Hvernig móðurborð og aflgjafa mynduð þið kaupa fyrir
i7-3770 örgjörva
Skjákort: EVGA NVIDIA GeForce GTX 460 SE
Vinnsluminni: Komputerbay 16GB (2x 8GB) DDR3 PC3-12800 1600MHz DIMM
Getur einhver komið með góðar ráleggingar að nægjanlega góðu móðurborði, aflgjafa og tölvukassa?
Ég er mest í vídeóvinnslu..
Takk fyrir
Hugmyndir að góðu móðurborði og aflgjafa fyrir ...
Re: Hugmyndir að góðu móðurborði og aflgjafa fyrir ...
Hvað ertu tilbúinn í að eyða miklu í móðurborð?
Fer bara alveg eftir því hvaða fítusum þú ert að leita eftir.
Þar sem þú ert ekki með K örgjörva, þá býst ég ekki við að þú sért að fara í yfirklukkun.
Ef þú þarft ekki mikið magn SATA3 tengja, Firewire tengi, SLI möguleika o.s.frv. þá ertu vel settur með einhvert sæmilegt B75 móðurborð sem fá má á 15-20þús kall.
Ef þú vilt SLI, og þá líklega allavega x16+x8 PCI-E raufar, þá verðurðu að leita í dýrari borð.
Við val á móðurborði er það aðallega spurning um þá fítusa sem þú kýst, í "vandaðari" merkjunum er ekkert hærri bilanatíðni í ódýrari línum af borðum heldur þeim dýrari, notast við góða íhluti og jafn vel minna sem getur klikkað í borðum sem hafa færri fítusa.
Þar sem þú ert ekki með K örgjörva, þá býst ég ekki við að þú sért að fara í yfirklukkun.
Ef þú þarft ekki mikið magn SATA3 tengja, Firewire tengi, SLI möguleika o.s.frv. þá ertu vel settur með einhvert sæmilegt B75 móðurborð sem fá má á 15-20þús kall.
Ef þú vilt SLI, og þá líklega allavega x16+x8 PCI-E raufar, þá verðurðu að leita í dýrari borð.
Við val á móðurborði er það aðallega spurning um þá fítusa sem þú kýst, í "vandaðari" merkjunum er ekkert hærri bilanatíðni í ódýrari línum af borðum heldur þeim dýrari, notast við góða íhluti og jafn vel minna sem getur klikkað í borðum sem hafa færri fítusa.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Sælir.
Nei ég er ekki að fara í yfirklukkun.
Ég þarf líklega ekki mikið magn SATA3 tengja. Ætla bara að vera með 1-2 harða diska.
Ég vil helst kaupa eins ódýrt og hægt er.
Hvað segið þið t.d. um MSI Z77A-G43 á 19.500,- ISK.
Er það nægjanlega gott, eða óþarflega flott ??
Takk
Nei ég er ekki að fara í yfirklukkun.
Ég þarf líklega ekki mikið magn SATA3 tengja. Ætla bara að vera með 1-2 harða diska.
Ég vil helst kaupa eins ódýrt og hægt er.
Hvað segið þið t.d. um MSI Z77A-G43 á 19.500,- ISK.
Er það nægjanlega gott, eða óþarflega flott ??
Takk
Ef þú ert að leita að ódýru og býst ekki við að bæta við meira minni né öðru skjákorti, þá er þetta líklega bezta verðið á landinu:
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... P8B75-M_LX" onclick="window.open(this.href);return false;
Annars ef þú týmir því mæli ég alveg með því að skoða Gigabyte borð í kringum 15-20þús
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... P8B75-M_LX" onclick="window.open(this.href);return false;
Annars ef þú týmir því mæli ég alveg með því að skoða Gigabyte borð í kringum 15-20þús
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Takkman
Þetta borð lítur vel út!
Þetta borð lítur vel út!