ekki alveg sammála þarna.. og þó.. ef ert að keyra kerfið sem kemur með símanum eða uppfærsluna fra lg, og nota original baseband, þá er þessi sími krapp.. á svona síma, og er drullusáttur við minn, er að keyra hann á nýjasta NOVA HD ICS kerfinu, og með IronKrnl kjarna, og með baseband fyrir kóresku týpurnar (su660) og síminn er hættur að tapa sambandi, wifi helst stöðugt, bluetooth líka, og er með hann overclockaðann upp að 1,73ghz en keyri hann venjulega á 1215mhz, svo er ég með 256mb swap memory á sd kortinu, 64mb ramhack, þe tekur 64mb auka fra skjákortsminninu og notar sem venjulegt minni. Með þessari uppsetningu sem er að nota nuna, þá jafnast þessi sími alveg á við SGSII frá samsung, ef ekki betri
Er reyndar að keyra hann á Cyanogenmod en er með original baseband. Kíki á það sem þú nefndir þegar ég hef tíma, er virkilega spenntur fyrir því þar sem þetta er varla nothæft eins og er.
EDIT: Setti upp þennan BB og ROMið sem þú bentir á. So far so good.
Last edited by Leviathan on Mið 04. Júl 2012 12:57, edited 2 times in total.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Asus Garmin Nuvi phone A50
Asus og garmin hættu samstarfi mánuði eftir að ég kaupi hann.Engar fleiri Android uppfærslur.
Batteryið orðið slapt eftir ár.þarf að hlaða daglega þótt hann sé á standby 23/7
Öðruleiti Góður sími með frábært Navi.
Fúlt að Asus hætti með Garmin :harta :slapp
I7-950 4.2Ghz1.4VStable!Rampage III ExtreamCorsair H70Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600Asus R9 280xSamsung 470 series 64Gb SSDWD Green 2 TBRaven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Ulli skrifaði:Asus Garmin Nuvi phone A50
Asus og garmin hættu samstarfi mánuði eftir að ég kaupi hann.Engar fleiri Android uppfærslur.
Batteryið orðið slapt eftir ár.þarf að hlaða daglega þótt hann sé á standby 23/7
Meinaru ekki 24/7 hahah
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Ulli skrifaði:Asus Garmin Nuvi phone A50
Meinaru ekki 24/7 hahah
Held að hann sé að segja að hann noti hann í 1 tíma á dag, eða gerði smá innsláttarvillu
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Demon skrifaði:Merkilegt. Ég átti fyrirennara Sony Walkman símans, man ekki hvað hann hét, Sony Ericsson eitthver týpa allavega. Gerði allt sem þessi Walkman sími gerði bara hét öðru nafni og var ekki með sama tónlistarforriti. Var nokkuð sáttur við hann at the time..
Perhaps K810i ?
Ég elska minn svoleiðis svo mikið að ég nota hann frekar en samsung galaxyinn minn
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
Demon skrifaði:Merkilegt. Ég átti fyrirennara Sony Walkman símans, man ekki hvað hann hét, Sony Ericsson eitthver týpa allavega. Gerði allt sem þessi Walkman sími gerði bara hét öðru nafni og var ekki með sama tónlistarforriti. Var nokkuð sáttur við hann at the time..
Perhaps K810i ?
Ég elska minn svoleiðis svo mikið að ég nota hann frekar en samsung galaxyinn minn
Jú veistu þessi er mjög svipaður og minn, ef ekki sá sami bara, man það ekki alveg.
Alveg helvíti fínn sími bara, keypti hann 2005 minnir mig.
Sony Ericsson W300i
LG Optimus 2X
LG Optimus GT585
LG GW620
LG Viewty (KU990)
Nokia 5235 Nokia E71
Sony Ericsson Xperia X10 mini
Asus garmin nuvi phone A50
Sony Ericsson W300i
LG Optimus 2X
LG Optimus GT585
LG GW620
LG Viewty (KU990)
Nokia 5235 Nokia E71
Sony Ericsson Xperia X10 mini
Asus garmin nuvi phone A50
LG ekki að standa sig !
Tilgangur þráðarins að smella saman svona á þetta að vera!.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
ekki alveg sammála þarna.. og þó.. ef ert að keyra kerfið sem kemur með símanum eða uppfærsluna fra lg, og nota original baseband, þá er þessi sími krapp.. á svona síma, og er drullusáttur við minn, er að keyra hann á nýjasta NOVA HD ICS kerfinu, og með IronKrnl kjarna, og með baseband fyrir kóresku týpurnar (su660) og síminn er hættur að tapa sambandi, wifi helst stöðugt, bluetooth líka, og er með hann overclockaðann upp að 1,73ghz en keyri hann venjulega á 1215mhz, svo er ég með 256mb swap memory á sd kortinu, 64mb ramhack, þe tekur 64mb auka fra skjákortsminninu og notar sem venjulegt minni. Með þessari uppsetningu sem er að nota nuna, þá jafnast þessi sími alveg á við SGSII frá samsung, ef ekki betri
Er reyndar að keyra hann á Cyanogenmod en er með original baseband. Kíki á það sem þú nefndir þegar ég hef tíma, er virkilega spenntur fyrir því þar sem þetta er varla nothæft eins og er.
NVM, þarf nánast undantekningarlaust að reboota þegar ég vakna, þar sem síminn missir samband um nóttina.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
NVM, þarf nánast undantekningarlaust að reboota þegar ég vakna, þar sem síminn missir samband um nóttina.
hvaða baseband ertað nota ? og hvaða RIL?
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB