Tollflokkun á tölvuskjáum
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1668
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Ótengdur
Tollflokkun á tölvuskjáum
Er að skoða að taka inn 27" IPS skjá en vill vera viss í hvaða tollflokk hann fer.
Samkvæmt tollur.is er það bara 25,5% vaskur (reiknivél -> Tölvubúnaður -> Skjáir og myndvörpur eingöngu nothæfir fyrir tölvur) en mig grunar að tollurinn flokki þetta öðruvísi.
Einhver?
Samkvæmt tollur.is er það bara 25,5% vaskur (reiknivél -> Tölvubúnaður -> Skjáir og myndvörpur eingöngu nothæfir fyrir tölvur) en mig grunar að tollurinn flokki þetta öðruvísi.
Einhver?
PS4
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: Tollflokkun á tölvuskjáum
Hann gæti dottið í sama tollflokk og sjónvörp ef það er HDMI á skjánum, ég á samt alltaf erfitt með að trúa því.
Annars er það bara VSK og enginn tollur.
Annars er það bara VSK og enginn tollur.
massabon.is
var það ekki eitthvað með að ef skjárinn er með hdmi tengi þá er hann sjónvarp.
ALLS EKKI VISS en minnir að hafa lesið það herna einhverstaðar.
ALLS EKKI VISS en minnir að hafa lesið það herna einhverstaðar.
Tollstjórinn tók stjórnsýsluákvörðun fyrir ekki svo löngu síðan um að skjáir með DisplayPort tengi væru sjónvörp. Löngu áður var búið að ákveða slíkt með HDMI tengi. Það er alveg 99% líkur á að þessi skjár sem þú ert með sé flokkaður sem sjónvarp nema hann sé bara með VGA/DVI.
Þetta er auðvitað mjög kjánalegt og það sér það hver maður með einhverja tækniþekkingu að þetta meikar ekki sense en svona er löggjöfin/stjórnsýslan okkar heimsk.
Þetta er auðvitað mjög kjánalegt og það sér það hver maður með einhverja tækniþekkingu að þetta meikar ekki sense en svona er löggjöfin/stjórnsýslan okkar heimsk.
-
Skjárinn er með dual DVI, ekki hdmi né displayport.
Ætla að hafa samband við Tollinn
Ætla að hafa samband við Tollinn
PS4
Dual DVI á að vera eingöngu til notkunar við tölvur. En ég myndi einmitt hafa samband við tollinn fyrirfram til að fá ekki leiðilegan reikning sem þú getur ekkert gert nema borgað (eða sent skjáinn til baka).
Sem er samt svo fáránlegt því að sams konar skjár sem er með HDMI en enga hátalara er ekkert meira sjónvarp en kostar miklu meira útaf þessum vörugjöldum...
Sem er samt svo fáránlegt því að sams konar skjár sem er með HDMI en enga hátalara er ekkert meira sjónvarp en kostar miklu meira útaf þessum vörugjöldum...
Ég keypti Dell 30" IPS skjá í janúar og þurfti að borga vsk + vörugjöld og tolla því hann er með display port og hdmi.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Allir skjáir með Display port hækkuðu fyrri um 6-10 mánuðum vegna þessara Tol fanatica ...
En vissu þið að skv. tollskrá þá er búið að flytja inn tvo kjarnakljúfa !!!
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Ef það er það sama og nuclear reactor þá var einhver að segja mér þetta um daginn og að það væri eitthvað verið að vinna í því að koma af stað nuclear power plant á Íslandi :neiiirapport skrifaði:Allir skjáir með Display port hækkuðu fyrri um 6-10 mánuðum vegna þessara Tol fanatica ...
Það hefur aldrei neitt verið að marka þennan aðila þannig að ég hélt að þetta væri bara ein lygin í viðbót...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Ertu til í að gefa upp hvað þú borgaðir fyrir gripinn?Gilmore skrifaði:Ég keypti Dell 30" IPS skjá í janúar og þurfti að borga vsk + vörugjöld og tolla því hann er með display port og hdmi.
