intenz skrifaði:Hvernig bragðast franskarnar? Þær minna mig skuggalega á KFC franskarnar.
Ónei vinur minn! KFC franskar eru og munu alltaf vera SORP!!! Þetta eru eðal franskar á heimsmælikvarða!
Sammála, hafiði smakkað kaldar KFC franskar?
Þessar voru "ekta" svona steakhouse cut með flusi mmm....
Borgarinn var góður, fékk mér þessa máltíð um eitt í dag og núna er klukkan að verða hálfsex...ennþá saddur.
intenz skrifaði:Hvernig bragðast franskarnar? Þær minna mig skuggalega á KFC franskarnar.
Ónei vinur minn! KFC franskar eru og munu alltaf vera SORP!!! Þetta eru eðal franskar á heimsmælikvarða!
Borgarinn var góður, fékk mér þessa máltíð um eitt í dag og núna er klukkan að verða hálfsex...ennþá saddur.
Var ekki brjálað að gera?
Ég var einn þarna fyrir utan mennina tvo sem voru að vinna.
Var ekki brjálað að gera?
Ég var einn þarna fyrir utan mennina tvo sem voru að vinna.
Furðulega lítið að gera þarna miðað við hvað þetta er góður matur.
Annars fór ég á roadhouse um daginn og fékk fínasta burger og mjöög góðar franskar. Voru eiginlega betri útgáfa af frönskunum á laundromat. Algerar kanafranskar samt en mjög góðar
Kveldúlfur skrifaði:Besti borgarinn sem ég hef smakkað er á Vitabar, æðislegir hamborgarar þar og nautasteikinn með piparsósu er ein sú besta sem ég hef smakkað.
Aldrei hef ég skilið þetta æði fólks á Vitabar, reyndar hef ég algera viðurstyggð á flestum mygluostum og þar af leiðandi hef ég ekkert borðað þennan gleymérei hamborgara
Kveldúlfur skrifaði:Besti borgarinn sem ég hef smakkað er á Vitabar, æðislegir hamborgarar þar og nautasteikinn með piparsósu er ein sú besta sem ég hef smakkað.
Aldrei hef ég skilið þetta æði fólks á Vitabar, reyndar hef ég algera viðurstyggð á flestum mygluostum og þar af leiðandi hef ég ekkert borðað þennan gleymérei hamborgara
Fór og fékk mér Bernaise borgarann á Hamborgarasmiðjunni í dag og mæli með þessum stað.
Tók mjög stuttan tíma hjá þeim að útbúa borgarann og hann var virkilega góður.