samt sem þáður þá hanga þeir í kortin allveg rosalega og eru ekkert að flíta sér að leifa frekari uppfærslur og þeir fylgja gangi mála í nýjustu kortunum ekkert of mikið.Tiger skrifaði:Þessi kort hafa veri í þeim í rúm 2 ár þannig að þau voru nokkuð nýlega þegar þau komu. Þetta er einfalt, þeir hafa bara uppfært örgjörvana og ekki einu sinni uppfært þá í EP5, heldur gömlu LGA1366 en smá hraðari :S
Apple WWDC 2012
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Apple WWDC 2012
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
http://www.anandtech.com/show/5996/how- ... es-scalingSolidFeather skrifaði:Hvernig er það með þessa "retina" upplausn, er ekki allt skalað upp?
Þannig að ef þú værir með tvær vélar hlið við hlið, önnur 2880x1800 en hin 1920x1200, væru þá ekki desktop iconin jafn stór á báðum skjám? Eini munurinn væri að þú gætir ekki greint individual pixlana á "retina" skjánum, hence the name?
Eða er ég alveg í ruglinu?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Mac Pro var í raun ekkert uppfærð, þeir skiptu um örgjörvana því Intel eru hættir að framleiða þá sem voru í henni áður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Og 17" MBP er að detta út 

Ég er svolítið hræddur við að MBP sé hætt að nota standard íhluti.
Svolitið vandræðalegt fyrir fyrirtæki sem kallar sig hátækni fyrirtæki að þurfa að skipta út örgjörva í High End vöru sinni því hann er ekki framleiddur lenguremmi skrifaði:Mac Pro var í raun ekkert uppfærð, þeir skiptu um örgjörvana því Intel eru hættir að framleiða þá sem voru í henni áður.

Var reyndar að lesa á netinu að einhvern sendi Tim Cook email og spurði út í þetta , hann svaraði að það kæmi örugglega ekki ný Mac Pro fyrr enn 2013 , þá algjörlega ný hönnun.
Það var sem mig grunaði....
http://9to5mac.com/2012/06/12/apple-res ... onger-new/Tiger skrifaði:Annaðhvort klúðraði Apple að uppfæra specs, eða settu óvart NEW miðan á þær