það eru ilmötn í reiknivélinni á tollur.is
spurning með það að Panta rakspíra af ebay
-
cure
Höfundur - Geek
- Póstar: 881
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
spurning með það að Panta rakspíra af ebay
Sælir ég var að panta mér rakspíra á ebay sellerinn sagði: Please check with your Customs office if you can get this kind of items. veit einhver hvort það sé ekki allveg öruglega í lagi að panta þetta ??
Re: spurning með það að Panta rakspíra af ebay
Ég myndi aldrei panta rakspíra af eBay, hvernig getur þú verið viss um að það sé ekki typpalykt í glasinu?
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
cure
Höfundur - Geek
Ég ætla nú að vona að þessi rakspíri angi ekki af typpalykt því það er fátt jafn ótöff og að anga eins og böllur myndi ég segja, ég er nátturlega ekkert viss um það að þetta
lykti ekki eins og typpi en feedbackið sem sellerinn fær er 99,2 % þannig ég stórlega efa það að svo margir séu svona yfirsig hryfnir af typpalykt.
lykti ekki eins og typpi en feedbackið sem sellerinn fær er 99,2 % þannig ég stórlega efa það að svo margir séu svona yfirsig hryfnir af typpalykt.
-
methylman
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Það væri nú allt í lagi að lykta eins og typpi ef þú fengir þér ballarhúfu í stíl 
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
0.8% fengu typpalyktina. #talaafreynslucure skrifaði:Ég ætla nú að vona að þessi rakspíri angi ekki af typpalykt því það er fátt jafn ótöff og að anga eins og böllur myndi ég segja, ég er nátturlega ekkert viss um það að þetta
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
Ég hef allavega fengið ilmvatn sent. Er þessi rakspíri með alcohol eða ekki?
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"-
cure
Höfundur - Geek
jú er alkahól í honum held ég allveg öruglega
-
braudrist
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Hvað var verið að kaupa? Ég er forvitinn 
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Hringdu bara í tollinn til að fá þetta á hreint
Ég hef pantað tvo rakspýra af ebay. Var alltaf að glíma við mjög alvarlegt tilfelli af typpalykt en það hefur skánað eftir kaupin. Mínir spýrar innihéldu alcohol og komu inn ódýrt.
Nörd
-
cure
Höfundur - Geek
er að kaupa 2 svona (besta lykt á jörðinni)braudrist skrifaði:Hvað var verið að kaupa? Ég er forvitinn
http://www.ebay.com/itm/Rochas-MAN-Roch ... 982wt_1396" onclick="window.open(this.href);return false;
50 ml glas hérna kostar 10.000 en mér sýnist ég vera að sleppa með 200 ml í kringum 15 kallinn
ekkert mál
cure skrifaði:er að kaupa 2 svona (besta lykt á jörðinni)braudrist skrifaði:Hvað var verið að kaupa? Ég er forvitinn
http://www.ebay.com/itm/Rochas-MAN-Roch ... 982wt_1396" onclick="window.open(this.href);return false;
50 ml glas hérna kostar 10.000 en mér sýnist ég vera að sleppa með 200 ml í kringum 15 kallinnog já ég pantaði þetta í gær var bara svolítið smeikur útaf svarinu frá þeim en ég hringdi einmitt í tollinn og þetta er
ekkert mál
200 ml, þú verður með þessa lykt næstu árin.
-
vargurinn
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
okei semi off topic , en vitiði hvar er hægt að kaupa old spice, finn það hvergi ?
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
-
peturthorra
- FanBoy
- Póstar: 793
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Rvk
http://www.ilmvatn.net/401073?manufacturer_id=195" onclick="window.open(this.href);return false; ... Hérna er t.d. 100ml á 9.161kr.cure skrifaði:er að kaupa 2 svona (besta lykt á jörðinni)braudrist skrifaði:Hvað var verið að kaupa? Ég er forvitinn
50 ml glas hérna kostar 10.000 en mér sýnist ég vera að sleppa með 200 ml í kringum 15 kallinnog já ég pantaði þetta í gær var bara svolítið smeikur útaf svarinu frá þeim en ég hringdi einmitt í tollinn og þetta er
ekkert mál
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |