Myndi halda þetta sé stilling í ps3, búinn að prufa endurræsa allar stillingar í ps3 og stilla það svo á hdmi?Magneto skrifaði:jamm
(er jólaþema hjá öðrum líka?)
PS3 Black Screen vandamál
Re: PS3 Black Screen vandamál
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Getur prófað, ef tölvan stillti sig sjálfkrafa yfir á scart, að halda inni ON takkanum þangað til að þú heyrir annað *píp*, það ætti að skipta yfir í HDMI án þess að þú þurfir að tengja scart.
Þetta með að halda ON takkanum inni, þar til *píp* nr2 kemur, á að svissa sjálfkrafa á milli scart og hdmi og öfugt.
Ef þetta virkar ekki myndi ég prófa aðra snúru og jafnvel prufa þetta með að halda inni takkanum eftir það.
Þetta með að halda ON takkanum inni, þar til *píp* nr2 kemur, á að svissa sjálfkrafa á milli scart og hdmi og öfugt.
Ef þetta virkar ekki myndi ég prófa aðra snúru og jafnvel prufa þetta með að halda inni takkanum eftir það.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Rangt, tolvan stillir sig sjalf i hdmi ef slikt er tengt, en aftur a moti tharf ad halda takkanum inni til ad fara fra hdmi i rca.Rúnar skrifaði:Getur prófað, ef tölvan stillti sig sjálfkrafa yfir á scart, að halda inni ON takkanum þangað til að þú heyrir annað *píp*, það ætti að skipta yfir í HDMI án þess að þú þurfir að tengja scart.
Svo er hann lika buinn ad halda takkanum inni tilmad reyna ad fa dotid til ad detectast
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL