sem minnstan kostnað á þessu, þannig að það gengur varla að fara í Apótek og kaupa rándýrt alkóhól.
Get ég notað 35% própanol? (spritt) og fínan salernispappír, sem rifnar ekki?
*Bónusspurning:
Ég á Lacie 2TB Minimus external flakkara sem fæst í Tölvutek, og það heyrist alltaf eitthvað hljóð úr honum þegar hann er í idle.
Hljómar eins og ''wrr,wrr,wrr'' á sirka sekúndu fresti, frekar óþolandi, veit einhver hvað er að?
*Búinn að slökkva á Indexing.
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
já farðu í msconfig svo services flipann ýttu á manufacturer þá flokkast þetta og ættir að sjá logmein og disable á það
Já própanol eða svipað virkar fínt
Já própanol eða svipað virkar fínt
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Hreinsað bensín getur nú varla verið það dýrt