jólagjöf til kærustunnar?
Re: jólagjöf til kærustunnar?
Italiano Pizzeria hjá smáralind , eða Eldsmyðjuna á laugarveginum!!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Xovius skrifaði:Ég á svo yndislega kærustu að hún leysti þetta vandamál eiginlega bara fyrir mig. Hún kom sjálf með þá hugmynd að við færum saman í smá verslunarferð í bæinn (búum ekki á höfuðborgarsvæðinu) og versluðum jólagjafir handa hvort öðru. Ætla svo að fara með hana eitthvert fínt út að borða og get verið alveg viss um að henni líki við jólagjöfina sína
Þá sprettur reyndar upp ein önnur spurning, hvar er best að fara með hana út að borða?
Alveg hiklaust Caruso
stórkostlegur staður, kósý og rómantísk stemning, maturinn mjög góður og alls ekki dýr.
borgaði ca 18þús fyrir fordrykk, aðalrétt, eftirrétt og vín með matnum fyrir 2
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Djöfulsins vesen virðist þetta vera að eiga kærustu!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Fös 14. Sep 2012 10:54
- Staðsetning: Garðabær
Tell me about it @Korkurinn aka. MelkorkaBjosep skrifaði:Djöfulsins vesen virðist þetta vera að eiga kærustu!
við erum hætt saman
.. mannstu..
.. mannstu..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
@Melkorka Rós & Heiðar Örn
Eruð þið systkini, kærustupar eða sami náunginn að reyna að vera fyndinn?
Eruð þið systkini, kærustupar eða sami náunginn að reyna að vera fyndinn?
Ekki kærustupar lengur...
korkurinn ... þú átt PM, ertu ekki annars örugglega eldri en 15 ára?
Jú haha!
Ég er ekki með PM?
GuðjónR hefur eytt því. Þetta er allt eitt stórt samsæri!
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Gamall Þráður
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Sameinaði nýjan þráð með gömlum..pattzi skrifaði:Gamall Þráður
AntiTrust skrifaði:Ég er með fimm góð ráð handa þér :
1. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
2. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
3. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
4. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
5. Ekki fá hjálp við að velja jólagjöf handa kærustunni á tölvunördaspjalli landsins.
Hló upphátt
*Edit: Hló tveimur árum of seint
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
jólin í ár voru hrikalega auðveld. ætla samt ekki að deila því strax hvað ég keypti.
Give her jewelry and a dildo, why a dildo you may ask well if she doesn't like the jewelry then she can go fuck herself
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
Ég elska Lóu Finnboga svo mikið, að ég setti hring á fingurinn á henni!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Einhversstaðar var nú annar þráður um þaðXovius skrifaði:Ég á svo yndislega kærustu að hún leysti þetta vandamál eiginlega bara fyrir mig. Hún kom sjálf með þá hugmynd að við færum saman í smá verslunarferð í bæinn (búum ekki á höfuðborgarsvæðinu) og versluðum jólagjafir handa hvort öðru. Ætla svo að fara með hana eitthvert fínt út að borða og get verið alveg viss um að henni líki við jólagjöfina sína
Þá sprettur reyndar upp ein önnur spurning, hvar er best að fara með hana út að borða?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 233
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
- Staðsetning: Reykjavík
Inneignin í tölvutek gékk semsé ekki upp?bixer skrifaði:jólin í ár voru hrikalega auðveld. ætla samt ekki að deila því strax hvað ég keypti.
Í ár fær spendýrið inniskó og vaselín.. Ef henni líkar ekki við inniskónna þá getur hún bara troðið þeim upp í ......
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Veit ekki hvort það borgi sig að spyrja að nokkru hér inná án þess að fá loads of trolling en læt á það reyna, er að hugsa um að gefa kærustunni hálsmen/eyrnalokka í jólagjöf, er einfaldlega að spá hvort að einhver ein búð sé ódýrari en einhverjar aðrar þegar kemur að svona glingri? einhver með skoðun á þessu? á kannski ekki von á góðum svörum en það má reyna
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
Ég hef alltaf endað í Rhodium fyrir núverandi og fyrrverandi, hægt að fá mjög falleg hálsmen á ca. 4-5þús kall og eyrnalokka á svipuðum prísk0fuz skrifaði:Veit ekki hvort það borgi sig að spyrja að nokkru hér inná án þess að fá loads of trolling en læt á það reyna, er að hugsa um að gefa kærustunni hálsmen/eyrnalokka í jólagjöf, er einfaldlega að spá hvort að einhver ein búð sé ódýrari en einhverjar aðrar þegar kemur að svona glingri? einhver með skoðun á þessu? á kannski ekki von á góðum svörum en það má reyna
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þú ert að reyna að segja okkur eitthvaðkrissi24 skrifaði:...rosa mjúkur, bleikur með svörtum litlum hjörtum..... Ég hef meira að segja prófað hann...og djöfull var það gott...
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Gat nú ekki annað en hlegið að þessu (Prakkarahlátri þá)biturk skrifaði:gefðu henni einn auka hlekk í keðjuna!
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant