Kærasta bóður míns er að fara til Bandaríkjana í september og honum langar í galaxy note, og hann vill vita hvort það sé hægt að kaupa "unlocked" síma í Bandaríkjunum og nota hér í Evrópu.
Ég svo sem skil hann alveg þar sem hann er um 30 þúsund krónum ódýrari úti heldur en hér á landi.
Kaupa síma í Bandaríkjunum og nota á Íslandi
Kaupa síma í Bandaríkjunum og nota á Íslandi
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Re: Kaupa síma í Bandaríkjunum og nota á Íslandi
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Ef hann er með stuðning við evrópskar símtíðnir þá já ekkert mál.
Hann vill vita hvor munurinn er á þeim símtíðunum, hver er hann?
http://www.gsmarena.com/samsung_galaxy_note-4135.php" onclick="window.open(this.href);return false;
sérð hét t.d
ísland keyrir á tíðnunum ef ég man rétt 900 1800 og 2100 bæði fyrir 2g og 3g
svo er nova að vinna í 4g en ekki hugmynd hvaða tíðnir það eru en það er ekki LTE sem þú sérð þarna held eg.
sérð hét t.d
ísland keyrir á tíðnunum ef ég man rétt 900 1800 og 2100 bæði fyrir 2g og 3g
svo er nova að vinna í 4g en ekki hugmynd hvaða tíðnir það eru en það er ekki LTE sem þú sérð þarna held eg.
Já okei, takk fyrir.
ég gerði einmitt þau mistök fyrir 4-5árum að kaupa mér síma í USA án þess að ath með þetta.. síminn var allstaðar sambandslaus nema á örfáum stöðum í miðbænum og nágreni, hann var orðinn sambandslaus í mosó og í hfj
-
capteinninn
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Keypti minn Nexus S í BNA og hann virkaði fínt hérna heima.
Bara að athuga með bandvíddina og þá ertu góður, ja líka hleðslutæki eða millistykki fyrir hleðslutækið
Bara að athuga með bandvíddina og þá ertu góður, ja líka hleðslutæki eða millistykki fyrir hleðslutækið