alveg merkilegt hvað fólk er enn að tala út um *********** á sér.. dvi býður upp á hljóð líka.. frá og með nvidia 2**gtx seríunni og ati hd3*** seríunni supporta eiginlega öll skjákort dvi audio.. og mörg áður frá nvidia gastu tengt spdif kapal úr hljóðkorti/móðurborði yfir í skjákortið til að supporta hljóð...Nariur skrifaði:rangt, HDMI býður upp á audio og upplausnir ekki hærri en 1920*1080, DVI býður ekki upp á audio en býður upp á hærri upplausnirDemon skrifaði:Það er enginn munur á myndgæðum í hdmi eða dvi (svo lengi sem þú ert ekki að fara hærra en 2560x1600)
Munurinn er hinsvegar að hdmi getur flutt audio merki á sama tíma og biður uppá hærri upplausnir heldur en 2560×1600.
Spurninga Þráðurinn
Re: Spurninga Þráðurinn
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Smíðaði mér litla heimasíðu árið 2000, er enn við líði. En segið mér, hvað þarf ækonið að heita (er væntanlega staðsett í rótinni) sem kemur á flipana eins og í Mozilla?
Edit: Googlaði og sá þá að ækonið þarf að heita facicon.ico og þarf að vera staðsett á rótinni. Setti líka link á iconið í head segmentið í index.html
Iconið þarf að vera 16x16
Edit: Googlaði og sá þá að ækonið þarf að heita facicon.ico og þarf að vera staðsett á rótinni. Setti líka link á iconið í head segmentið í index.html
Iconið þarf að vera 16x16
Hvað heitir síðan aftur sem gerir manni kleift að ná í öll þessu helstu forrit í einu?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Eflaust til fleiri en ein.. ég nota stundum http://ninite.com/Jim skrifaði:Hvað heitir síðan aftur sem gerir manni kleift að ná í öll þessu helstu forrit í einu?
Takk, var nákvæmlega að leita að þessariGarri skrifaði:Eflaust til fleiri en ein.. ég nota stundum http://ninite.com/Jim skrifaði:Hvað heitir síðan aftur sem gerir manni kleift að ná í öll þessu helstu forrit í einu?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
fyrir hvað þarftu hulstur fyrir 3310Jim skrifaði:Hvar fást Nokia 3310 hulstur í dag? http://simabaer.is/index.php?option=com ... &Itemid=26" onclick="window.open(this.href);return false; þetta er það eina sem ég finn á netinu. Er símabær með meira úrval en þetta?
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
daginn.
var að spá hvort það fá hérna á íslandi 100hz led lcd skjáir eða þarf maður að kaupa sér 3d skjá og nota hann á 100-120hz?
var að spá hvort það fá hérna á íslandi 100hz led lcd skjáir eða þarf maður að kaupa sér 3d skjá og nota hann á 100-120hz?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Getur maður brunnið eða fengið lit við sólarljós í gegnum venjulegan glugga?
Ég keypti mér 40" LED LCD sjónvarp og hérna, það styður 100hz.Kristján skrifaði:daginn.
Kostaði reyndar 140þús kall, en það er djöfulli gott sem tölvuskjár
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Ég man nú ekki fræðin á bakvið uppbyggingu á gleri en UV dæmið sem gefur þér lit (minnir að það heiti UV B) kemst ekki í gegn um venjulegt gler heldur endurkastast þeir geislar...BjarkiB skrifaði:Getur maður brunnið eða fengið lit við sólarljós í gegnum venjulegan glugga?
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Já, en þessir algengustu gluggar sem að við notum hamla alvarlega sólarljósi <3000A í gegnum sig og það hamlar þá alvarlegaBjarkiB skrifaði:Getur maður brunnið eða fengið lit við sólarljós í gegnum venjulegan glugga?
brúnkunni þar sem að geislarnir sem að brúnka okkur eru frá 100A-4000A.
Svar: Já, en það er mun erfiðara.
Modus ponens
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Þá er það komið að hátalara kaupum, budget er 22 MAX ! þannig vill ekki heyra neitt bættu við þúsund krónur hér og þar. Var að skoða og fann þessi tvö stykki sem virðast vera frékkar góð en er ekki viss hvort ég ætti að taka, myndi elska það ef þið gæfuð ábendignar.
Logitech Z506 5.1
Microlab M-910
Logitech Z506 5.1
Microlab M-910
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Hef heyrt að soundið í microlab hátölurum sé bara epic... Logitech klikkar samt seint þannig ég held að þú verðir bara að tékka á því sjálfur hvort setti hljómar beturAncientGod skrifaði:Þá er það komið að hátalara kaupum, budget er 22 MAX ! þannig vill ekki heyra neitt bættu við þúsund krónur hér og þar. Var að skoða og fann þessi tvö stykki sem virðast vera frékkar góð en er ekki viss hvort ég ætti að taka, myndi elska það ef þið gæfuð ábendignar.
