Borderlands 2
Borderlands 2
Ætla engir hér að taka grimm LÖN í BL2 ?
Við erum fjórir, ein af hverjum class sem ætlum að keyra í gegnum hann saman, þetta er náttúrulega algjör möst Co-op leikur
Erum að setja upp flott setup í bílskúrnum hjá mér, erum búnir að leigja tvær ískrap vélar hehe, þetta verður geeeeðveikt !
enginn spenntur fyrir þessum leik ?
Við erum fjórir, ein af hverjum class sem ætlum að keyra í gegnum hann saman, þetta er náttúrulega algjör möst Co-op leikur
Erum að setja upp flott setup í bílskúrnum hjá mér, erum búnir að leigja tvær ískrap vélar hehe, þetta verður geeeeðveikt !
enginn spenntur fyrir þessum leik ?
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
Re: Borderlands 2
Enginn sem ég þekki ætlar að spila hann. Ætli ég muni ekki bara spila hann einn.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
fullt af gaurum að leita að co op á steam borderlands spjallinu ef þú vilt prófa þaðFrost skrifaði:Enginn sem ég þekki ætlar að spila hann. Ætli ég muni ekki bara spila hann einn.
lootið verður svo svaðalegt ef menn eru 4 saman
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Ætla að spila hann, var lengi að velta fyrir mér hvort ég ætti að taka hann á PC eða Xbox en ákvað að taka hann á PC frekar. Þekki tvo sem eru að kaupa hann á PS3 og svo erum við 3 félagarnir sem ætlum pottþétt að kaupa hann
Gef því örugglega séns. Spilaði fyrri leikinn mikið í co-op. Borderlands er miklu skemmtilegri í co-op.oskar9 skrifaði:fullt af gaurum að leita að co op á steam borderlands spjallinu ef þú vilt prófa þaðFrost skrifaði:Enginn sem ég þekki ætlar að spila hann. Ætli ég muni ekki bara spila hann einn.
lootið verður svo svaðalegt ef menn eru 4 saman
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
Vill bara benda á að ef þið eru að leita eftir besta verðinu þá er það hér: http://uk.gamesplanet.com/buy-download- ... 27-38.html" onclick="window.open(this.href);return false;
25 pund = 40 $ = 4950 kr.(Steam = 60$ = 7300!). Þetta er Steampowered leikur, svo þú færð bara svona kóða af siðunni til að setja inn í Steam.
Ekki borga þetta okurverð á Steam 59.99$ ! (Havð gerðist með að PC leikir voru alltaf 50$ ?)
Sama hvort að Valve seú góðir gæjar þá verðum við að styðja við samkeppni á ,,digital download" markaðnum. Einokun leiðir bara í hærri verð.
25 pund = 40 $ = 4950 kr.(Steam = 60$ = 7300!). Þetta er Steampowered leikur, svo þú færð bara svona kóða af siðunni til að setja inn í Steam.
Ekki borga þetta okurverð á Steam 59.99$ ! (Havð gerðist með að PC leikir voru alltaf 50$ ?)
Sama hvort að Valve seú góðir gæjar þá verðum við að styðja við samkeppni á ,,digital download" markaðnum. Einokun leiðir bara í hærri verð.
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
langar að sjá mynd af aðstöðunni í þessum bílskúr, og af krapvélunum
Plushy skrifaði:langar að sjá mynd af aðstöðunni í þessum bílskúr, og af krapvélunum
það kemur hér inná, byrjum á föstudag hehe
Ic4ruz skrifaði:Vill bara benda á að ef þið eru að leita eftir besta verðinu þá er það hér: http://uk.gamesplanet.com/buy-download- ... 27-38.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Jamm 7300 er alltof hátt, við keyptum saman 4 kóða pakka á 22000 sirka rétt rúmur 5 þús á mann, kom ekki til greina að borga 7300 kall fyrir hvert eintak
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Er að fara að prófa þennan á Xbox360 eftir smá
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Jæja, leikurinn gefinn út í Bandaríkjunum í dag á steam en evrópubúar fá hann svo bara á fimmtudaginn :l
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Spurning um að kaupa sér nýtt skjákort til að fá leikinn frítt með
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Hvaða skjákorti fylgir leikurinn?Klemmi skrifaði:Spurning um að kaupa sér nýtt skjákort til að fá leikinn frítt með
Sýnist það fylgja með öllum nýrri kortum af GTX 660Ti, GTX 670 og GTX 680, sbr. http://www.newegg.com/Product/ProductLi ... ti&x=0&y=0" onclick="window.open(this.href);return false;Frost skrifaði:Hvaða skjákorti fylgir leikurinn?Klemmi skrifaði:Spurning um að kaupa sér nýtt skjákort til að fá leikinn frítt með
En tölvubúðir þurfa auðvitað að vera búnar að fá nýlega sendingu
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Er búinn að pre-ordera þennan, þetta verður rosalegt.
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
á ekki efni á honum
og það er ekki séns að ég downloadi honum!
mig langar í hann á ps3 til að fá Platinum og svo langar mig í hann á PC fyrir lan og annað.
og það er ekki séns að ég downloadi honum!
mig langar í hann á ps3 til að fá Platinum og svo langar mig í hann á PC fyrir lan og annað.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Búinn að Pre-loada hann, erum fjórir sem ætlum að spila saman.. Veit samt ekki hvort þeir séu búnir að Pre-loada hann.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Jæja núna er spilunin byrjuð. Spennandi að sjá hvernig þetta verður.
Hver er til í coop (pc) ?
arnif
arnif
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
Ég er búinn að lenda í tómu veseni með þennan leik, virkar ekkert að connecta við hvorn annan, enginn annar að lenda í þessu?
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
giftaðu hann til mín á steam og ég skal spila með þérarnif skrifaði:Hver er til í coop (pc) ?
arnif
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
addiði mér á steam: gudni874
Oft til í leik
Oft til í leik
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Er eitthvað varið í Borderlands 2?? mikið öðruvísi en sá fyrsti ?
Leikur 2 er svoooo snældu geggjaður, leikur 1 var góður en þessi er í allt öðrum klassa !!
lofaði myndum:
lofaði myndum:
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
damn guuuurl
invite me to dat lan partay