já ætlaði að spila mynd úr þessu dlna dæmi í sjónvarpinu (pc to tv) og þá kom að það styðji bara 2 channel hljóð ss. sjónvarpið samt optical yfir í græjurnar !
Ég hélt að þetta DLNA virkaði þannig að síminn eða hvað sem er tengdist þráðlaust við hvort annað og allt æði
Hljómgræjur
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
- Staða: Ótengdur
Re: Hljómgræjur
DLNA er bara over-engineered. Fólk þarf ekki eitthvað svona óskiljanlega flókið sem er með fullt af takmörkunum.mundivalur skrifaði:já ætlaði að spila mynd úr þessu dlna dæmi í sjónvarpinu (pc to tv) og þá kom að það styðji bara 2 channel hljóð ss. sjónvarpið samt optical yfir í græjurnar !
Ég hélt að þetta DLNA virkaði þannig að síminn eða hvað sem er tengdist þráðlaust við hvort annað og allt æði
Þetta lið sem hannar þennan DLNA staðal er að ímynda sér og finna upp á einhverjum fáránlegum notkunartilvikum, einsog að vera á ferðinni, en vilt geta byrjað að spila kvikmynd í gegnum tölvuna þína á sjónvarpinu á símanum þínum. ÉG MEINA WTF.
Eina sem maður vill er að geta gert er að spila dótið sem maður downloadar, úr tölvunni og horfa á í sjónvarpinu. Það er það sem fólk er að gera, með öllum þessum flakkörum, media centerum og hvaðeina, og maður vill spila í þeim gæðum sem maður downloadar í, ekki einhverju downsamplöðuðu rugli.
Ég prumpa á DLNA... I hate it I hate it I hate it. Lausn leysir ekki neitt, heldur skapar bara fullt af vandamálum.
*-*
Re: Hljómgræjur
Góðann flottann magnara og allavega 3.1 hátalarasett.
Centerinn er mikilvægastur í þessu.
Centerinn er mikilvægastur í þessu.