Tölvulistinn með nýja heimasíðu

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tölvulistinn með nýja heimasíðu

Póstur af GuðjónR »

Hvernig líst ykkur á nýju heimasíðuna þeirra?
Mér finnst hún bara nokkuð flott, minnir svolítið á Tölvutek, þ.e. rauðu slaufurnar.

konice
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Fös 04. Feb 2011 15:38

Re: Tölvulistinn með nýja heimasíðu

Póstur af konice »

Bara nokkuð vel .
Verðsláin efst flott.
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

konice skrifaði:Bara nokkuð vel .
Verðsláin efst flott.
Já það er töff, mér finnst líka appelsínuguli liturinn í abstraktinu og "leita-netverslun og stækkungarglerinu" flott, ég hefði haft þann lit líka þar sem "verðin - innskráning og karfan" eru í stað rauða litsins...en það er bara ég :)
Skjámynd

zetor
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12

Póstur af zetor »

frískandi uppfærsla... flott
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

mér finnst þetta vera eitthvað svo mikið "hey, reynum að vera cool og kanski munu hinir krakkarnir líka betur við okkur" tactic, öðrum orðum "pandering to the kids" en tölvulistinn verður alltaf tölvulistinn fyrir mér :P
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL

Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03

Póstur af Arkidas »

-Málningarsletturnar eru alveg úr samhengi við síðuna.
-ALLT OF mikill skuggi á wrapper kassanum.
-Of mikið af texta sem er festur á mynd (of algjörlega óþarfi í þessum tilfellum). Mjög gamaldags hönnunaraðferð.
-Græni panta takkinn er með hallærislegum glossy effect sem var vinsæll kringum 2007 þegar Windows VISTA var uppi.
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

að minstakosti er raðað eftir verði núna.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

Moldvarpan
Of mikill frítími
Póstar: 1722
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Póstur af Moldvarpan »

Loksins komnir með pöntunarkerfi á síðuna.

Hin síðan var síðan 1980 or some, gekk út á að vv. setji hluti á lista sem það hefur áhuga á, prenti listann út og komi með hann í verslunina.
Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af CurlyWurly »

Finnt þetta snilld, aðallega vegna þess að það fór svo mikið í taugarnar á mér að tölvulistinn tók aldrei neitt af netinu hjá sér þegar að þeir hættu að selja það. Vona innilega að þeir fari að gera það núna svo að maður vita c.a. hvað er til hjá þeim.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

Opes
FanBoy
Póstar: 761
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Póstur af Opes »

Keyrir á SmartWebber, sama kerfi og Tölvutek ;).
Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366

Póstur af Akumo »

Voðalega finnst mér þetta eitthvað eins og hafi komið beint úr einhverju tutoriali á netinu.
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

Finnst þetta bara flott og mikil framför frá fyrri síðu. Hvort sem einhver skuggi er bla bla eða ekki.
Mynd
Skjámynd

Orri
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Póstur af Orri »

Þessi síða hefur mikinn potential en er alls ekki nógu góð.
Skugginn á síðunni, glossy áferðin á tökkunum og þessir flipar á verðunum og körfutökkunum uppi eru gamaldags og ljótir.
Svo ofnota þeir rúnuð horn á allri síðunni og gradient-a í t.d. 'Verðbil' slidernum og á verðflipunum.
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40

Póstur af noizer »

Mér finnst Panta takkinn alveg frekar hallærislegur. Fatta heldur ekki þessar málningarklessur í bakgrunninum...
Skjámynd

Jón Ragnar
Geek
Póstar: 835
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Póstur af Jón Ragnar »

Ég veit ekki með ykkur..

En ég nota aldrei neitt annað en okkar eigin vakt til að finna parta.

:happy

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1635
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?

Póstur af MuGGz »

Hvað er samt málið með að ekki er hægt að raða upp hlutum eftir STAFRÓFSRÖÐ !!

Eins og í íhlutir

Efst kemur Örgjörvar og síðan aflgjafar ?
Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29

Póstur af CurlyWurly »

MuGGz skrifaði:Hvað er samt málið með að ekki er hægt að raða upp hlutum eftir STAFRÓFSRÖÐ !!