Væri til í að kaupa svona skjá sjálfur en er einmitt hræddur um að þetta sé frekar dýrt þegar maður flytur þetta heim.
Það var eitthvað tæplega 300 þús. Ég var búinn að reikna með svona 220 - 240 þús. Hefði betur keypt hann í gegnum buy.is, en hann kostar 250 þús þar.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 363
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Úff. Sweet skjár samt er það ekki?Gilmore skrifaði:Það var eitthvað tæplega 300 þús. Ég var búinn að reikna með svona 220 - 240 þús. Hefði betur keypt hann í gegnum buy.is, en hann kostar 250 þús þar.
Hann er það......þvílík myndgæði, ekki hægt að bera það saman við TH skjái, allt annar klassi.
Leikir sjúklega flottir í þessum skjá og líka bara gott að hafa svona mikið skjápláss í allri vinnslu. Photoshop og Premier t.d.
Gallinn er sá að þegar maður ætlar að endurnýja, þá verður maður að kaupa annan skjá í þessum klassa.....erfitt að sætta sig við eitthvað annað hér eftir.
Leikir sjúklega flottir í þessum skjá og líka bara gott að hafa svona mikið skjápláss í allri vinnslu. Photoshop og Premier t.d.
Gallinn er sá að þegar maður ætlar að endurnýja, þá verður maður að kaupa annan skjá í þessum klassa.....erfitt að sætta sig við eitthvað annað hér eftir.
Ertu búinn að flytja hann inn? Hvernig gekk það?blitz skrifaði:Er að skoða að taka inn 27" IPS skjá en vill vera viss í hvaða tollflokk hann fer.
Einhver?
reglan var að skjáir þyrftu að hafa composite til að flokkast sem sjónvörp
Reglan er að skjáir mega ekki hafa neitt annað en VGA+DVI tengi til að flokkast sem tölvuskjáir. HDMI/DisplayPort -> sjónvörp.DabbiGj skrifaði:reglan var að skjáir þyrftu að hafa composite til að flokkast sem sjónvörp
Ég er að skoða skjá á Ebay og stendur með stórum stöfumdori skrifaði:Reglan er að skjáir mega ekki hafa neitt annað en VGA+DVI tengi til að flokkast sem tölvuskjáir. HDMI/DisplayPort -> sjónvörp.DabbiGj skrifaði:reglan var að skjáir þyrftu að hafa composite til að flokkast sem sjónvörp
This is for Desktop, Only using DVI-D link (Dual Link) og það eru ekki öll skjákort sem styðja það einu sinni. Mitt gerir það reyndar.
Þanning ég var að spá hvort einhverjir hafa reynt að flytja þá inn.
-
Nei, en skv. samtali við Tollinn þá myndi slíkur skjár bara bera vsk, ekki toll.Ulfi skrifaði:Ertu búinn að flytja hann inn? Hvernig gekk það?blitz skrifaði:Er að skoða að taka inn 27" IPS skjá en vill vera viss í hvaða tollflokk hann fer.
Einhver?
PS4
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Það er merkilegt að við skulum þurfa að pæla í þessu. Tölvuskjáir eru tölvuskjáir
Tollstjóri er að beita túlkunarreglum á rangan hátt og hunsa athugasemdir við flokkinn sem tölvuskjáir eru í. Það er verið að kæra hann af nokkrum aðilum og þetta verður vonandi komið í eðlilegt horf sem fyrst. Á meðan verða menn bara að halda áfram að flytja inn hálf-úrelda skjái
Tollstjóri er að beita túlkunarreglum á rangan hátt og hunsa athugasemdir við flokkinn sem tölvuskjáir eru í. Það er verið að kæra hann af nokkrum aðilum og þetta verður vonandi komið í eðlilegt horf sem fyrst. Á meðan verða menn bara að halda áfram að flytja inn hálf-úrelda skjái
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal