TS tölvukassi - Thermaltake level 10 GT Snow Edition
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
- Staða: Ótengdur
TS tölvukassi - Thermaltake level 10 GT Snow Edition
Er með einn hvítann Level 10 GT, keyftur í apríl. Er einhverjum 30 dollurum dýrari úti en svarti sem kostar 59.900kr hérna.
Hér eru allar upplýsingar: http://thermaltakeusa.com/Product.aspx? ... =2052#Tab0
Hér má svo sjá Linus fara yfir kassan frá toppi til táar: http://www.youtube.com/watch?v=MFBl3YkmONs
Best að senda mér PM, þá fæ ég e-mail beint í símann og svara þegar ég get.
Heimsending á höfuðborgarsvæðinu!
Kem með myndir á morgun.
Jæja hérna eru myndir
Hér eru allar upplýsingar: http://thermaltakeusa.com/Product.aspx? ... =2052#Tab0
Hér má svo sjá Linus fara yfir kassan frá toppi til táar: http://www.youtube.com/watch?v=MFBl3YkmONs
Best að senda mér PM, þá fæ ég e-mail beint í símann og svara þegar ég get.
Heimsending á höfuðborgarsvæðinu!
Kem með myndir á morgun.
Jæja hérna eru myndir
Last edited by vikingbay on Mið 05. Sep 2012 14:08, edited 2 times in total.
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Re: TS tölvukassi - Thermaltake level 10 GT Snow Edition
Nei.bjorngi skrifaði:helv. ljótur kassi...
Afhverju í veröldinni er þessi ekki seldur??
-
Ég skil þetta ekki, ég hélt hann færi strax..Tiger skrifaði:Afhverju í veröldinni er þessi ekki seldur??
hvað viltu fyrir hann ?vikingbay skrifaði:Ég skil þetta ekki, ég hélt hann færi strax..Tiger skrifaði:Afhverju í veröldinni er þessi ekki seldur??
-
Ég var að hugsa um að selja hann á 40þ. Meikar það ekki sens?Magneto skrifaði:hvað viltu fyrir hann ?vikingbay skrifaði:Ég skil þetta ekki, ég hélt hann færi strax..Tiger skrifaði:Afhverju í veröldinni er þessi ekki seldur??
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
props á mjög flottan kassa... ef ég ætti endalausan pening myndi ég kaupannafðér
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
vikingbay skrifaði:Ég var að hugsa um að selja hann á 40þ. Meikar það ekki sens?Magneto skrifaði:hvað viltu fyrir hann ?vikingbay skrifaði:Ég skil þetta ekki, ég hélt hann færi strax..Tiger skrifaði:Afhverju í veröldinni er þessi ekki seldur??
Þetta lýtur út eins og geimskip... meikar ekki sens, þarf einhver að fara seigja artitektunum að star wars vildi fá hönnunina sína aftur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 316
- Skráði sig: Mán 05. Jan 2009 21:33
Er bjórkælir í þessum kassa?
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
skilst að þetta sé hönnun frá bmwAny0ne skrifaði:vikingbay skrifaði:Ég var að hugsa um að selja hann á 40þ. Meikar það ekki sens?Magneto skrifaði:hvað viltu fyrir hann ?vikingbay skrifaði:Ég skil þetta ekki, ég hélt hann færi strax..Tiger skrifaði:Afhverju í veröldinni er þessi ekki seldur??
Þetta lýtur út eins og geimskip... meikar ekki sens, þarf einhver að fara seigja artitektunum að star wars vildi fá hönnunina sína aftur
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Skal bjóða 5000 kall í geimskipið!
ert þú bara á þessu spjalli til að móðga eða ?Any0ne skrifaði:Skal bjóða 5000 kall í geimskipið!
-
Kominn með 30þ tilboð, selst sennilega á eftir.
Þaað var enginn að bjóóða, fannst lágmarki að gefa fyrsta boð
-
Jæja.... búinn að fá alskonar tilboð, einn ætlar að sjá til hvort hann geti tekið hann á 30þ um mánaðarmót, tek því ef enginn býður betur eða fyrr.
vikingbay skrifaði:Jæja.... búinn að fá alskonar tilboð, einn ætlar að sjá til hvort hann geti tekið hann á 30þ um mánaðarmót, tek því ef enginn býður betur eða fyrr.
Ætlarru að taka 5 þusund ef hann hættir við
-
- Græningi
- Póstar: 49
- Skráði sig: Fös 21. Sep 2012 08:59
held að anyone sé alveg leiðinlegur gaur.Any0ne skrifaði:vikingbay skrifaði:Jæja.... búinn að fá alskonar tilboð, einn ætlar að sjá til hvort hann geti tekið hann á 30þ um mánaðarmót, tek því ef enginn býður betur eða fyrr.
Ætlarru að taka 5 þusund ef hann hættir við
Intel Core i7 2600K @ 3.40GHz Sandy Bridge 32nm Technology, 16,0 GB Mushkin 1866MHz, Gigabyte Z68X-UD5-B3 , AMD Radeon HD6970 OC, 234GB TOSHIBA Mushkin 240GB SSD