ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Er 10000 ekki fullmikið fyrir 3. ára aflgjafa ef samsvarandi aflgjafi kostar rétt rúmlega 21000 í dag? amk myndi ég halda að aflgjafar rýrnuðu svoldið mikið í verði með notkun og tíma. Einhver sem veit betur?
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD - CurlyWurly//HB
CurlyWurly skrifaði:Er 10000 ekki fullmikið fyrir 3. ára aflgjafa ef samsvarandi aflgjafi kostar rétt rúmlega 21000 í dag? amk myndi ég halda að aflgjafar rýrnuðu svoldið mikið í verði með notkun og tíma. Einhver sem veit betur?
Þótt þetta rýrni eitthvað með árunum, þá finnst mér minna en hálfvirði miðað við nýjann, sambærilegann bara gjafaverð.
Þú ert allavega ekki að fara að fá neitt betra fyrir þennann pening.
CurlyWurly skrifaði:Er 10000 ekki fullmikið fyrir 3. ára aflgjafa ef samsvarandi aflgjafi kostar rétt rúmlega 21000 í dag? amk myndi ég halda að aflgjafar rýrnuðu svoldið mikið í verði með notkun og tíma. Einhver sem veit betur?
Þótt þetta rýrni eitthvað með árunum, þá finnst mér minna en hálfvirði miðað við nýjann, sambærilegann bara gjafaverð.
Þú ert allavega ekki að fara að fá neitt betra fyrir þennann pening.
Kannski ekki, en ég veit svosem voðalega lítið um endingu aflgjafa.. minn HX er reyndar með 7 eða 8 ára ábyrgð frá framleiðanda svo þetta hlýtur að duga dágóðan slatta.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD - CurlyWurly//HB