Getur einhver útskýrt hvers vegna sumir á Íslandi eru komnir með JB en aðrir ekki? Hvers vegna er uppfærslan ekki öllum Íslendingum aðgengileg á sama tíma?
Símar seldir á íslandi eru ekki allir frá sama birjgja úti og eru uppsettir fyrir önnur landdsvæði oft, síðan er svokallaður CSC kóti ræður því hvort uppfærsla sé í boði á ákveðnu landsvæði
Það er uppfærsla tilbúin fyrir símann minn í Kies en þegar síminn minn er búinn að vera að downloada update-inu úr tölvunni í svona 5 mín þá kemur alltaf upp error.
Ég keypti minn í Þýskalandi.
Einhverjir fleiri að lenda í þessu?
ArnarF skrifaði:Nú er Kies að bjóða mér upp á það að uppfæra símann en vitið þið afhverju þeir mæla með því að síminn sé full hlaðinn áður en það er gert ?
Síminn gæti /brickast/ í miðri uppfærslu ef ekki er n ægt batterý og þú vilt það ekki.
ArnarF skrifaði:Þarf hann að vera 100% eða er bara verið að tala um að hafa næginlegt batterý til að standast tímann sem uppfærslan tekur?
Hef ekki uppfært í svona ár í gegnum kies á mínum s2, en gott að hafa varan á og hafa hann nálægt fullri hleðslu.
edit: ég allavegana tamdi mér þann sið að hafa hann nálægt 100%. Núna uppfæri ég custom roms og þar ertu safe jafnvel með 10%. En betra er alltaf að hafa varan á og hafa þónokkra hleðslu á honum. Tekur nú ekki langan tíma að dæla inn á hann nokkrum %
ArnarF skrifaði:Þarf hann að vera 100% eða er bara verið að tala um að hafa næginlegt batterý til að standast tímann sem uppfærslan tekur?
Hef ekki uppfært í svona ár í gegnum kies á mínum s2, en gott að hafa varan á og hafa hann nálægt fullri hleðslu.
edit: ég allavegana tamdi mér þann sið að hafa hann nálægt 100%. Núna uppfæri ég custom roms og þar ertu safe jafnvel með 10%. En betra er alltaf að hafa varan á og hafa þónokkra hleðslu á honum. Tekur nú ekki langan tíma að dæla inn á hann nokkrum %
Nei satt segiru, ég er að uppfæra hann núna vel saddann með 100%
Þá kemur önnur forvitni nú þegar ég er ekki búinn að eiga þennan blessaða síma, eru flestir að roota þá ? ef svo, hvaða kosti og galla hefur það ?
Ég myndi segja að á S3 þá sé í lagi að update-a í JB þegar batterí er meira en 30-40%
Tekur mjög stuttan tíma og 2% fóru af batteríinu eftir update-ið.
En 2 be safe þá myndi ég hafa batterí > 50%
ArnarF skrifaði:Þá kemur önnur forvitni nú þegar ég er ekki búinn að eiga þennan blessaða síma, eru flestir að roota þá ? ef svo, hvaða kosti og galla hefur það ?
Það eina sem kemur ekki fram þarna sem skiptir máli er að það að roota brýtur EKKI lögbundnu 2 ára ábyrgðina sem er á öllum raftækjum keyptum hérlendis nema það sé hægt að sanna að þú hafir skemmt símann með því að fikta í honum (mjög ólíklegt). Svo, í raun fer hann bara úr ábyrgð hér við að roota ef þú keyptir hann á einhverjum af hinum norðurlöndunum.
PCFractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit SímiOnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1] TabletNexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
JoiKulp skrifaði:Jelly Bean datt í hús í nótt hjá mér!
Ég myndi segja að á S3 þá sé í lagi að update-a í JB þegar batterí er meira en 30-40%
Tekur mjög stuttan tíma og 2% fóru af batteríinu eftir update-ið.
En 2 be safe þá myndi ég hafa batterí > 50%
Hefur einhver átt í vandræðum með 3g hjá tal, þá á ég við , allar APN stillingar eru réttar en síminn vil ekkert með það gera eða nota, stendur bara fastur með fallegt R merki að ofan rómandi sumsé á vodefone networkinu. kannisti við þetta eitthvað með s3 og tal? kannski stilling sem hefur farið framhjá mér (efa það sjálfur með s2).
edit: Leyst mál. Þó greinilega virðist betra að vera beint hjá NOVA ef maður ætlar að nota 3g á annaborð en að taka það frá tal í gegnum roaming. vill oftar en ekki bara tengjast umts.
hfwf skrifaði:Hefur einhver átt í vandræðum með 3g hjá tal, þá á ég við , allar APN stillingar eru réttar en síminn vil ekkert með það gera eða nota, stendur bara fastur með fallegt R merki að ofan rómandi sumsé á vodefone networkinu. kannisti við þetta eitthvað með s3 og tal? kannski stilling sem hefur farið framhjá mér (efa það sjálfur með s2).
edit: Leyst mál. Þó greinilega virðist betra að vera beint hjá NOVA ef maður ætlar að nota 3g á annaborð en að taka það frá tal í gegnum roaming. vill oftar en ekki bara tengjast umts.
Er Tal ekki með kerfi Símans og Nova með sitt eigið?
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
hfwf skrifaði:Hefur einhver átt í vandræðum með 3g hjá tal, þá á ég við , allar APN stillingar eru réttar en síminn vil ekkert með það gera eða nota, stendur bara fastur með fallegt R merki að ofan rómandi sumsé á vodefone networkinu. kannisti við þetta eitthvað með s3 og tal? kannski stilling sem hefur farið framhjá mér (efa það sjálfur með s2).
Er Tal ekki með kerfi Símans og Nova með sitt eigið?
Nova er með sitt eigið 3G jú og roamar á 2G hjá vodafone og öfugt. Tal er jú á 3G kerfi símans, mundi það bara ekki.
Er svo með Network monitor í gangi sem tekur eftir breytingum og notkun á 2g 3g... so on. síðustu 14 tíma hefur síminn verið tengdur UMTS. og 4 mín á HSDPA.