Var að spá hvort þið getið bent mér á gott App til þess að skanna skjöl í líkingu og Jotnot fyrir Iphone? Einnig hvaða audio recorder app hefur verið að reynast ykkur best til að taka upp samtöl á snjallsímann (þ.e t.d ef þú værir að taka viðtal við manneskju og myndir vilja geta notað snjallsímann) ?
Var að spá hvort þið getið bent mér á gott App til þess að skanna skjöl í líkingu og Jotnot fyrir Iphone? Einnig hvaða audio recorder app hefur verið að reynast ykkur best til að taka upp samtöl á snjallsímann (þ.e t.d ef þú værir að taka viðtal við manneskju og myndir vilja geta notað snjallsímann) ?
Hvaða shopping lista app er best? Helst eitthvað sem man listan frá því síðast, hægt að synca á milli síma og virkar með barcode, þá helst íslenskar vörur og ef ekki að þá sé auðvelt að bæta við vörum?
Vaski skrifaði:Hvaða shopping lista app er best? Helst eitthvað sem man listan frá því síðast, hægt að synca á milli síma og virkar með barcode, þá helst íslenskar vörur og ef ekki að þá sé auðvelt að bæta við vörum?
Ég er að nota ColorNote í þetta, það er einhver sync valmöguleiki þarna en ég hef þó aldrei notað hann. Barcode er ég ekki viss um, held að það styðji það ekki.
Vaski skrifaði:Hvaða shopping lista app er best? Helst eitthvað sem man listan frá því síðast, hægt að synca á milli síma og virkar með barcode, þá helst íslenskar vörur og ef ekki að þá sé auðvelt að bæta við vörum?
Ekki nákvæmlega það sem þú biður um en Wunderlist er snilld fyrir svoleiðis.
Ertu með kveikt á facebook notifications í símanum?
Skot út í bláinn: Eitt service fyrir hvern facebook póst sem þú ert merktur sem "following", þ.e. dót sem þú hefur kommentað á nýlega, plús eitt fyrir skilaboð, eitt fyrir vegginn hjá þér o.s.frv. Sammála þér auðvitað, þetta er HRÆÐILEGT skipulag, bara eina leiðin sem mér dettur í hug til að þetta gæti mögulega þurft svona mörg service...
PCFractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit SímiOnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1] TabletNexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Swooper skrifaði:Ertu með kveikt á facebook notifications í símanum?
Skot út í bláinn: Eitt service fyrir hvern facebook póst sem þú ert merktur sem "following", þ.e. dót sem þú hefur kommentað á nýlega, plús eitt fyrir skilaboð, eitt fyrir vegginn hjá þér o.s.frv. Sammála þér auðvitað, þetta er HRÆÐILEGT skipulag, bara eina leiðin sem mér dettur í hug til að þetta gæti mögulega þurft svona mörg service...
Er með slökkt á bæði refresh interval og notifications.
Prófið MB Notifications, það er app sem sendir ykkur facebook notifications og þið stillið svo með hverju þið opnið þær.
Ég er að nota þetta með m.facebook.com vefsíðunni. Þetta er skársta lausnin að mínu mati skárri lausn en official facebook appið og friendcaster og oll þau fb apps sem ég hef prófað.
Ekki búinn að prófa þetta lyklaborð, veit ekki á hvaða hátt það er betra.
Er búinn að prófa photosphere hérna heima og virkar alveg þrusuvel.
edit: allavega komin íslenska í lyklaborðið Veit ekki hvort það sé nýtt þar sem ég hætti að nota stock lyklaborðið fyrir löngu en finnst það samt þægilegast. Vantaði bara Þ og Ð og þá stafi
Last edited by KermitTheFrog on Fim 01. Nóv 2012 23:21, edited 2 times in total.