Maður verður bara að reyna að gera það besta úr því sem maður hefur er það ekki??Örn ingi skrifaði:Shit birkir hvað þú þarft að fara að komast í e_h konar aðstöðu ! Annars flottur, aðdáunarvert að sjá hvað þú ert þó að gera !
Sent from my XT910 using Tapatalk 2
Ekki búinn að fá nein spons ennþá enda er ég ekkert búinn að vera að sníkjamundivalur skrifaði:Vonandi gengur vel að safna hardware í þetta
Ég er löngu búinn að ákveða allan vélbúnað í þetta... bara á eftir að setja það í upphafspóstinnEiiki skrifaði:Ég hef trú á því að þú náir að mixa eitthvað heavy töff úr þessu. Sníkja spons einhverstaðar í alvöru vatnskælingu, borð og örgjörva og mögulega kort líka
Búa til pínulitla monster leikjavél úr þessu!
Já þetta virðist vera nokkuð vel valið hjá mér. Svo er bara spurning hvort seasonic ætli að hætta að vera fýlupúkar og splæsa á mig einum aflgjafa...Örn ingi skrifaði:Lýst vel á speccana !
Einu alveg hvítu vifturnar sem ég fann og þær eru bara nokkuð hljóðlátar og það fyrir 10 evrur stykkiðmundivalur skrifaði:þetta eru alveg hvítar vifturlooking good !
Nei það eru bara sömu myndir þar og hérEiiki skrifaði:Gaman að fylgjast með þessu. Keep us posted
og EKKI spara myndirnar! Ertu kannski með þetta á facebook líka þar sem fleiri myndir eru?