Hotmail = Outlook

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Hotmail = Outlook

Póstur af intenz »

Þar sem Hotmail er ógeð og enginn vill láta bendla sig við það lengur, þá eru Microsoft núna búnir að breyta því í Outlook

Lookar líka ógeðslega vel, með Win8 brag yfir sér...

http://gizmodo.com/5930358/microsoft-di ... -fantastic" onclick="window.open(this.href);return false;
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Re: Hotmail = Outlook

Póstur af Tiger »

:happy Verst maður er búinn að gleyma öllum lykilorðum að hotmail acountunum sínum.....aldrei notað eftir að gmail kom :)
Mynd
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

Nei djók, Hotmail verður áfram og þetta er bara ný þjónusta.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

'Eg var að logga mig inn á hotmailinn .... og hann er alveg jafn ljótur og alltaf ...
Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 690
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55

Póstur af bAZik »

GuðjónR skrifaði:'Eg var að logga mig inn á hotmailinn .... og hann er alveg jafn ljótur og allaf ...
http://www.outlook.com" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

sé þetta núna ef ég fer á outlook.com ... samt ljót ... ekki alveg sami skíturinn og hotmail en samt drulluljótt...
Notið bara Gmailinn og málið dautt...
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

GuðjónR skrifaði:sé þetta núna ef ég fer á outlook.com ... samt ljót ... ekki alveg sami skíturinn og hotmail en samt drulluljótt...
Notið bara Gmailinn og málið dautt...
Ósammála þér. Finnst þetta nyja Outlook inbox mun stílhreinna og skilvirkara en gmail (sem mér hefur alltaf þótt :klessa )
Mynd
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

Satt, Gmail hefur alltaf vantað stílhreint UI. Stillingarnar eru líka ógeðslega flóknar og ljótar.

En ég er öruggur með aliasana mína :twisted:

Mynd

Svo er bara að vona að þeir bæti við IMAP support. Þá gæti ég alveg hugsað mér þetta sem default email.

arons4
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Póstur af arons4 »

Hmm, 3570 unread mails, flest lítur út eins og það sem er að finna í junkinu á gmailinu. Öflug sía á þessu dóti...
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

arons4 skrifaði:Hmm, 3570 unread mails, flest lítur út eins og það sem er að finna í junkinu á gmailinu. Öflug sía á þessu dóti...
Þarftu ekki bara að kveikja á henni? Mín virkar fínt "accept no emails". Ekkert spam.
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

arons4 skrifaði:Hmm, 3570 unread mails, flest lítur út eins og það sem er að finna í junkinu á gmailinu. Öflug sía á þessu dóti...
3570 unread? Ha?

Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
Skjámynd

Orri
Geek
Póstar: 862
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Póstur af Orri »

Elska þetta Metro útlit.
Ótrúlega stílhreint og flott.

Verst að ég mun aldrei nota þetta fyrr en ég get linkað fleiri email accounta þarna inn (gmailin mín) eins og ég geri nú þegar í bæði WP7 símanum mínum og á email forritinu í tölvunni :)
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

intenz skrifaði:Satt, Gmail hefur alltaf vantað stílhreint UI. Stillingarnar eru líka ógeðslega flóknar og ljótar.

Mynd

Svo er bara að vona að þeir bæti við IMAP support. Þá gæti ég alveg hugsað mér þetta sem default email.
Þurftirðu að búa til nýtt account og linka það til að fá þessa aliasa?
Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti

Póstur af fannar82 »

dori skrifaði:
intenz skrifaði:Satt, Gmail hefur alltaf vantað stílhreint UI. Stillingarnar eru líka ógeðslega flóknar og ljótar.

Mynd

Þurftirðu að búa til nýtt account og linka það til að fá þessa aliasa?
Ferð í settings -> Email Alias
en það er ekki að virka fyrir mig atm,

Create an email alias
Why create an alias? Some people like to use multiple addresses for different things. For example, you might use one address for a job search and a different one for online shopping. That way, messages sent to those addresses can be kept in a separate folder.

There's a temporary problem with the service. Please try again. If you continue to get this message, try again later.
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

6070 hjá mér.

Ég kunni voða lítið að stilla spam filtera þegar ég var yngri. Enda +3 ár síðan ég loggaði mig síðast inná hotmail og örugglega um 5 ár síðan ég notaði það ef ekki meira.
massabon.is
Skjámynd

jonbk
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
Staðsetning: ég er týndur

Póstur af jonbk »

alltaf þegar ég fer inn á þetta núna þá verður skjárinn minn blár(bara google chrome skjárinn(fyrir neðan toolbarið), ekki allur skjárinn), þeir sem hafa lent í þessu segja að þetta sé tengt einhverjum audio fælum, einhver sem kannast við þetta ?
Skjámynd

dori
Besserwisser

Póstur af dori »

fannar82 skrifaði:
dori skrifaði:Þurftirðu að búa til nýtt account og linka það til að fá þessa aliasa?
Ferð í settings -> Email Alias
en það er ekki að virka fyrir mig atm,

Create an email alias
Why create an alias? Some people like to use multiple addresses for different things. For example, you might use one address for a job search and a different one for online shopping. That way, messages sent to those addresses can be kept in a separate folder.

There's a temporary problem with the service. Please try again. If you continue to get this message, try again later.
Ég fór í "account settings" og fann þar eitthvað "Notifications" -> "Email" -> "Add an email address" og velja "Create a new Microsoft account to add to your account" en þar er bara boðið uppá @hotmail.com

Mér finnst þetta ekkert rosalega þægilegt viðmót og þetta er alveg hrikalega hægur vefur. Svo er ruglandi IMHO hvernig þetta tengist inní Windows Live.
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

dori skrifaði:Þurftirðu að búa til nýtt account og linka það til að fá þessa aliasa?
Loggar þig inn á Outlook.com

Ferð í tannhjólið

Velur "More mail settings"

Velur svo "Create a Outlook alias"
Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 465
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Póstur af GrimurD »

Þetta er mjög flott, þurfa bara smá tíma til að fínpússa þetta og bugfixa og þá verður þetta örugglega mjög solid hjá þeim.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Skjámynd

dori
Besserwisser

Póstur af dori »

intenz skrifaði:

Ferð í tannhjólið

Já, fann þetta. Fór fyrst í account settings og var að leita þar. Fyndið að þeir eru líka með svona "bæta við account" og "linka account" vesen.
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

dori skrifaði:
intenz skrifaði:

Ferð í tannhjólið

Já, fann þetta. Fór fyrst í account settings og var að leita þar. Fyndið að þeir eru líka með svona "bæta við account" og "linka account" vesen.
Já þeir þurfa einhvern veginn að komast til móts við Hotmail skrímslið.
Svara