Og hvern þarf maður að sjúga/tala við til að gefa kost á sér í svoleiðis æfingar ?einarth skrifaði:Ég get staðfest það aftur - til öryggisManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Kv, Einar.
Google Fiber
Re: Google Fiber
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
Ég tek hann djúpt! (Ég er s.s er til í þetta)Baldurmar skrifaði:Og hvern þarf maður að sjúga/tala við til að gefa kost á sér í svoleiðis æfingar ?einarth skrifaði:Ég get staðfest það aftur - til öryggisManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Kv, Einar.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Ég býð mig fram sem tilraunadýr.einarth skrifaði:Ég get staðfest það aftur - til öryggisManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Kv, Einar.
Tilraunafasinn er langt komin og því eru við ekki að bæta við þann hóp eins og er.
...en ég veit hvert hægt er að leita ef okkur vantar vinalega prufunotendur down the road..
Kv, Einar.
...en ég veit hvert hægt er að leita ef okkur vantar vinalega prufunotendur down the road..
Kv, Einar.
Þarft ekki að leita að okkur, við finnum þig. Dag og nótt.einarth skrifaði:Tilraunafasinn er langt komin og því eru við ekki að bæta við þann hóp eins og er.

Modus ponens
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
- Staða: Ótengdur
Einar er einhverstaðar hægt að sjá planið ykkar hvaða götur eru næstar hjá ykkur? (Ég bý á Sléttuvegi, 103 Rvík) 

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Sæll.
Áætlunin er ekki aðgengileg á netinu - en hægt er að senda okkur tölvupóst á gagnaveita@gagnaveita.is til að sjá hvort viðkomandi gata sé á áætlun.
Við gerum framkvæmdaáætlanir fyrir eitt ár í senn og þetta hverfi er ekki á áætlun þessa árs. Áætlunin gerir hinsvegar ráð fyrir að klára Reykjavík 2014 svo það er þá annaðhvort næsta ár eða þar-næsta
Kv, Einar.
Áætlunin er ekki aðgengileg á netinu - en hægt er að senda okkur tölvupóst á gagnaveita@gagnaveita.is til að sjá hvort viðkomandi gata sé á áætlun.
Við gerum framkvæmdaáætlanir fyrir eitt ár í senn og þetta hverfi er ekki á áætlun þessa árs. Áætlunin gerir hinsvegar ráð fyrir að klára Reykjavík 2014 svo það er þá annaðhvort næsta ár eða þar-næsta

Kv, Einar.