Sjónvarpsupptaka
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Sjónvarpsupptaka
Ég var að spá hvað er í boði ef ég taka upp efni úr sjónvarpinu. Það eina sem ég hef séð úti í búð eru risastór og dýr DVD tæki með upptöku en mig vantar bara eitthvað nett til að taka upp einstaka þátt eða leik. Ég er með Amino afruglara (þennan svarta fyrir ljósleiðara) og svo er ég með ASRock 330 tölvu með XBMC uppsett (ef ég gæti tekið upp og spilað af henni þá væri það bónus).
Re: Sjónvarpsupptaka
Ég er sjálfur bara með Hauppauge WinTV 150 PVR sjónvarpskort í HTPC tölvunni minni og með það tengt við annan Amino afruglarann (er með tvo). Svo er til ýmiss hugbúnaður til að schedulera upptökur og taka upp. Ég nota SageTV til þess, sem er reyndar commercial hugbúnaður og dauður (Google keypti Sage og virðist hafa drepið það).
í augnablikinu virðist sjónvarp og kamera á þrífæti vera skásta lausnin
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Ég þyrfti eitthvað utanáliggjandi en mér sýnist ég hafa fundið eitthvað: http://www.hauppauge.com/site/products/ ... aming.html" onclick="window.open(this.href);return false;hagur skrifaði:Ég er sjálfur bara með Hauppauge WinTV 150 PVR sjónvarpskort í HTPC tölvunni minni og með það tengt við annan Amino afruglarann (er með tvo). Svo er til ýmiss hugbúnaður til að schedulera upptökur og taka upp. Ég nota SageTV til þess, sem er reyndar commercial hugbúnaður og dauður (Google keypti Sage og virðist hafa drepið það).
Það gæti samt verið eitthvað vesen að fá þetta til að virka á linux.
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Það yrðu aðallega leikir á Stöð 2 sportappel skrifaði:Hvaða stöðvar ertu að taka upp?
Mig vantar einmitt að losna við Philips DVD upptökutæki. Hefðirðu áhuga á því?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
HDMI capture kort?
Nú spyr ég kannski eins og asni, er svoleiðis til?gardar skrifaði:HDMI capture kort?
Hélt að HDCP skemmtilegheitin myndu alveg blokkera allt svoleiðis. HDMI capture kort er einmitt eitthvað sem ég myndi vilja eignast. Það sökkar að taka upp af afruglaranum í gegnum analog composite tengi.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Jebb það er til og það eru líka til tól sem fjarlægja HDCP. Bæði innbyggt í capture korti og einnig sem sér græja.hagur skrifaði:Nú spyr ég kannski eins og asni, er svoleiðis til?gardar skrifaði:HDMI capture kort?
Hélt að HDCP skemmtilegheitin myndu alveg blokkera allt svoleiðis. HDMI capture kort er einmitt eitthvað sem ég myndi vilja eignast. Það sökkar að taka upp af afruglaranum í gegnum analog composite tengi.
ódýrustu hdmi capture kortin sem ég hef séð eru að kosta um 25þús kall, og það í útlöndum.
Ef þú kæmir til með að panta slíkan búnað tel ég möguleika á að hann yrði gerður upptækur í tollinum.
Til þess að fjarlægja hdcp vörn þarf svokallaðan 'black box'.
Dæmi um black box sem ég hef séð, en tengingin er þá svona:
uppruni (t.d. myndlykill) > black box (lykill tengdur í black box með tveim snúrum, myndsnúran er hdmi í dvi breytir, og hljóðsnúran er composite ef ég man rétt).
Úr black box í capture kort í tölvu (hdmi tengt).
Ef þú kæmir til með að panta slíkan búnað tel ég möguleika á að hann yrði gerður upptækur í tollinum.
Til þess að fjarlægja hdcp vörn þarf svokallaðan 'black box'.
Dæmi um black box sem ég hef séð, en tengingin er þá svona:
uppruni (t.d. myndlykill) > black box (lykill tengdur í black box með tveim snúrum, myndsnúran er hdmi í dvi breytir, og hljóðsnúran er composite ef ég man rétt).
Úr black box í capture kort í tölvu (hdmi tengt).
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Þetta getur séð um HDCP fyrir þig löglega http://www.hdfury.com" onclick="window.open(this.href);return false; ,annars er ég ekki viss um að HDCP strippers séu ólöglegir á íslandi þótt þeir séu það í bandaríkjunum.
Er HDCP virkt á þessum græjum? Það er alveg upp og ofan hvort það sé í gangi.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Ég er nokkuð viss um að stef sjái til þess að öll raftæki sem geta 'brotið' hdcp vörn séu gerð upptæk ef upp kemst um þau.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Mér finnst það reyndar ekkert sérlega líklegt, en amino-inn supportar það.JReykdal skrifaði:Er HDCP virkt á þessum græjum? Það er alveg upp og ofan hvort það sé í gangi.
Stef getur ekki gert hluti ólöglega ef þeir eru það ekki. Þar af leiðandi geta þeir ekki séð til þess að löglegir hlutir séu gerðir upptækir.DJOli skrifaði:Ég er nokkuð viss um að stef sjái til þess að öll raftæki sem geta 'brotið' hdcp vörn séu gerð upptæk ef upp kemst um þau.
Er það ólöglegt að fara á svig við afritunarvarnir á Íslandi?
Það stórefast ég um, og hvað þá að tollurinn þekki HDCP black boxes.DJOli skrifaði:Ég er nokkuð viss um að stef sjái til þess að öll raftæki sem geta 'brotið' hdcp vörn séu gerð upptæk ef upp kemst um þau.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.