sem betur fer er ég ekki lengur með dóttur nágranna þínsGuðjónR skrifaði:Þú ert skynsamur, mjög skynsamur!Ripparinn skrifaði:Þessi aftasti kall er mjög skrautlegur... minnir mig á að keyra aldrei framhjá kjalarnesi án þess að vita hvar þú ert staddur. ;**GuðjónR skrifaði:Ég!!
Hef reyndar ekki farið lengi. En það stendur til bóta þegar varptíma líkur... :shooting :fullur
Official Skotvopna- og Skotveiðiþráðurinn
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Búinn að kaupa hann ;) ;) ;) 22 cal. riffil
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hmmworghal skrifaði:sem betur fer er ég ekki lengur með dóttur nágranna þínsGuðjónR skrifaði:Þú ert skynsamur, mjög skynsamur!Ripparinn skrifaði:Þessi aftasti kall er mjög skrautlegur... minnir mig á að keyra aldrei framhjá kjalarnesi án þess að vita hvar þú ert staddur. ;**GuðjónR skrifaði:Ég!!
Hef reyndar ekki farið lengi. En það stendur til bóta þegar varptíma líkur... :shooting :fullur
-
- Kóngur
hef ekkert lengur að gera uppi á kjalarnesi xDGuðjónR skrifaði:hmmworghal skrifaði:sem betur fer er ég ekki lengur með dóttur nágranna þínsGuðjónR skrifaði:Þú ert skynsamur, mjög skynsamur!Ripparinn skrifaði:Þessi aftasti kall er mjög skrautlegur... minnir mig á að keyra aldrei framhjá kjalarnesi án þess að vita hvar þú ert staddur. ;**GuðjónR skrifaði:Ég!!
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Á Kjalarnesi er gott að vera.worghal skrifaði:hef ekkert lengur að gera uppi á kjalarnesi xD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
GuðjónR skrifaði: Á Kjalarnesi er gott að vera.
-
- Kóngur
ja nú veit ég ekki, heirir varla í næsta manni fyrir rokiGuðjónR skrifaði:Á Kjalarnesi er gott að vera.worghal skrifaði:hef ekkert lengur að gera uppi á kjalarnesi xD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Var ekki verið að setja upp nýjan vindsokk líkt og þessi?worghal skrifaði:ja nú veit ég ekki, heirir varla í næsta manni fyrir rokiGuðjónR skrifaði:Á Kjalarnesi er gott að vera.worghal skrifaði:hef ekkert lengur að gera uppi á kjalarnesi xD
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Ég fer stundum að leika mér einn með .22
Er alltaf bara á 50m. hef ekki ennþá nennt að stilla kíkinn inná 100m.
Svo erum við nokkrir félagar sem förum saman að skjóta leirdúfur með pumpum
Langar rosalega til þess að kaupa mér .243 þegar ég hef efni fyrir því.
Þetta er mjög skemtilegt sport
Er alltaf bara á 50m. hef ekki ennþá nennt að stilla kíkinn inná 100m.
Svo erum við nokkrir félagar sem förum saman að skjóta leirdúfur með pumpum
Langar rosalega til þess að kaupa mér .243 þegar ég hef efni fyrir því.
Þetta er mjög skemtilegt sport
-
- Stjórnandi
Búinn að gleyma þessum þræði!
Fékk leyfið á Föstudag.
Keypti nýja Yfir/undir á Föstudag.
Keypti '77 módel af pumpu á Laugardag.
Búinn að skjóta tveimur kartonum á leirdúfur.
Þetta er geggjað sport!!!!!!
Hverjir eru með haglabyssur hérna?
As of now tilnefni ég þetta official byssuþráð spjallsins!
Fékk leyfið á Föstudag.
Keypti nýja Yfir/undir á Föstudag.
Keypti '77 módel af pumpu á Laugardag.
Búinn að skjóta tveimur kartonum á leirdúfur.
Þetta er geggjað sport!!!!!!
Hverjir eru með haglabyssur hérna?
As of now tilnefni ég þetta official byssuþráð spjallsins!
Fer 27. sept og fá byssuleyfið, bíð aðeins með veiðileyfið.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
úff þetta fer að verða eins og hjá Kananum, engin stjórn á þessu.
Fullkomin stjórn, maður verður að fara á námskeið, standast læknaskoðun, hreint sakavottorð, ólöglegt er að eiga skammbyssu, ekki er leyfilegt að ganga um (eða eiga) hríðskotabyssu osfrv.Tbot skrifaði:úff þetta fer að verða eins og hjá Kananum, engin stjórn á þessu.
það er ekkert ólöglegt að eiga skammbyssu þú þarft d leyfi sem þú færð ef þú stundar skotfimi í x langan tíma.chaplin skrifaði:Fullkomin stjórn, maður verður að fara á námskeið, standast læknaskoðun, hreint sakavottorð, ólöglegt er að eiga skammbyssu, ekki er leyfilegt að ganga um (eða eiga) hríðskotabyssu osfrv.Tbot skrifaði:úff þetta fer að verða eins og hjá Kananum, engin stjórn á þessu.