Eins og í íhlutir

Efst kemur Örgjörvar og síðan aflgjafar ?
Svo sammála, mjög fáar tölvubúðir sem gera þetta og það gerir alla leit á síðunum örlítið tímafrekari. Kannski ekki mikið en það munar þó um það.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

GunnarJons
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mán 24. Okt 2011 18:53

Póstur af GunnarJons »

Sælir Vaktarar,

Langar að byrja á að þakka fyrir umræðuna um síðuna. Mjög gagnlegt fyrir okkur að heyra skoðanir ykkar sem notenda. Bæði það sem ykkur finnst jákvætt og neikvætt. Nýja síðan sem fór í loftið fyrir helgi er í raun ekkert annað en version 1.0. Strax kominn langur listi af úrbótum og ekki hika við að benda okkur á ef það er eitthvað pirrandi sem þið rekist á eða einhverjar ábendingar sem þið viljið koma á framfæri.

Megináherslan á nýju síðunni er í raun að bæta leitina hvort sem hún fer í gegnum flokkatréð, leitina sjálfa, með því að nota sliderinn til þess að leita eftir verðbili eða eftir vörumerkjum innan flokkanna. Við erum búnir að gera gagngera breytingu á vöruflokkakerfinu hjá okkur sem mun í raun ekki sjást fyrr en eftir nokkra daga, þar sem við þurfum að færa allar vörur milli vöruflokka í sölukerfinu okkar. Það stendur því til bóta.

Endilega fylgist með og hendið áfram kommentum hér inn ef það er eitthvað sem má betur fara eða virkar ekki sem skildi.

Gunnar Jónsson
Sölu- og markaðsstjóri Tölvulistans
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Ég er búinn að vinna töluvert með síðuna um helgina, hef verið að laga linka á Vaktinni sem brotnuðu við uppfærsluna.
Síðan virkar mjög vel en það er einn böggur sem ég rakst á í leitinni:
Ef þú er með skástrik / á milli orða í leitinni þá færðu upp error:

Dæmi
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur

Póstur af Plushy »

Er ekki réttara að segja "6 Verslanir um land allt" frekar en "6 Verslanir um allt land" ?

Annars fín síða, mun betri en gamla á samt eftir að skoða hana betur.
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

GuðjónR skrifaði:Ég er búinn að vinna töluvert með síðuna um helgina, hef verið að laga linka á Vaktinni sem brotnuðu við uppfærsluna.
Síðan virkar mjög vel en það er einn böggur sem ég rakst á í leitinni:
Ef þú er með skástrik / á milli orða í leitinni þá færðu upp error:

Dæmi
http://tl.is/search/intel/CPU" onclick="window.open(this.href);return false;

(Þetta er þó shitmix til að redda sér ef maður þarf nauðsynlega að nota / í leitinni).
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

ugh, ég hata þessa hræðslu við query streng og fólk sem finnur einhverja þörf hjá sér til að fokka öllum hefðum upp.

Dæmi um það er að setja hluti eins og leitarstreng í pathname í staðin fyrir að nota query streng. Svo þótti það einhverntíma rosa móðins að nota tvípunkt í urlum (http://example.com/users:45/" onclick="window.open(this.href);return false;) einhverra hluta vegna.

Ég elska "hrein" url en það er mun hreinna að nota http://tl.is/search?q=url-encoded-string" onclick="window.open(this.href);return false; heldur en http://tl.is/search/url-encoded-string" onclick="window.open(this.href);return false; IMHO.
Skjámynd

gRIMwORLD
Tölvutryllir
Póstar: 645
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19

Póstur af gRIMwORLD »

GunnarJons skrifaði:Sælir Vaktarar,

Langar að byrja á að þakka fyrir umræðuna um síðuna. Mjög gagnlegt fyrir okkur að heyra skoðanir ykkar sem notenda. Bæði það sem ykkur finnst jákvætt og neikvætt. Nýja síðan sem fór í loftið fyrir helgi er í raun ekkert annað en version 1.0. Strax kominn langur listi af úrbótum og ekki hika við að benda okkur á ef það er eitthvað pirrandi sem þið rekist á eða einhverjar ábendingar sem þið viljið koma á framfæri.

