Hey! óþarfi að hrella mig svonatdog skrifaði:giska á 80k.
Einn takkinn á MBP virkar ekki
-
GuðjónR
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Einn takkinn á MBP virkar ekki
-
playman
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Ég var þá ekki svo langt frá því, ég var að sjá 100k fyrir mértdog skrifaði:giska á 80k.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
Gæti samt trúað ca. 40kGuðjónR skrifaði:Hey! óþarfi að hrella mig svonatdog skrifaði:giska á 80k.
Lyklaborð uppá 20-25 og tveggja tíma vinna. (er þetta ekki unibody ógeð)
-
Klaufi
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
PRIME_BBCODE_SPOILER_SHOW PRIME_BBCODE_SPOILER: Óstaðfestar minningar..
Ef þetta er eitthvað eins og 15" mac book pro þá er þetta undir klukkutíma..
Var að fatta að ég spaðreif svona vél fyrir félaga minn og skipti um "botninn" á boddýinu ef ég man rétt, vél sem datt í gólfið.
Mig gæti þó verið að misminna, en mig minnir að það hafi komið fáránlega á óvart hversu þægilegt var að rífa vélina þegar maður kveikti á hvernig hún var smellt saman.
Var að fatta að ég spaðreif svona vél fyrir félaga minn og skipti um "botninn" á boddýinu ef ég man rétt, vél sem datt í gólfið.
Mig gæti þó verið að misminna, en mig minnir að það hafi komið fáránlega á óvart hversu þægilegt var að rífa vélina þegar maður kveikti á hvernig hún var smellt saman.
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
GuðjónR skrifaði:Er í smá vandræðum, keypti MacBookPro 17" fyrir tæpum tveim árum, allt í einu tók einn takkinn uppá því að virka ekki. Takkinn "3" er bara dauður.
Hefur einhver lent í sambærilegu og ef svo, hvað var að?
jæja guðjón minn, er þetta ekki eitthvað sem ætti heima á Mac Spjallinu
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
-
Minuz1
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Nei, þú átt engar ímyndaðar kröfur á hendur apple, bara sárt enni og aðeins tómara veski. gz með gripinnGuðjónR skrifaði:það hef ég heldur aldrei sagt, vitnaði þarna í fimm ára regluna að ganni mínu. Tveggja ára reglan á ekki einu sinni við í þessu tilfelli. Pointið var að ef maður kaupir fartölvu sem kostar hálfa milljón eða meira þá hlýtur maður að geta gert þá kröfu að amk. lyklaborðið endist í tvö ár?Minuz1 skrifaði:Tölvum er ekki ætlaður verulega lengri líftíma en ísskáp.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Það þarf að taka allt úr unibody skelinni til að komast í lyklaborðið. Vanur maður gæti örugglega klárað þetta á rétt um klukkutíma. Einhvernvegin efa ég samt að þetta muni sleppa með einn rukkaðan tíma...Klaufi skrifaði:PRIME_BBCODE_SPOILER_SHOW PRIME_BBCODE_SPOILER: Óstaðfestar minningar..Ef þetta er eitthvað eins og 15" mac book pro þá er þetta undir klukkutíma..