Logitech Z506 5.1
Microlab M-910
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
oks, en er eithver með eithverjar hugmyndir ? sem passa við budget, ég fín allavega ekkert betra en þetta 2x sjálfur.AciD_RaiN skrifaði:Hef heyrt að soundið í microlab hátölurum sé bara epic... Logitech klikkar samt seint þannig ég held að þú verðir bara að tékka á því sjálfur hvort setti hljómar beturAncientGod skrifaði:Þá er það komið að hátalara kaupum, budget er 22 MAX ! þannig vill ekki heyra neitt bættu við þúsund krónur hér og þar. Var að skoða og fann þessi tvö stykki sem virðast vera frékkar góð en er ekki viss hvort ég ætti að taka, myndi elska það ef þið gæfuð ábendignar.
Logitech Z506 5.1
Microlab M-910
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
Ég á Yamaha Pf 85, það er frábært tæki, kostar um 100 þúsund.Jim skrifaði:TakkJohnnyX skrifaði:Minnir að það sé 7-10 virkir dagar, en oftast eitthvað fljótlegara en það.Jim skrifaði:Ég keypti nýtt símanúmer hjá Nova seinasta laugardagskvöld. Hvenær má ég búast við SIM kortinu í pósti?
Önnur spurning, getið þið mælt með góðu hljómborði fyrir byrjenda (kann semsagt ekkert). Hljómborðið þarf ekkert að vera svakalegt en ég vill samt alvöru hljóðfæri ekki Hagkaups drasl. Ég hef aðeins verið að skoða Yamaha og líst ágætlega á nokkur. Verðið má alls ekki vera yfir 100 þúsund.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Hvað tekur vanalega langan tíma fyrir hlut að koma til landsins sem maður pantar af Buy.is?
Og er verðið sem stendur á Buy.is endanlegt verð? ekki hækkar þetta eitthvað?
Alltaf verið endanlegt þegar ég hef átt viðskipti við hann, en það er þó komið nokkuð síðan það var. Pöntunartíminn er oftast uppgefinn 1-2 vikur en ég á félaga sem hafa lent í 3-4 vikum þegar það eru vandræði með birgja úti.Yawnk skrifaði:Hvað tekur vanalega langan tíma fyrir hlut að koma til landsins sem maður pantar af Buy.is?
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Vaktari
Takk fyrir svarið.AntiTrust skrifaði:Alltaf verið endanlegt þegar ég hef átt viðskipti við hann, en það er þó komið nokkuð síðan það var. Pöntunartíminn er oftast uppgefinn 1-2 vikur en ég á félaga sem hafa lent í 3-4 vikum þegar það eru vandræði með birgja úti.Yawnk skrifaði:Hvað tekur vanalega langan tíma fyrir hlut að koma til landsins sem maður pantar af Buy.is?
Er nefnilega að spá í að kaupa mér 2TB 7200RPM HDD hjá honum, kostar 16.990 og er á tilboði núna.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
afhverju er ekki hægt að restarta líkamanum þegar að hann hættir að virka rétt
kv. einn vel þreyttur eftir þjóðhátíð sem að getur samt ekki sofnað...
kv. einn vel þreyttur eftir þjóðhátíð sem að getur samt ekki sofnað...
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Ég var að setja upp windows á vél með öðrum Hörðum diski sem ég þarf að henda gögnum af... Er í lagi að ég stingi honum í samband á meðan að tölvan er í gangi?
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
-
- Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
afhverju er ekki kominn september, svo að ég geti keypt mér nýjan síma ?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
1. Hvað þarf maður að gera til að ná wireless internet, ný tölva og installaði network driverinum af móðuborð disknum, og næ núna bara ethernet
2. Næ ekki að downloada með uttorent, kemur error writetodisk : access ...
2. Næ ekki að downloada með uttorent, kemur error writetodisk : access ...
Last edited by vargurinn on Mið 15. Ágú 2012 19:47, edited 2 times in total.
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
Langar að færa efnið sem ég er með á fartölvunni yfir á harðadiskinn á ps3. Hvernig geri ég það ? Var í fyrsta skipti í dag að setja upp media browser dæmið en langar til að færa bara allt efnið yfir á ps3 tölvunna :/ er það ekki alveg hægt wireless ? Eða verð ég að fá mér einvherja snúru ? notabene er búinn að searcha youtube og goggle en virðinst ekki slá inn réttu leitarorðin fyrir það ::(
Gulli
-
- Vaktari
Hvar fær maður brúsa með lofti í til að rykhreinsa tölvur?
(Á ensku er það 'can of compressed air')
(Á ensku er það 'can of compressed air')