ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
05-19/2011 keypti ég CMasterinn svo í ágúst "2012 dó hann og var að fá þennan í staðinn þannig að það er öruggt að það er ca. ár eftir hjá Buy.is veit ekki hvort það breytist eitthvað ef maður fær svona bætt hvort ábyrgðinn breytist eitthvað !
Svo eru 5ár hjá Cooler master sjálfum !
Er að spá í PSU og 850W eitthvað sem ég er að horfa á enda mun ég keyra 560 kortin í SLI í þeirri vél.
Hef ekki nennt að gúgla en finnst eitthvað skrítið að svona stykki deyi jafn fljótt og þitt. Eins virðast fleiri vera að selja þetta og maður hefur séð þetta PSU til sölu hér á Vaktinni nokkuð oft.
Nenni ekki að hafa PSU sem ég get ekki treyst, enda geta PSU auðveldlega skemmt út frá sér.
Ég tek 1þkr fyrir minni snúrur (6pin,8pin og 8pin fyrir móðurborð) og 2þ fyrir 24pin power !
Ég get auðvitað líka snúrunum á aflgjöfunum td. betri aflgjafar hafa plögg fyrir 2-4 skjákort þá sendið þið mér pci snúrurnar sem eru ekki í notkun og ég sleeva þær í lit eða combo sem þið viljið
Ég held á ég sé ekki að græða á þessu hehe en hef bara gaman af þessu
mundivalur skrifaði:Ég tek 1þkr fyrir minni snúrur (6pin,8pin og 8pin fyrir móðurborð) og 2þ fyrir 24pin power !
Ég get auðvitað líka snúrunum á aflgjöfunum td. betri aflgjafar hafa plögg fyrir 2-4 skjákort þá sendið þið mér pci snúrurnar sem eru ekki í notkun og ég sleeva þær í lit eða combo sem þið viljið
Sorry kall en ertu alveg frá þér?? Ekki vera að borga með því sem þú selur :neiii
Garri skrifaði:Er að spá í PSU og 850W eitthvað sem ég er að horfa á enda mun ég keyra 560 kortin í SLI í þeirri vél.
Hef ekki nennt að gúgla en finnst eitthvað skrítið að svona stykki deyi jafn fljótt og þitt. Eins virðast fleiri vera að selja þetta og maður hefur séð þetta PSU til sölu hér á Vaktinni nokkuð oft.
Nenni ekki að hafa PSU sem ég get ekki treyst, enda geta PSU auðveldlega skemmt út frá sér.
Þetta er frekar sjaldgæft að þetta gerist Cooler M. eiga að vera góðir annars væri ekki 5ára ábyrgð frá þeim ! Og það eru bara mjög margir á vaktinni með einmitt þennan aflgjafa og eru ekki að selja útaf því að hann sé lélegur eða hávær
Þú getur fengið þennan nýja 1100w sem ég er að nota á 20þ og ég nota þennan 850w þangað til ég fæ 1200w+
mundivalur skrifaði:Ég tek 1þkr fyrir minni snúrur (6pin,8pin og 8pin fyrir móðurborð) og 2þ fyrir 24pin power !
Sorry kall en ertu alveg frá þér?? Ekki vera að borga með því sem þú selur :neiii
HEHE fór að reikna og ég verð að hækka verðið á 24pin snúrum í 3þkr stk ég er ekki það góður að ég borgi með þessu