þú ættir kannski að skoða önnur stýrikerfi...Garri skrifaði:Málið er ekki að setja upp Windows.. það er bara smá mál. Málið er að tína til og setja upp öll þessi stóru og smáu forrit sem nauðsynlegt er á professional vinnuvstöðvum. Las á einhverjum spjallþræði að menn væru einhverja klukkutíma (eða daga) að setja upp þróunarumhverfi eins og það sem ég er með. Ég er með nokkur þróunarumhverfi sem hvert um sig er að nota pakka víða og búið að uppfæra margar kynslóðir eftir allskonar leiðum frá orginal pökkum.
n´´ytt fyrir update Windows 7
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: n´´ytt fyrir update Windows 7
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Hvers vegna ætti ég að gera það?
Það að "gera við stýrikerfið" hefur virkað hjá mér í öllum tilfellum. Þar að auki, þá fást ekki sum þessara þróunarumhverfa fyrir önnur stýrikerfi, eins og Delphi. Kylix var tilraun sem gekk ekki.
Svo.. í dag vantar í raun helling upp á að hægt sé að nota lynix fyrir meir en netráp.
Það að "gera við stýrikerfið" hefur virkað hjá mér í öllum tilfellum. Þar að auki, þá fást ekki sum þessara þróunarumhverfa fyrir önnur stýrikerfi, eins og Delphi. Kylix var tilraun sem gekk ekki.
Svo.. í dag vantar í raun helling upp á að hægt sé að nota lynix fyrir meir en netráp.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég vil bara taka undir það sem Garri segir um enduruppsetningu stýrikerfis sem lækningu við einhverjum smákvilla. Þó að síður eins og ninite.com séu að einfalda manni mikið að setja upp stýrikerfið upp á nýtt, þá eru allskonar smáforrit, viðbætur, widgets osfrv sem maður man ekki alltaf eftir.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Garri skrifaði:Hvers vegna ætti ég að gera það?
Hvar í fjandanum ertu samt að vinna? TM?
Hæ hæ,
Er búin að henda inn combofix og tekur þennan leiðindar "tvíkommuvandræði" en hinsvegar þegar ég rístarta tölvunni, þá kemur þetta aftur. s.s. ég þarf að keyra combofix strax eftir að ég kveiki á tölvunni, frekar pirrandi.
mbk.Marri
Er búin að henda inn combofix og tekur þennan leiðindar "tvíkommuvandræði" en hinsvegar þegar ég rístarta tölvunni, þá kemur þetta aftur. s.s. ég þarf að keyra combofix strax eftir að ég kveiki á tölvunni, frekar pirrandi.
mbk.Marri
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Hef stundum lent í þessu í vinnuni
Þarf þá að breyta codepage í regedit. set það í 861 (ef ég man rétt)
Það á reyndar bara við XP tölvur
Þarf þá að breyta codepage í regedit. set það í 861 (ef ég man rétt)
Það á reyndar bara við XP tölvur
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Hef unnið sjálfstætt frá 1990 eða þar um bil. Smíðað á annað hundrað kerfi af allskonar stærðum og gerðum. Er mest í dag með eigin viðskiptahugbúnað og sérlausnir í kringum hann, ásamt nokkrum sérkerfum.