Mig langar að vita hvort ég geti tengt bæði MHL og utanáliggjandi harðan disk. Ef það er möguleiki er þetta alger snilldargræja. Maður getur verið með lítinn flakkara með þætti og bíómyndir og tekið með sér hvert sem er og horft á með því að nota símann bara.
Var að missa Nexus S-inn minn niður stiga á laugardagskvöld og skjárinn brotnaði, er að meta að fá mér eitt svona kvikindi í staðinn
Það voru nú nokkrir Iphone-ar sem sprungu bara í andlitinu á fólki. Í Frakklandi minnir mig var einhver gaur næstum búinn að fá brot úr símanum í augað þegar síminn sprakk.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Þessi myndavél er mjög góð en hún á það til að oversaturata ljós svæði, en það er sagt að Samsung geti lagað það, að það sé í hugbúnaði ekki myndavélinni sjálfri
keypti mér einn um leið og ég sá hann og gat borið hann saman við s2 í stærð.. fín stærð á símanum.
ætlaði upprunalega að kaupa mér bara s2 en þegar ég sá kvikindið og gat loks fengið hann í bláum var ekki aftur snúið
hinsvegar er eitt sem ég er að spá i.. er hægt að fá tv tuner forrit í þetta?.. meina maður getur hlustað á útvarp í þessu, er ekki til tv forrit t.d til að maður geti náð ruv og horft á fréttir í vinnunni án þess að siminn
sé að downloda?.. svipað og útvarpsdótið.. notast bara við loftnetið?
DaRKSTaR skrifaði:keypti mér einn um leið og ég sá hann og gat borið hann saman við s2 í stærð.. fín stærð á símanum.
ætlaði upprunalega að kaupa mér bara s2 en þegar ég sá kvikindið og gat loks fengið hann í bláum var ekki aftur snúið
hinsvegar er eitt sem ég er að spá i.. er hægt að fá tv tuner forrit í þetta?.. meina maður getur hlustað á útvarp í þessu, er ekki til tv forrit t.d til að maður geti náð ruv og horft á fréttir í vinnunni án þess að siminn
sé að downloda?.. svipað og útvarpsdótið.. notast bara við loftnetið?
Kanski hægt, en hefði haldið til að ná sjónvarðstöðar í síma þá þarf meiri spennu eða straum í loftnetið til að það nái í merkin.
nonesenze skrifaði:ég er mjög hrifinn af myndavélinni eins sem ég fatta ekki er þetta HDR... þetta er ekkert HDR... hvað er þessu valkostur fyrir?
þetta er ekki gert til að myndirnar líkist þessum overprocessed "hdr" myndum sem þú sérð á netinu.
Taktu mynd af senu sem er með hátt dynamic range, t.d. af stofuglugga í myrkvaðri stofu með sól úti (sem sagt mjög bjartur gluggi en dimmt herbergi).
Sjáðu svo muninn með HDR á og af.
Ég var að verlsa mér Galaxy S3 og mér gengur illa að tengja símann við Maccan, ég er búinn að ná í Android File Transfer en það gerist ekkert nema það kemur alltaf Please connet your Android device with a USB Cable to get started. Eru menn með einhverja lausnir á þessu?
Stubbur13 skrifaði:Ég var að verlsa mér Galaxy S3 og mér gengur illa að tengja símann við Maccan, ég er búinn að ná í Android File Transfer en það gerist ekkert nema það kemur alltaf Please connet your Android device with a USB Cable to get started. Eru menn með einhverja lausnir á þessu?
Það er alfarið Makkanum að þakka. Ég reyndi einu sinni að senda skrá yfir Bluetooth frá iPhone yfir á Android. Það kom villumelding um að einungis væri hægt að tengjast öðrum Apple tækjum.
Stubbur13 skrifaði:Ég var að verlsa mér Galaxy S3 og mér gengur illa að tengja símann við Maccan, ég er búinn að ná í Android File Transfer en það gerist ekkert nema það kemur alltaf Please connet your Android device with a USB Cable to get started. Eru menn með einhverja lausnir á þessu?
Ég nældi mér eitt stk líka um daginn, svo að ég veit þá þarf MTP að vera á og ætti að vera svo bara "plug in play", er windows notandi þanig ég get lítið hjálpað nema þetta sem ég sá : http://www.imgur.com/bhzFd.png" onclick="window.open(this.href);return false; .