hafa 2 tæki tengd við flakkara?
hafa 2 tæki tengd við flakkara?
Spurning með að tengja flakkara/utanáliggjandi disk, en spurningin er, er hægt að tengja flakkara sem er bæði með lan og usb tengi bæði með lan í tölvu/router og síðan usb í "spilara" sem spilar beint af disknum og er líka tengdur með lan í router þar sem hægt er að setja inn á hann efni?
Re: hafa 2 tæki tengd við flakkara?
sumir NAS diskar hafa aðskilda LAN og USB geymslur þannig að það er ekki hægt (Lacie Network space 2 sem dæmi).
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Er þetta semsagt hægt á sumum en ekki öllum?JReykdal skrifaði:sumir NAS diskar hafa aðskilda LAN og USB geymslur þannig að það er ekki hægt (Lacie Network space 2 sem dæmi).
Leiðréttið mig ef þetta er rangt, en er ekki bara einn leshaus og hörðum diskum og einn skrifhaus ( kannski sami haus ), þannig að tengja með lan og usb myndi bara cancella hvort annað út, skrif skrif les les sem skiptis svo á lan usb lan usb lan usb. Fattar fólk þetta ?
Nei nei það eru nokkrir hausar en það dregur úr performance ef margir eru að nota diskinn í einu.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
Ég bara hef ekki skoðað alla flakkara þannig að ég get ekki svarað því.Hamarius skrifaði:Er þetta semsagt hægt á sumum en ekki öllum?JReykdal skrifaði:sumir NAS diskar hafa aðskilda LAN og USB geymslur þannig að það er ekki hægt (Lacie Network space 2 sem dæmi).
Sami haus sem skrifar og les, einn haus per platter, mismunandi eftir diskum hversu margir plattar/hausar eru.hfwf skrifaði:Leiðréttið mig ef þetta er rangt, en er ekki bara einn leshaus og hörðum diskum og einn skrifhaus ( kannski sami haus ), þannig að tengja með lan og usb myndi bara cancella hvort annað út, skrif skrif les les sem skiptis svo á lan usb lan usb lan usb. Fattar fólk þetta ?
Diskarnir setja bara les/skrif skipanir í queue og afgreiða eftir tímaröð, ákveðnar skipanir fá þó forgang. 1 diskur er alveg að fara að höndla smá traffík hjá nokkrum notendum, sérstaklega ef þetta er bara multimedia traffík.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Þannig að diskurinn höndlar þetta ef flakkarinn styður þetta væntanlega... takk fyrir svörin.