Ég bara þekki ekki þetta hreinsiefni, var bara að nefna aðra möguleika
Svo getur alltaf komið sér vel að eiga nokkra eyrnapinna sama hvaða efni maður er að nota, hægt að nota þá til að þrífa enn betur (hef samt sjálfur oftast notað bara klósett-/eldhúspappír).
Klósettpappír sleppur en eldhúspappír inniheldur lítil glerbrot og thví skal EKKI nota hann
Hvað þýðir það að ef ég sendi PM hér á Vaktinni, og það fer í ''Outbox'', það gerist bara stundum, voru skilaboðin ekki send þá? bara svona eitt og eitt.
Yawnk skrifaði:Hvað þýðir það að ef ég sendi PM hér á Vaktinni, og það fer í ''Outbox'', það gerist bara stundum, voru skilaboðin ekki send þá? bara svona eitt og eitt.
Skilaboðin eru í Outbox þangað til viðkomandi aðili les þau, þá færast þau í sent items.
Mjög hentugt til að vita hvort búið sé að lesa skilaboðin frá manni
Er líka með aðra spurningu, hvar fær maður ALLRA ódýrasta dvd-drif/skrifara sem hægt er að kaupa hér á klaka? vantar eitt í nýju tölvuna, og er með mjög lágt budget
Yawnk skrifaði:Er líka með aðra spurningu, hvar fær maður ALLRA ódýrasta dvd-drif/skrifara sem hægt er að kaupa hér á klaka? vantar eitt í nýju tölvuna, og er með mjög lágt budget
bland.is eða vaktin.is
ef þig vantar PATA / IDE drif þá er það sorpa / góði hirðirinn
Yawnk skrifaði:Takk Klemmi fyrir svar þitt að ofan
Er líka með aðra spurningu, hvar fær maður ALLRA ódýrasta dvd-drif/skrifara sem hægt er að kaupa hér á klaka? vantar eitt í nýju tölvuna, og er með mjög lágt budget
rapport skrifaði:"#/&&&()$(%#%(#
SSD fór úr 7,1 í 5,9 í Windows experience indexinu og skv. ATTO þá er hann voða lengi að skrifa
Hvað í ansk kom fyrir hjá mér?
Léstu hann í SATA2 eða 3rd party controller tengi á móðurborðinu?
Sorpsíðan sem að er að hýsa þessa mynd fyrir þig er niðri svo ég sé ekki myndina.
Yawnk skrifaði:Er eitthvað ákveðið upload limit á ljósneti símans? er með 40GB niðurhal á mánuði, en hvað er uploadið?
(og ef ég fer yfir upload limit, hægja þeir nokkuð á DL hraðanum?)
Vúbbídúú, senti mail á Símann og spurðist um, fékk þetta til baka.
rapport skrifaði:"#/&&&()$(%#%(#
SSD fór úr 7,1 í 5,9 í Windows experience indexinu og skv. ATTO þá er hann voða lengi að skrifa
Hvað í ansk kom fyrir hjá mér?
Léstu hann í SATA2 eða 3rd party controller tengi á móðurborðinu?
Sorpsíðan sem að er að hýsa þessa mynd fyrir þig er niðri svo ég sé ekki myndina.
Sæll
Þetta er SATA 2 diskur sem hefur verið að performa mun betur hingað til...
gyazo er snilld, búinn að nota það lengi, eins og snipping tool nema myndirnar fara sjálfkrafa á netið.
fyrsta skipti sem það fer niður svo ég viti til.
ATTO sýnir 100mbs write en 250mbs read...
Það sem þú segir virðist geta passað þar sem ég tengdi IDE DVD við vélina fyrir skemmstu, asnalegt að 100mbs hraðinn þaðan takmarki diskinn...
rapport skrifaði:ATTO sýnir 100mbs write en 250mbs read...
Það sem þú segir virðist geta passað þar sem ég tengdi IDE DVD við vélina fyrir skemmstu, asnalegt að 100mbs hraðinn þaðan takmarki diskinn...
Hvaða SSD er þetta? Mjög skrítið ef að IDE drif viðbæting ein og sér lækkaði read mikið.
rapport skrifaði:ATTO sýnir 100mbs write en 250mbs read...
Hvaða SSD er þetta? Mjög skrítið ef að IDE drif viðbæting ein og sér lækkaði read mikið.
Ekki málið, ekki mönnum bjóðandi að lifa í 75MB/s 2012.
TRIM kveikt? (Sjá með fsutil behavior query disabledeletenotify í cmd, á að skila DisableDeleteNotify = 0, ef það kemur 1 þá senda fsutil behavior set disabledeletenotify 0)
Diskurinn nánast fullur?
Var þessi diskur alltaf svona eða var hann mun hraðari?
Gúrú skrifaði:Ekki málið, ekki mönnum bjóðandi að lifa í 75MB/s 2012.
TRIM kveikt? (Sjá með fsutil behavior query disabledeletenotify í cmd, á að skila DisableDeleteNotify = 0, ef það kemur 1 þá senda fsutil behavior set disabledeletenotify 0)
Diskurinn nánast fullur?
Var þessi diskur alltaf svona eða var hann mun hraðari?
Var búinn að tékka á Trimminu með þessum hætti...
Er hann kannski bara að deyja?
Reyndar er spesa að sjá UDMA 6 en ekki UDMA 7...
Tek hann með í vinnuna á morgun og prófa hann þar... fyrst að sumarfríið er að klárast.
Sé að diskurinn hjá þér er 56% fullur og hef heyrt eitthvað um það að hraðinn geti dottið allsvakalega niður þegar þeir fyllast yfir c.a. helming, þó svo að ég viti ekkert hvort það sé satt eða fari eingöngu eftir týpum.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD - CurlyWurly//HB
rapport skrifaði:Reyndar er spesa að sjá UDMA 6 en ekki UDMA 7...
Það er nú meira en spes, ætti ekki að geta verið fyrst að þú ert með >140MB/s í Read.
Annaðhvort/eða bæði forritin í ruglinu, ATTO eða HD Tune. (Eða diskurinn að sjálfsögðu)
Það var gerð tilraun... eftir að tölvugreyjið fékk viðeigandi refsingu fyrir að virka ekki sem skildi = sundurskrúfun og nýtt cable management...(mundi ekki hvernig það var)
En tilraunin sýnir að ... Diskurinn er til vandræða...
Hann nær max 250mbs skrifhraða en nær ekki að halda honum, s.s. appelsínugula grafið er hátt í upphafi en fellur alltaf í lok hvers benchmarks.
Það sem ATTO sýnir meðaltal og Recource monitorinn líka en HD tune þarna sýnir max og svo línurit, þá sést hvernig meðaltölin eru fengin s.s. en hvað í ansk. gæti verið að valda þessu?