ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Ok nú vantar mig einmitt file server en ég veit EKKERT um þetta... Ég er með 8TB á 4 diskum samtals sem mig vantar að koma á einn stað helst inni í geymslu og streama því í þær 3 tölvur sem ég verð með heima... Er þetta eitthvað sniðugt dót í svoleiðis??
AciD_RaiN skrifaði:Ok nú vantar mig einmitt file server en ég veit EKKERT um þetta... Ég er með 8TB á 4 diskum samtals sem mig vantar að koma á einn stað helst inni í geymslu og streama því í þær 3 tölvur sem ég verð með heima... Er þetta eitthvað sniðugt dót í svoleiðis??
Algjört óverkill svosem, en nas eru hentug fyrir streamara
AciD_RaiN skrifaði:Ok nú vantar mig einmitt file server en ég veit EKKERT um þetta... Ég er með 8TB á 4 diskum samtals sem mig vantar að koma á einn stað helst inni í geymslu og streama því í þær 3 tölvur sem ég verð með heima... Er þetta eitthvað sniðugt dót í svoleiðis??
Algjört óverkill svosem, en nas eru hentug fyrir streamara
Þú kannski veist hvað væri eðlilegt að bjóða í svona tæki??
Hann er ekki SATA 2 ( það er til nýrri gerð ReadyNas NV+ v2 sem er með því )
Hér má finna allt um græjuna - The Definitive Guide to the ReadyNAS NV+ - http://www.readynas.com/?p=331" onclick="window.open(this.href);return false;