Dyravarðaréttindi
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Dyravarðaréttindi
Bauðst aukavinna sem dyravörður um daginn og ég er að spá í að slá til en það er víst skilirði að vera með dyravarða réttindi. Hvar fær maður svoleiðis og er það eitthvað mál? Og er það að komsta mikið?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Re: Dyravarðaréttindi
50-70.000 ef þú ferð á námskeið held ég.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 623
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Þetta er easy-as-pie námskeið sem þú rúllar í gegnum.
Basic stuff.
Ég veit ekki hver er með svona námskeið í dag*, en staðurinn sem þér bauðst vinna hjá ætti pottþétt að vita slíkt.
Og oftar en ekki eru staðirnir að borga þessi námskeið fyrir starfsfólkið.
(* en ef þú googlar "dyravarðanámskeið" færðu fullt af niðurstöðum, öryggismiðstöðin, mjölnir, ovskoli, etc. etc.)
Basic stuff.
Ég veit ekki hver er með svona námskeið í dag*, en staðurinn sem þér bauðst vinna hjá ætti pottþétt að vita slíkt.
Og oftar en ekki eru staðirnir að borga þessi námskeið fyrir starfsfólkið.
(* en ef þú googlar "dyravarðanámskeið" færðu fullt af niðurstöðum, öryggismiðstöðin, mjölnir, ovskoli, etc. etc.)
Mkay.
Í hnotskurn vinnur eiginlega allur kjarni Mjölnis niðrí bæ að dyravarðast en að mér vitandi hafa þeir aldrei verið með nein formlegnatti skrifaði:(* en ef þú googlar "dyravarðanámskeið" færðu fullt af niðurstöðum, öryggismiðstöðin, mjölnir, ovskoli, etc. etc.)
námskeið sem hjálpa þér að fá réttindin, einungis þau sem kenna þér að vera áhrifaríkari og öruggari í starfinu.
Mímir situr einn að þessum námsskeiðum í dag skv. http://www.dyravordur.is" onclick="window.open(this.href);return false; (Félag dyravarða á Íslandi)
Modus ponens
Námskeiðið sjálft er held ég ekki skylda, en þú þarft að hafa réttindi sem lögreglan veitir þér.
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Þú byrjar á því að fara til Sýslumannsins í Kópavogi, færð prentað út sakavottorð. Sé hún hrein og fín ertu good to go að fara niður á lögreglustöðina hjá Hlemmi. Þar fyllir þú inn umsókn ásamt því að skila inn passamynd. Eftir nokkra daga getur þú sótt skírteinið þitt niður á lögreglustöð, eða fengið það sent heim. Þetta skírteini gildir í 1 ár frá útgáfudegi
Ef þú vilt fá útgefið skírteini til 3 ára þá verður þú að fara á sérstakt dyravarðarnámsskeið vottað af lögreglunni. Þar er farið í alla hluti frá greiningu árásarmanns, sjálfsvörn, líkamsleit, afvopnun og lært á lögin o.m.fl.
Þar með getur hvaða einstaklingur yfir tvítugt með hreina sakaskrá sótt um og fengið réttindi og hafið störf sem dyravörður.
fleiri upplýsingar á http://www.dyravordur.is" onclick="window.open(this.href);return false;
Ef þú vilt fá útgefið skírteini til 3 ára þá verður þú að fara á sérstakt dyravarðarnámsskeið vottað af lögreglunni. Þar er farið í alla hluti frá greiningu árásarmanns, sjálfsvörn, líkamsleit, afvopnun og lært á lögin o.m.fl.
Þar með getur hvaða einstaklingur yfir tvítugt með hreina sakaskrá sótt um og fengið réttindi og hafið störf sem dyravörður.
fleiri upplýsingar á http://www.dyravordur.is" onclick="window.open(this.href);return false;
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
takk fyrir góð svör
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
WTF back when ég var að djammi var þetta ekki svona flókið lol
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Þegar að ég tók mín réttindi þá var það frítt, og ekki var heldur talað um spes útgáfutíma.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9