Já, ég hef verið í sömu stöðu þú, vélin mín er frá 2007 og ég er eiginlega alveg búinn að gefast upp á henni.MuGGz skrifaði:Èg veit að maður er aldrei future proof þegar kemur að ìhlutum og ef maður ætlaði alltaf að vera með nýjasta nýtt þá myndi maður vera ì endalausum uppfærslum.
Ég hef ekki uppfært frá þvì 2007/2008 og vill ég gera þetta almennilega fyrst ég er að fá mér nýja vèl yfir höfuð.
Þò corsair segi að 650d styðji ekki eatx mòðurbord þá eru ansi margir að nota nákvæmlega þetta mòðurborð ì 650d kassanum þannig það er ekki vandamál.
sjá hér t.d. reyndar extreme borðið enn eatx samt sem ádur.
Þò svo að hashwell komi um mitt næsta ár þá ætti þetta rig mitt að endast næstu àrin og mesta lagi þá að kaupa annað 670gtx kort og henda ì SLI.
Ok... þá skaltu endilega taka 650D með þessu móðurborði ef þú vilt. Það ætti að passa með smá erfiðleikum held ég. Nú skil ég ekki af hverju gaurinn setur skjákortið ekki í efsta slottið. Þú myndir kannski lenda í vandræðum ef þú gætir ekki komið kortinu fyrir í efsta slottinu og ætlar þér svo að fara í SLI.
Nú er ég bara ekki viss hvað móðurborðið myndi kosta hérna, myndi samt giska á að það væri í kring um 70.000 kr.
Held að þú værir farinn að nálgast 300.000 kr. með þessu buildi.
Við getum skoðað þennan lista af mögulegum samtsetningum. Vélin þín passar við öfgamanna buildið. Þú gætir lækkað vinnsluminnið (eins og gaurinn) og sætt þig við bara eitt skjákort. Móðurborðin sem eru í þessum lista styðja öll SLI og ættu að geta overclockað eitthvað eins og þú virðist leita eftir í hinu móðurborðinu.
Hver er annars ástæðan fyrir maximus móðurborðinu? Hjá þér?