Endilega póstið myndum af gósinu

Bjóst ekki við því að þurfa að nefna þetta en...... PLEASE KEEP ON TOPIC! þeim sem er svo í mun að þurfa að rífast hvar maður verslar flugelda
í gvuðana bænum gerið ykkar eigin þráð og látið aðra þræði vera.

ekkert svo margir, þegar að maður er búin að versla við sama aðilan aftur og aftur, þá fær maður góða dílaYawnk skrifaði:JesúsHvað fóru margir hundraðþúsund kallar í þennan pakka
Akkúrat, engin leiðindi eða neitt en þegar þú þarft hjálp geturu hringt í gæjann sem seldi þér þetta og gáð hvort hann komi ekki og hjálpi þérezkimo skrifaði:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Munum bara að versla við björgunarsveitirnar!
þetta eru ekkert nema leiðindi, mér finnst allt í lagi að fólk versli við hvern sem það vill án þess að verða fyrir áreiti vegna þess.Ripparinn skrifaði:Akkúrat, engin leiðindi eða neitt en þegar þú þarft hjálp geturu hringt í gæjann sem seldi þér þetta og gáð hvort hann komi ekki og hjálpi þérezkimo skrifaði:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Annars, vona a þú hafir gaman og eigir góð áramót
Sorry en þetta er ekkert nema leiðindi hjá þér, ég hef aldrey og ég meyna aldrey þurft á aðstoð björgunarsveita á að halda og mun vonandi aldreyRipparinn skrifaði:Akkúrat, engin leiðindi eða neitt en þegar þú þarft hjálp geturu hringt í gæjann sem seldi þér þetta og gáð hvort hann komi ekki og hjálpi þérezkimo skrifaði:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Annars, vona a þú hafir gaman og eigir góð áramót
hjúkk sem betur fer er ég á akureyri
Kassarnir 3 eru 150k restin var aðeins ódýrari. En við erum tveir með þetta og fáum mjög góðan afslátt. Eftir að hafa prufa eina svona tertu í fyrra kemur ekkert annað til greina.playman skrifaði:
Nóg af off-topic
Nice one juggernaut, 100kall þarna?
voru þessar rakettur ekkert dýrar? sé að þú ert með slatta af þeim. þær kosta alveg morðfjár og báða handleggi hérna.
Þú þarft samt ekki annað en að vera vinur stjörnuljósa á FB til að fá 30% afslátt hjá þeim. En í guðanna bænum ekki gefa STEF neinar hugmyndirrapport skrifaði:Maður veit hvernig vinagreiðarnir eru í þessum flugeldabransa.
Sumir fá allt fyrir ekkert og álagningin er nánast í þúsundum prósenta fyrir almenna borgarann.
Sé ekki tilganginn við að setja peninga í þessa hít, sérstaklega ekki til einkaaðila.
Kaupi blys, stjörnuljós oþh. hjá skátunum fyrir börnin og mun njóta flugeldanna frá öðrum þar til STEF fer að rukka mig fyrir að horfa á þá.