Thunderbolt Daisy-Chain Ofurhraði
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Thunderbolt Daisy-Chain Ofurhraði
Næsta stopp.. Thunderbolt
Frábær tækni, á eftir að passa vel með ofurhröðum minnislyklum á næstu árum, engann tíma að copera stuff eða hvað?
Frábær tækni, á eftir að passa vel með ofurhröðum minnislyklum á næstu árum, engann tíma að copera stuff eða hvað?
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
Re: Thunderbolt Daisy-Chain Ofurhraði
Til hvers þetta VGA tengi ?
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
þarna á myndinni?Baldurmar skrifaði:Til hvers þetta VGA tengi ?
til samanburðar giska ég.
tók þessa mynd úr gigabyte móbo kynningu.
nú vantar bara slatta af dual thunderbolt flakkaraboxum á góðu verði
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Keypti Apple ekki Thunderbolt tæknina?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Recently, Intel and Apple introduced Thunderbolt, which allows for external PCI(e) devices. However, as Thunderbolt provides only 1.25 GB/s of bandwidth (25% faster than a single PCI-Express v3 lane), even a mid-range external GPU would be severely throttled by the slow connection.
Dautt eftir 1 ár.
Dautt eftir 1 ár.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
no offense, en er ekki komið nóg af þessum thunderbolt fanboy-isma í þér, op?.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Æii ég veit það ekki, ég held að þetta sé 5 árum of seint.
Tech Addicted...
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
einsog ég er að skilja þetta þá er maður nokkuð meira future proof með thunderbolt geymslum en t.d. USB3 það sem hver eining bætir við heildar hraðann í staðinn fyrir að vera bara með hámarks hraða hvers og eins disks, svo getur maður alltaf sett bara nýja diska í boxin þegar meira pláss eða hraða vantar og þarf ekki að kaupa ný box.
síðasti þungi 3d leikur sem ég spilaði var Crysis og ég er eiginlega alveg búinn að missa áhugann á að elta þá lest enda bara fokdýrt peningaplokk
ef ert að spyrja mig þá setti ég þetta hérna í harðadiska, SSD og flakkara flokkinn útaf gagnageymslu hraðanum.DJOli skrifaði:no offense, en er ekki komið nóg af þessum thunderbolt fanboy-isma í þér, op?.
síðasti þungi 3d leikur sem ég spilaði var Crysis og ég er eiginlega alveg búinn að missa áhugann á að elta þá lest enda bara fokdýrt peningaplokk
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
Notaðu rökhugsun aðeins. Hvernig er 'apple' Thunderbolt ekki peningaplokk?.
(bæti því við að ég sé fyllilega var við að intel eigi eitthvað í thunderbolt líka)
(bæti því við að ég sé fyllilega var við að intel eigi eitthvað í thunderbolt líka)
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
hefuru skoðað verðin á thunderbolt vörum ?Stuffz skrifaði:
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Alveg rólegir. Apple á ekki neitt í Thunderbolt og er það Intel sem á og hannaði með aðstoð Apple. Og verðið á þeim er vegna controlerana frá Intel (light Ridge og Eagle Ridge) að stórum hluta.
Þetta er bara algjör snilld og breakthrough fyrir þá sem nota external geymslur í miklu magni. Að geta keðjutengt mörg tæki saman og fengið margfaldan hraða USB3.
Þetta er bara algjör snilld og breakthrough fyrir þá sem nota external geymslur í miklu magni. Að geta keðjutengt mörg tæki saman og fengið margfaldan hraða USB3.