gissur1 skrifaði:Þið verðið samt að viðurkenna þarna Samsung kallar að þessir símar eru svoooo óvandaðir, plast ógeð.
átti Iphone 4s, missti hann einusinni niðrá verkstæði og glerið á honum splundraðist og sá ekkert á skjáinn, fékk mér SII og búinn að missa hann oft búinn að lenda í þvílíku hnjaski og það sér ekki á honum
félagi minn á svo iphone 5 og það eru strax farin að sjást för og örrispur á bakhliðinni á honum og hann hugsar um hann eins og barnið sitt...
Símar lenda oft i hnjaski og óhöppum og þá borgað sig að hafa efni sem svignar án þess að verpast eða brotna.
Ég hugsaði svona um samsung símana þegar ég átti Iphone, svo þegar hann fór til fjandans ákvað ég að prufa Samsung og varð ekki fyrir vonbrigðum
Ég á sjálfur iPhone 5.. Það er mjög óþæginlegt að eiga hann! Ég þarf að fara svo óvenjulega vel með hann. Alltaf þegar ég er að láta hann niður þá geri ég það mjög varlega, hef hann einnig alltaf undir músamottu eða á eitthvað mjúkt!
Spá í að selja hann og kaupa mér plast síma Nenni ekki að vera með flottan síma og þurfa síðan að eyðileggja lúkkið með því að hafa hulstur..
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Búinn að laga kommentin mín fyrir ykkur elskur, en svo vill ég benda á að það eru fleiri síma framleiðendur en Apple og Samsung.
Og svo til að koma inn á upprunlega málefni þráðsins þá vill ég benda á HTC 8S, kostar 59.900, WindowsPhone 8, 1GHz Dual-Core, 512MB RAM, 4" 800x480 og 5MP myndavél. Þetta er að mínu mati besti síminn á þessu verðbili en kannski er það bara því ég er spenntastur fyrir WP því ég er búinn að prufa allt annað og er forvitinn að sjá muninn á WP 6,5 og 7/8.
Mæli allavega með því að þú tjekkir á honum, hann var að koma út.
Takk takk
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Kaupa nýjasta google símann, lg nexus 4. Hörku sími auk þess nexus sem þýðir ávalt nýjustu uppfærslur og ekkert auka android dótarí sem hægir á. Just pure and clean !!!!
HTC One X+
HTC One X
Samsung Galaxy S3
LG Google Nexus4-mig langar í hann bara útaf þráðlausri hleðslu og 4.2 Android.
Er sjálfur með One X, rootaður með AOKP 4.1 því það vantar ennþá bluetooth í 4.2.
Annars er One X er sjúkur sími, Google it. :-)