Öll svör vel þegin

Áttu þá ekki við í formi SDSL tengingar (þar sem VDSL er ekki í boði) ?tlord skrifaði:alveg hægt, sumir bjóða þetta sem þjónustu
Væri líka alveg ásættanlegt, er ekki mikið að downloada svosem, og þráðlausa netið hjá mér afkastar oftast ekki meira en 600KB/s og þetta væri þá 500KB/s og 500KB/s niður, býður Síminn uppá þetta?AntiTrust skrifaði:Nei, þetta er yfirleitt ekki hægt, svona eru bara oftast hlutföllin á ADSLinu. Yfirleitt þarf að keyra línur mikið niður í niðurhraða til að auka við upphraðann, minnir að þær tengingar séu þá 4/4.
gætiru sent mér link á það?tlord skrifaði:voda er með 2mb up adsl fyrir aukagjald
Vissi reyndar ekki af því - en það er gott að hafa í huga að það fer eftir því hvort að línan höndlar þennan UL hraða - og líkurnar á því eru yfirleitt ekki miklar.tlord skrifaði:voda er með 2mb up adsl fyrir aukagjald
Það sem hann sagði, Vodafone býður upp á 2mb en tengingarnar ráða nánast aldrei við það, yfirleitt í kringum 1mb.AntiTrust skrifaði:Vissi reyndar ekki af því - en það er gott að hafa í huga að það fer eftir því hvort að línan höndlar þennan UL hraða - og líkurnar á því eru yfirleitt ekki miklar.tlord skrifaði:voda er með 2mb up adsl fyrir aukagjald
Jú, ISPinn þinn á að geta sagt þér það, hringdu bara í þjónustuverið.Remion skrifaði:Er ekki bara hægt að fá einhvern til að mæla hvað símalínan mín þolir mikið?
Flestir sem bjóða upp á serverhýsingu gera það almennilega þannig að það er ekkert rosalega ódýrt (fer reyndar væntanlega eftir skilgreining á ódýrt).Remion skrifaði:Er ekki hægt að fá einhverstaðar ódýrt server pláss fyrir 1U server og ágæta nettengingu?, fyrst maður getur ekki verið með þetta heima hjá sér
Þú getur talað við Thor Datacenter, þeir voru að bjóða upp á svona þjónustu í fyrra man ég.Remion skrifaði:Er ekki hægt að fá einhverstaðar ódýrt server pláss fyrir 1U server og ágæta nettengingu?, fyrst maður getur ekki verið með þetta heima hjá sér