HD channels er plús en ekki nauðsyn.
Ég er búinn að vera skoða þetta aðeins, en mér finnst það vera svo mikið af rugl síðum tengdu þessu.

Netflix?Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
Sorry, Netflix is not available in your country... yetAntiTrust skrifaði:Netflix?Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
Nota VPN eða Proxy, minnir að hidemyass.com dugi meira segja til.Moldvarpan skrifaði:Sorry, Netflix is not available in your country... yetAntiTrust skrifaði:Netflix?Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.
Hidemyass.com er bara online, þarft ekki að installa neinu. Til hellingur af svona síðum.Moldvarpan skrifaði:Þarf að komast inn á síðuna af company tölvum, s.s. ég gæti ekki installað neinu.
Þú getur valið bitrate á skrám, 1MB upload ætti alveg að duga til að stream-a SD efni.Moldvarpan skrifaði:Jamm hef pælt í því líka, en er bara með ADSL, ljósnetið er ekki komið til mín enn.
s.s. uploadið er crap.
Skráðu þig á Playmo.tv , virkar á íslandi og mjög sniðugt. Hægir ekkert á netinu og gefur þér aðgang að netflix, hulu og nokkrum öðrum amerískum "horfa á " síðum. (kostar en er trial held ég).Moldvarpan skrifaði:Sorry, Netflix is not available in your country... yetAntiTrust skrifaði:Netflix?Moldvarpan skrifaði:ok, gleymdi reyndar að taka framm, að ég er alveg til í að borga fyrir aðgang að góðri síðu.