það er hægt að eignast hríðskotabyssu eins og þú kallar það réttari sagt hálf sjálfvirka eða sjálfvirkan riffil ef þú ert með safnaraleyfi og byssan hefur sögulegt gildi á íslandi
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
Fyrirgefði, ég hefði getað orðað þetta betur. Effortið sem þarf til að fá skammbyssu eða sjálfvirkan riffil er algjörlega ólíkt því í BNA. Við förum líka ekki í næstu Hagkaupsverslun og verslum okkur skot í UZI.sakaxxx skrifaði: það er ekkert ólöglegt að eiga skammbyssu þú þarft d leyfi sem þú færð ef þú stundar skotfimi í x langan tíma.
það er hægt að eignast hríðskotabyssu eins og þú kallar það réttari sagt hálf sjálfvirka eða sjálfvirkan riffil ef þú ert með safnaraleyfi og byssan hefur sögulegt gildi á íslandi
Uzi notar 9mm Para, sem er algengasta skammbyssuskotið, og ekkert mál að kaupa þannig út í næstu veiðiverslun (ef þú ert með D-leyfi og átt skammbyssu sem skýtur 9mm).chaplin skrifaði:Fyrirgefði, ég hefði getað orðað þetta betur. Effortið sem þarf til að fá skammbyssu eða sjálfvirkan riffil er algjörlega ólíkt því í BNA. Við förum líka ekki í næstu Hagkaupsverslun og verslum okkur skot í UZI.
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz
Einmitt, ef fólk bara vissi hversu mikið af sjálfvirkum og hálf-sjálfvirkum hríðskotarifflum eru á Íslandi myndi það fá áfall.
Það er nokkuð um einkasafnara sem eiga í mörgum tilfellum nægilegt vopnabúr til að skaffa litlum her vopn.
Það er nokkuð um einkasafnara sem eiga í mörgum tilfellum nægilegt vopnabúr til að skaffa litlum her vopn.
PS4
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Viva la revulution?blitz skrifaði:Einmitt, ef fólk bara vissi hversu mikið af sjálfvirkum og hálf-sjálfvirkum hríðskotarifflum eru á Íslandi myndi það fá áfall.
Samt fín pæling, Ísland er víst með 180 "paramilitary" hermenn(Sérsveitin) samkvæmt wikipedia...
... Beeh kanski eftir 3-4 ár
Get the point, það er meira mál að sækjast í skammbyssur, vélbyssur (uzi?) osfrv. sem og skotfæri fyrir vopn hér á landi mv. BNA, því er Ísland ekkert orðið líkt BNA að neinu leiti.KristinnK skrifaði: Uzi notar 9mm Para, sem er algengasta skammbyssuskotið, og ekkert mál að kaupa þannig út í næstu veiðiverslun (ef þú ert með D-leyfi og átt skammbyssu sem skýtur 9mm).
-
- Stjórnandi
Alltaf sama þröngsýnin maður..
Sá sem fer í gegnum það sem gera þarf til að fá D-leyfið er greinilega mikill áhugamður um skotfimi.
Ekki einhver pjakkur sem langar bara í skammbyssu til að fá skammbyssu.
Þú þarft að rökstyðja afhverju þú átt að fá D-leyfið o.s.frv.
@Chaplin Á að fá sér haglabyssu eða riffil?
Sá sem fer í gegnum það sem gera þarf til að fá D-leyfið er greinilega mikill áhugamður um skotfimi.
Ekki einhver pjakkur sem langar bara í skammbyssu til að fá skammbyssu.
Þú þarft að rökstyðja afhverju þú átt að fá D-leyfið o.s.frv.
@Chaplin Á að fá sér haglabyssu eða riffil?
Why not both?Klaufi skrifaði: @Chaplin Á að fá sér haglabyssu eða riffil?
En nei ætli ég byrji ekki á því að fá mér fínan riffil og svo á gamli kallinn tvær haglabyssur.
-
- Stjórnandi
Re: Official Skotvopna- og Skotveiðiþráðurinn
Breytti nafninu á þræðinum í tilefni kvöldsins!
Nice annars er ég næstum búinn að vera með skotvopnaleyfið í ár, árið klárast í nóvember og er ég búinn að koma mér upp einni CBC 3" 12G einhleypu og Marlin 981T 22 LR riffil og ég er ekki oft að skjóta því ég fer svo sjaldan heim í sveit. En ég vonast til að það lagist þegar að skólinn klárast.
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Seldi Marlin 925 22 mag. fyrir stuttu
Á gamlan Remington 22 semi auto "65-"75 model 15 skota ,svo er slatti af öðrum byssum í skáp !
Eitt stk. Franchi semi auto nokkuð góð !
Á gamlan Remington 22 semi auto "65-"75 model 15 skota ,svo er slatti af öðrum byssum í skáp !
Eitt stk. Franchi semi auto nokkuð góð !
hvað kostar nú allt þetta.
námskeiðið og prófið og allt þetta og hvað er langur tími sem þetta tekur?
námskeiðið og prófið og allt þetta og hvað er langur tími sem þetta tekur?
Skot + veiðinámskeið + vottorð + allir pappírar svona 40-45k
PS4