Steam acc. með 21 leik TS
-
- Bannaður
- Póstar: 20
- Skráði sig: Þri 01. Jan 2013 15:49
- Staðsetning: hvar sem er fyrir utan tolvuna :)
- Staða: Ótengdur
Re: Steam acc. með 21 leik TS
langar i hann
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Verðhugmynd ?
endilega bjóddu bara það sem þér finnst sanngjarnt fyrir okkur báða, nenni ekki að koma með verðhugmynd og vera rakkaður niður...Vignirorn13 skrifaði:Verðhugmynd ?
átt message
Last edited by gummi10 on Fös 04. Jan 2013 18:34, edited 1 time in total.
-
- Bannaður
- Póstar: 20
- Skráði sig: Þri 01. Jan 2013 15:49
- Staðsetning: hvar sem er fyrir utan tolvuna :)
5000kr. fyrir steam accountin ?Skyrimgirl23 skrifaði:5000kr
steam accountin án útsala er u.þ.b. 33þ. (ég geri mér grein fyrir því að steam er oft með útsölur)...
en 5þ. finnst mér of lítið
Grand theft auto leikirnir eru 12.5$ og 2 af þeim þarna hjá þeir eru fríirMagneto skrifaði:5000kr. fyrir steam accountin ?Skyrimgirl23 skrifaði:5000kr
steam accountin án útsala er u.þ.b. 33þ. (ég geri mér grein fyrir því að steam er oft með útsölur)...
THQ bundle á 25$, Flest hægt var að fá úr humble bundle á 1$
Counterstrike leikirnir eru allir saman á 9.99$
Mesti peningurinn eru í call of duty en þetta er ekki nálægt 33 þúsund krónum og finnst mér 5 þúsund krónur vera of mikið fyrir þennan account meira að segja
ok, það er reyndar svolítið langt síðan ég lagði þetta saman.. takk fyrir að benda mér áManiax skrifaði:Grand theft auto leikirnir eru 12.5$ og 2 af þeim þarna hjá þeir eru fríirMagneto skrifaði:5000kr. fyrir steam accountin ?Skyrimgirl23 skrifaði:5000kr
THQ bundle á 25$, Flest hægt var að fá úr humble bundle á 1$
Counterstrike leikirnir eru allir saman á 9.99$
Mesti peningurinn eru í call of duty en þetta er ekki nálægt 33 þúsund krónum og finnst mér 5 þúsund krónur vera of mikið fyrir þennan account meira að segja
en að 5þ. sé of mikið er algjört kjaftæði að mínu mati...