ps diskurinn virðist vera gallaður því ég lét gamla velocy raptorinn í og allt er að virka fínt.
Gæti verið bara galli í þessum disk, óþarfi að skíta Corsair út fyrir einn disk. Tengin eru öll eins sama hvaða tegund það er.jonsig skrifaði:ég var nú ekki alveg svona stupid , hefði ég gleymt smellunni þá væri ég ekki að tuða yfir þessu og væri bara chillaður
Nei, þetta er ekki nálægt því að vera sambærilegt.kubbur skrifaði:ég get ekki séð hvernig það skiptir máli, ef diskurinn var gallaður fyrir þá skiptir þetta engu máli, ég gæti skilið þetta ef þetta væri hdd
þetta væri svona svipað og ef maður myndi kaupa síma, taka hann upp úr kassanum í verslunninni og setja kortið í og kveikja á honum og stinga honum í vasan, við það myndi hann rispast, 20 mín seinna kemur í ljós að hann bootloopar vegna galla í memory module
Áverkar falla ekki undir ábyrgð, einfalt mál. Mín reynsla er sú að þegar menn byrja að þrasa um 'þjónustulund' þá er það oftast stytting á 'ég vill að einhver annar borgi fyrir mitt klúður'.kubbur skrifaði:vá, ég yrði brjálaður ef að verslun myndi neita að taka aftur vöru sem væri gölluð, hvort sem um skemmd eða ekki væri að ræða, sérstaklega ef þetta væri verslun sem ég verslaði reglulega við [...] fólk þarf að fara að hugsa meira um peningana sína og hvert það vill láta þá, þannig er hægt að ná upp þjónustulund aftur á íslandi
Og verslunin á bara að trúa honum og gefa honum nýjan eins og ekkert sé? Þetta er ekki svona einfalt. Það þarf að sanna það áður en nokkuð hægt sé að gera annars er verslunin mögulega að taka á sig kostnað sem henni ber ekki að standa undir.kubbur skrifaði:gallinn er ótengdur áverkanum,
Þín hugmynd af þjónustulund er samt sem áður að verzlunin eigi að taka á sig diskinn sem fengist ekki í ábyrgð út af skemmdum eftir eiganda? Það að bjóðast til að láta reyna á ábyrgðarviðgerð í gegnum framleiðanda og selja eiganda annan disk á kostnaðarverði væri ekki nægilega góð þjónustulund að þínu mati?kubbur skrifaði:gallinn er ótengdur áverkanum,