rango skrifaði:@gardar Ef þú hefur einhvað að fela þá notarðu vpn... Eða tor
Engar áhyggjur, ég passa mína netumferð og gögn. Það er þó alveg í lagi að hinn almenni notandi staldri aðeins við og hugsi hversu mikið google veit um hvert og eitt okkar og hversu háð við erum orðin þeim og hvernig við myndum standa ef þeir myndu ætla sér eitthvað vafasamt.
Hérna eru tölur sem þið ættuð frekar að vera spenntir yfir gbit, er ekki neitt:
The fourth generation of fiber-optic communication systems used optical amplification to reduce the need for repeaters and wavelength-division multiplexing to increase data capacity. These two improvements caused a revolution that resulted in the doubling of system capacity every 6 months starting in 1992 until a bit rate of 10 Tb/s was reached by 2001. In 2006 a bit-rate of 14 Tbit/s was reached over a single 160 km line using optical amplifiers.[3]
hannesstef skrifaði:Þeir hafa samt aðgang að öllu sem þú sækir yfir netið, þannig græða þeir á þessu
Það er enginn heilbrigður einstaklingur að fara að skrifa undir samning sem leyfir þeim það.
Ég þoli ekki þetta Google hatur. Google hafa jú fullt af persónuupplýsingum um fullt af einstaklingum, en þeir eru líka með fullt af privacy policy'um.
hannesstef skrifaði:Þeir hafa samt aðgang að öllu sem þú sækir yfir netið, þannig græða þeir á þessu
Það er enginn heilbrigður einstaklingur að fara að skrifa undir samning sem leyfir þeim það.
Ég þoli ekki þetta Google hatur. Google hafa jú fullt af persónuupplýsingum um fullt af einstaklingum, en þeir eru líka með fullt af privacy policy'um.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
Já og þessvegna treysti ég þeim. Ég er ekkert að hata google, ánægður með alla þeirra þjónustu. Þeir lentu í einhverjum bobba um daginn með Google Drive að í skilmálum stóð að google ætti gögnin sem maður uploadar, þeir voru samt mjög fljótir að laga það og lokuðu þeirri loophole.
ManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Pointless fyrir mér nema það komi miklu meira gagnamagn með þessu.
ManiO skrifaði:OR er að prufa Gigabit tengingar hérna heima. Nenni ekki að leita að þræðinum þar sem að starfsmaður staðfesti það, en þetta er á leiðinni.
Verð að vera þér ósammála þarna. Með því að gera þetta útbreytt væri hægt að setja saman hóp sem að deilir því sem að sækja skal niður á hópinn, og dreifir því svo innanlands í gegnum torrent/dc/ftp/etc. Ekkert nema góða fréttir.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Á íslandi heitir þetta gagnamagnskvóti, í úgglöndum heitir það Fair-use
In times of network congestion, bandwidth will be fairly allocated among our subscribers without regard to our subscriber’s online activities or the protocols or applications that our subscribers are using.
Annars verður örugglega hægt að kaupa stærri gagnamagnspakka hjá þeim samhliða hraðaaukningu, en þú borgar bara fyrir það.