Sælir vaktarar, mér leiddist í gær og í dag þannig að ég fór að hugsa hvað maður gæti gert af sér til að drepa tímann...... fattaði það að mér hitnar alltaf gígantískt á höndunum þegar ég er að spila eða bara rápa á netinu... ákvað að skella viftum undir skrifborðið.
þetta er ekta skítmixað hjá þér, ég tók gamalt símahleðsutæki og skar af þvi endann, strippaði vírana og tengu við gamla viftu til að blása köldu lofti undir fartölvuna mína því hún var of heit og ég svitnaði alltaf á lófunum.. hún er enn heit en ég svitna þó ekki.
ég á snúru með molex tengi á endanum og kló beint í vegginn, tengi það bara við tvær viftur sem eru með molex og set svo eina molex -> 2 pin tengi fyrir þriðju viftuna.
nota þetta til að kæla mig
worghal skrifaði:ég á snúru með molex tengi á endanum og kló beint í vegginn, tengi það bara við tvær viftur sem eru með molex og set svo eina molex -> 2 pin tengi fyrir þriðju viftuna.
Það hlýtur nú að vera spennubreytir þarna á milli þar sem 230V er full mikil spenna til að keyra inn á 2-3 viftur
worghal skrifaði:ég á snúru með molex tengi á endanum og kló beint í vegginn, tengi það bara við tvær viftur sem eru með molex og set svo eina molex -> 2 pin tengi fyrir þriðju viftuna.
Það hlýtur nú að vera spennubreytir þarna á milli þar sem 230V er full mikil spenna til að keyra inn á 2-3 viftur
epic turbo á viftunum í ca 5-10 mín? eftir það they on fire ?
ó já, það er spennubreitir, varla fer maður að setja þetta beint í veginn.
þetta er snúra sem kom með einhverskonar HDD adapter svo maður þurfi ekki að vesenast með flakkara þegar maður er að fara yfir marga HDD.
helvítis límdraslið hélt nú ekki betur en það að þetta var allt dottið niður í morgun.. fór og setti tonnatak á þetta í staðin... aint going nowhere now
Er ég sá eini sem verður kalt á puttum þegar maður er í tölvuni? maður kolnar vegna hreyfingarleysis, mér er yfirleitt mjög heitt á höndum og er að kenna siglingar en leið og ég fer í tölvuna þá verður mér oft mjög kalt á puttum
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
tanketom skrifaði:Er ég sá eini sem verður kalt á puttum þegar maður er í tölvuni? maður kolnar vegna hreyfingarleysis, mér er yfirleitt mjög heitt á höndum og er að kenna siglingar en leið og ég fer í tölvuna þá verður mér oft mjög kalt á puttum
ertu bara ekki að teygja hendurunar upp þannig það hindrar blóðflæði?