Algeng afleiðing þegar lamið er í fartölvu (lyklaborð)
Algeng afleiðing þegar lamið er í fartölvu (lyklaborð)
sælir
tölvan vill ekki ræsa sig eftir gott högg á lyklaborðið :nono (thinkpad)
Harðidiskurinn er væntanlega viðkvæmur fyrir slíku en er eitthvað annað sem þarf að skoða?
kv.
Harðidiskurinn er væntanlega viðkvæmur fyrir slíku en er eitthvað annað sem þarf að skoða?
kv.
Re: Algeng afleiðing þegar lamið er í fartölvu (lyklaborð)
Ég mundi byrja á því að skoða skapið í eigandanum og sterkari geðlyf áður en þú ferð að pota í harða diskinn eða eitthvað annað inn í vélinni.... 

-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
:hillariusmainman skrifaði:Ég mundi byrja á því að skoða skapið í eigandanum og sterkari geðlyf áður en þú ferð að pota í harða diskinn eða eitthvað annað inn í vélinni....
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Myndi athuga hvort að borðfætur hafi eitthvað losnað við höggið.loffinn skrifaði:sælir
kv.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Var vélin í gangi þegar hún fékk höggið? Ég myndi skjóta á harði diskurinn væri skemmdur...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Ég myndi mæla með að eigandinn myndi skrá sig á reiðistjórnunarnámskeið, nánari upplýsingar hér að neðan :
http://www.salfradi.is/reidistjornun.htm
http://www.salfradi.is/reidistjornun.htm
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
vélin ætti að ræsa sig með skemmdan disk hann er ekki málið. Ég geri ráð fyrir því að móðurborðið sé dauttHargo skrifaði:Var vélin í gangi þegar hún fékk höggið? Ég myndi skjóta á harði diskurinn væri skemmdur...
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
Berðu hana bara í gang !
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Einnig er möguleiki á að eithvað hafi dottið úr sambandi inní vélinni
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
loffinn skrifaði:sælir
kv.

common sense is not so common.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Get ímyndað mér að kælingin sem fer frá CPU yfir á GPU hafi beyglast og jafnvel losnað af einhverju.
Ef hún liggur ekki þétt að = hitaleiðnin = í lágmarki...
Ef hún liggur ekki þétt að = hitaleiðnin = í lágmarki...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Fer fartölvan í gang en enginn mynd á skjáinn eða kviknar ekkert á henni eða kviknar á henni og kemur mynd á skjáinn en Windows-ið kemur ekki upp?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Vinnsluminni kann að hafa hrokkið úr skorðum og afleiðing af því gæti verið ræsileysi. gætir skoðað að koma því betur fyrir.
Sértaklega ef að höggið hefur verið neðarlega á lyklaborði , fyrir miðju.
Ef að þú ert að taka högg á vélina myndi ég velja mér stað allavega áður. Hugsanlega best að taka höggið á staði þar sem eru USB borð , eða tengiborð sem væru þá útskiptanleg. Næðir hugsanlega fleiri höggum með þeirri aðferð.
Sértaklega ef að höggið hefur verið neðarlega á lyklaborði , fyrir miðju.
Ef að þú ert að taka högg á vélina myndi ég velja mér stað allavega áður. Hugsanlega best að taka höggið á staði þar sem eru USB borð , eða tengiborð sem væru þá útskiptanleg. Næðir hugsanlega fleiri höggum með þeirri aðferð.
Nörd