Humble Bundle, borgaðu þá upphæð sem þú vilt

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Humble Bundle, borgaðu þá upphæð sem þú vilt

Póstur af worghal »

jæja, nú var verið að bæta við þremur leikjum og eru það Braid, Super Meat Boy og Lone Survivor.
eru ekki allir búnir að kaupa pakkann :D ?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

Braid er einn skemmtilegasti leikur sem ég hef spilað! Mæli með því að menn kaupi pakkann þótt það væri ekki nema bara til þess að fá braid

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

Sko...nú skammast ég mín smá. Ég er búinn að kaupa fjóra Bundle pakka en aldrei spilað neinn af leikjunum...

Ætla að splæsa í þennan en er að spá í einu, og þessu er beint til þín garðar, hvernig er install-ferlið á þessu í Linux-kerfunum? Er þetta .deb skrá (eða svipað) eða compilear maður sjálfur eða hvað?

bjorngi
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mán 04. Jan 2010 16:31

Póstur af bjorngi »

keypti pakkann fyrir nokkrum dögum fyrir ríflega meðalverð...hvernig get ég sótt nýju leikina sem bættust við?
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

bjorngi skrifaði:keypti pakkann fyrir nokkrum dögum fyrir ríflega meðalverð...hvernig get ég sótt nýju leikina sem bættust við?
ferð í eimailið þitt og finnur "Your Humble Bundle order" og þar er linkurinn á leikina.
svo clickaru á "Click here for your steam keys" og þar er búið að bæta við leikjunum
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL

bjorngi
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Mán 04. Jan 2010 16:31

Póstur af bjorngi »

takk takk :happy
Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

coldcut skrifaði:Sko...nú skammast ég mín smá. Ég er búinn að kaupa fjóra Bundle pakka en aldrei spilað neinn af leikjunum...

Ætla að splæsa í þennan en er að spá í einu, og þessu er beint til þín garðar, hvernig er install-ferlið á þessu í Linux-kerfunum? Er þetta .deb skrá (eða svipað) eða compilear maður sjálfur eða hvað?
allur gangur á því, stundum er leikjunum dreift á rpm/deb formi sem er pínu leiðinlegt því þá þarf maður að breyta því yfir í sitt format sé maður ekki á debian/redhat.
Sumir leikirnir koma með sinn eigin installer í .bin eða .sh formi en ég hef ekki rekist á að þurfa að compile-a sjálfur, enda er það nú ósennilegt að menn séu að dreifa source-inum frekar en binary skrám á svona dóti sem kostar peninga.

Sjálfur nota ég náttúrulega arch þannig að ég set þetta allt upp með AUR scriptum og þarf því ekkert að pæla í því hvort dótið sé .deb/.bin/.sh eða eitthvað allt annað.
Svara