ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
coldcut skrifaði:Bjór í Saga Lounge og reikna með að ég sturti nokkrum niður í flugvélinni. Maður má nú tríta sig þegar maður er að flytja úr landi! :goodbeer
Er að flytja til Huntsville, Alabama. Nú er að nálgast endinn á 4klst stoppi í Boston og maður er búinn að smakka Bud og Sam Adams og hvorugur þeirra er að skora hátt hjá mér. Waitressin hérna er í snípsíðu gallapilsi og þröngum bol en eins og svo margir í þessu landi þá hefur hún ekkert efni á þvi...appelsínuhúð og skvabb útum allar trissu.
Sjitt hvað margir hérna eru 150kg of þungir, þetta er sjokkerandi!
coldcut skrifaði:Er að flytja til Huntsville, Alabama. Nú er að nálgast endinn á 4klst stoppi í Boston og maður er búinn að smakka Bud og Sam Adams og hvorugur þeirra er að skora hátt hjá mér. Waitressin hérna er í snípsíðu gallapilsi og þröngum bol en eins og svo margir í þessu landi þá hefur hún ekkert efni á þvi...appelsínuhúð og skvabb útum allar trissu.
jukk, ég sé fyrir mér hvernig þú gæti notað barmanna á henni sem lambúshettu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
coldcut skrifaði:Er að flytja til Huntsville, Alabama. Nú er að nálgast endinn á 4klst stoppi í Boston og maður er búinn að smakka Bud og Sam Adams og hvorugur þeirra er að skora hátt hjá mér. Waitressin hérna er í snípsíðu gallapilsi og þröngum bol en eins og svo margir í þessu landi þá hefur hún ekkert efni á þvi...appelsínuhúð og skvabb útum allar trissu.
jukk, ég sé fyrir mér hvernig þú gæti notað barmanna á henni sem lambúshettu
drakk bríó á föstudaginn ekki góður núna áðan var tuborg góður á bragð drekk bara kringum jólinn svo afmæli var að enda fyrir 2 tíma 27 min
ps fyrsta bjórinn fékk í fyrra miða ég er 37 drekka kringum xmas og þegar ég á afmæli gera sirka 2 til 3 yfir árið vona þetta sé rétt skrifað hjá mér :drekka
Í alvöru... ekkert síðan á su nnudag??? slappt vaktmenn. Allavegana zkál í boði dagsins, opnaði mé röl fyrir klukkutíma og á leið á bikarúrslitaleik karla í fótbolta kl 1600
zkál