DJOli skrifaði:Án þess að hafa prufað windows 8 þá verð ég að segja að mér líkar ekki parturinn með samanlagða gagnageymslu.
Ég er einn af þeim sem flokka það sem þeir eru með í tölvunni.
Sér diskur undir öryggisafrit, sér diskur undir tónlist, sér diskur undir það sem ég er að vinna í hverju sinni, og svo nokkrir diskar, hver diskur tileinkaður því efni sem fer á hann (t.d. þættir, kvikmyndir, tónlistarmyndbönd) et cetera.
Ugh, kallaru það að flokka, sér diskur fyrir hvert material?
Storage pools eru klárlega málið fór stórnotendur, sbr. raid og aðrar drive extender lausnir. Storage Spaces er e-ð sem ég kem klárlega til með að nýta mér umfram dýrar raidstæður í serverunum hjá mér. Er búinn að prufa það núna í nokkra mánuði í virtual umhverfum og það virðist vera þokkalega solid, góðir r/w hraðar og parity möguleikinn í þessu er sambærilegur við RAID5 og virkar vel sem slíkur, so far.
Ég hef í mörg ár haft þetta allt poolað eða raidað á einn eða annan hátt og get ekki ímyndað mér að hafa þetta öðruvísi. Svo er ég með sér raidstæðu sem sér um afrit.
Já, ég er með það mikið af efni að ég get ekki lengur haft alla diskana tengda samtímis.
Ætla annars að skella mér á server einhverntíma á næstu misserum og ætla þá að fá mér WD Red diska.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Er með 3x svona kort í fileservernum, bjargaði mér alveg. Þetta hefur þó hækkað um meira en 100% síðan ég verslaði mér þetta, furðuhátt verð á núna þessu fyrir no-name software raid kort.
Ég skil ekki alveg hate-ið í fólki með þetta Metro look.
Þú ýtir á start takkann - ert með öll forritin sem eru í tölvunni þinni og þú getur searchað að því sem þú vilt. Þetta virkar alveg eins og gamla start menu-ið. Það er bara búið að þróa þetta með framtíðarsýn í huga. Það er búið að snertiskjávæða stýrikerfið og þar sem snertiskjáir eru bersýnilega það sem koma skal, þó það leysi lyklaborð og mús ekki completely af hólmi.
Er búinn að setja kerfið á fartölvuna mína og þetta er að fúnkera alveg mjög vel finnst mér.
KermitTheFrog skrifaði:Ég skil ekki alveg hate-ið í fólki með þetta Metro look.
Þú ýtir á start takkann - ert með öll forritin sem eru í tölvunni þinni og þú getur searchað að því sem þú vilt. Þetta virkar alveg eins og gamla start menu-ið. Það er bara búið að þróa þetta með framtíðarsýn í huga. Það er búið að snertiskjávæða stýrikerfið og þar sem snertiskjáir eru bersýnilega það sem koma skal, þó það leysi lyklaborð og mús ekki completely af hólmi.
Er búinn að setja kerfið á fartölvuna mína og þetta er að fúnkera alveg mjög vel finnst mér.
já mér finnst samt leiðinlegt þar sem ef maður ætlar að hafa shorcut þá þarf það að vera í þessu Metro dæmi eða á desktopinu og finnst þetta metro dót vera svo stórt og smá leiðinlegt að þegar maður setti það upp þurfti maður að tengja það við eithvað netfang annars kemst maður ekki inn.
annars smá þægilegt þegar maður lærir á þetta, reyndar er ekki átta mig á því hvernig maður slekkur á tabs, ekki lengur svona rauður X
KermitTheFrog skrifaði:Þú getur ennþá pinnað forrit við taskbarinn. Ég veit ekki hvar annars staðar þú ætlar að hafa shortcut en á desktop, taskbar eða metro (start menu)...
já reyndar finnst þetta vera svona hlunkur eithvað þessi start menu og smá böggandi til að slökva á tölvu þarf að fara semi langt, en þarna gætir þú sagt mér hvernig maður slekkur á hlutum ? hef þurft að nota taskmanage eða fara upp eða niður í vinstra horn og hægri klikka og close er er smá böggandi þar sem áður var hægt að nota ctrl-w
Mér finnst win8 mjög þægilegt auk þess sem það er með betra multimonitor support heldur en win7. Annars er ég kominn aftur í win7 þar sem ég var orðinn þreyttur á watermarkinu um að ég væri ekki búinn að activatea :/
steinarorri skrifaði:Mér finnst win8 mjög þægilegt auk þess sem það er með betra multimonitor support heldur en win7. Annars er ég kominn aftur í win7 þar sem ég var orðinn þreyttur á watermarkinu um að ég væri ekki búinn að activatea :/
Hvernig er það með þessa útgáfu, er ekki hægt að activate-era hana, varla er hún seld svona sem beta?
steinarorri skrifaði:Mér finnst win8 mjög þægilegt auk þess sem það er með betra multimonitor support heldur en win7. Annars er ég kominn aftur í win7 þar sem ég var orðinn þreyttur á watermarkinu um að ég væri ekki búinn að activatea :/
Hvernig er það með þessa útgáfu, er ekki hægt að activate-era hana, varla er hún seld svona sem beta?
Þetta er ekki komið í sölu nema stór fyrirtæki og forpöntun.