Megináherslan á nýju síðunni er í raun að bæta leitina hvort sem hún fer í gegnum flokkatréð, leitina sjálfa, með því að nota sliderinn til þess að leita eftir verðbili eða eftir vörumerkjum innan flokkanna. Við erum búnir að gera gagngera breytingu á vöruflokkakerfinu hjá okkur sem mun í raun ekki sjást fyrr en eftir nokkra daga, þar sem við þurfum að færa allar vörur milli vöruflokka í sölukerfinu okkar. Það stendur því til bóta.

Endilega fylgist með og hendið áfram kommentum hér inn ef það er eitthvað sem má betur fara eða virkar ekki sem skildi.

Gunnar Jónsson
Sölu- og markaðsstjóri Tölvulistans

Vonandi innihalda úrbæturnar ykkar betri og consistant innihaldslýsingar þar sem hægt verður að filtera niður ala newegg.com
Notepad textalýsingar segja hugsanlega allt sem segja þarf en eru ekki ideal þegar þarf að bera saman vörur. Þá fer fólk út af síðunni ykkar og skoðar vörurnar annarsstaðar.
SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage

braudrist
vélbúnaðarpervert
Póstar: 993
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af braudrist »

Það væri líka flott að vera með fleiri undirflokka t.d. eins og hjá Móðurborðum að hafa socket 2011, 1366, 1155 etc. Ekki bara flokkar hjá framleiðendum
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Skjámynd

Orri
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Póstur af Orri »

Er búinn að vera að skoða CSS kóðann ykkar og langar að benda ykkur á að það er til mun einfaldari leið til að setja þennann skugga á bakvið wrapperinn heldur en að nota .png mynd og vera með class fyrir hverja einustu hlið.

Svona er kóðinn eins og hann er hjá ykkur núna:

Kóði: Velja allt

#wrap{width:933px;margin:0 auto;position:relative;padding:0px 40px 23px 30px;}/*---*/
#wrap .wrap-bl,#wrap .wrap-br{background:url('../images/contentCorners.png') left bottom no-repeat;position:absolute;width:32px;height:39px;bottom:0px;left:0px;}
#wrap .wrap-br{left:auto;right:0px;width:40px;background-position:right bottom;}
#wrap .wrap-b{background:url('../images/contentBottom.png');position:absolute;height:39px;bottom:0px;left:32px;right:40px;}
#wrap .wrap-l,#wrap .wrap-r{background:url('../images/contentVertical.png') left top repeat-y;position:absolute;width:32px;top:0px;bottom:39px;left:0px;}
#wrap .wrap-r{background-position:-27px top;left:auto;right:0px;width:40px;}
Svona er hann eftir að ég breytti honum.. Einfaldari, fljótlegri og fallegri útkoma í leiðinni.

Kóði: Velja allt

#wrap {
width:933px; margin:0 auto; margin-bottom:30px; margin-top:-20px; position:relative; padding:20px 16px 0px 21px; background-color:#FFF; box-shadow: 0px 0px 37px rgba(0, 0, 0, 0.60); -moz-box-shadow: 0px 0px 37px rgba(0, 0, 0, 0.60); -webkit-box-shadow: 0px 0px 37px rgba(0, 0, 0, 0.60); -moz-border-radius: 10px; border-radius: 10px; 
}
Prófiði að hægrismella á síðuna í Chrome (eða Firefox?) og veljið Inspect Element, farið í <head> og opnið main2012.css þar, finnið #wrap kóðann, veljið hann allann og vistið minn kóða í staðinn.
Útkoman er að mínu mati mun fallegri :)

Það eru fleiri dæmi um svipaðar óþarfa flækjur í CSS skjalinu og margt sem mætti betur fara :)
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Svara