Þetta er eins og gamla barnaland

Fjölmiðlar eru alls ekki guð, þeir hafa oft rangt fyrir sér og sýna oft bara eina hlið mála. Og hvað er svo "alvöru umfjöllun" ?littli-Jake skrifaði: Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.
Ekki kjafta frá Gúrú ...Gúrú skrifaði:Er Guðjón allt í einu dómsmálaráðuneytið og fékk þetta myndband sent í trúnaði?littli-Jake skrifaði:Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.
Við verðum að hafa okkar afdrep líkapaze skrifaði:Ég elska koníakstofuna á vaktin.is.
Þetta er eins og gamla barnalandNema bara karlmenn.
Ertu að grínast? Hann meiddi manninn augljóslega ekki.agust1337 skrifaði:Þetta er svo ómannlegt, hann má rotna í helvíti. Ég vona að hann verður kærður, mér er alveg skítsama um hvort að hann sé öryggisvörður eða ekki, maður kemur ekki fram við fólk eins og einhvern hlut.
Og svo líka, maðurinn/konan með myndavélina ætti að einnig að fara í rassgat fyrir að hálf-styðja öryggisvörðinn við þetta, hann gerði ekki rassgat til þess að hjálpa kallinum.
Ég verð þó að hrósa konuni fyrir að öskra á helvítið.
Afsakið orðabragðið ég bara get ekki ímyndað mér að svona lagið gerist, og það HÉR á landi.
Nei alls ekki... og hann nefnilega lamdi hann bara ekki hausinn..Nariur skrifaði:Ertu að grínast? Hann meiddi manninn augljóslega ekki.agust1337 skrifaði:Þetta er svo ómannlegt, hann má rotna í helvíti. Ég vona að hann verður kærður, mér er alveg skítsama um hvort að hann sé öryggisvörður eða ekki, maður kemur ekki fram við fólk eins og einhvern hlut.
Og svo líka, maðurinn/konan með myndavélina ætti að einnig að fara í rassgat fyrir að hálf-styðja öryggisvörðinn við þetta, hann gerði ekki rassgat til þess að hjálpa kallinum.
Afsakið orðabragðið ég bara get ekki ímyndað mér að svona lagið gerist, og það HÉR á landi.
Þá ættir þú að fara úr verndaða umhverfinu þínum og fara að sjá hverning þetta er í raun of veru, margir á þessum þræði sem vita ekkert hverning er að eiga við svona lið..agust1337 skrifaði:Þetta er svo ómannlegt, hann má rotna í helvíti. Ég vona að hann verður kærður, mér er alveg skítsama um hvort að hann sé öryggisvörður eða ekki, maður kemur ekki fram við fólk eins og einhvern hlut.
Þú ættir að sjá Kaffistofuna...paze skrifaði:Ég elska koníakstofuna á vaktin.is.
ekki minnast á hanacoldcut skrifaði:Þú ættir að sjá Kaffistofuna...paze skrifaði:Ég elska koníakstofuna á vaktin.is.
Ég er enn ekki búinn að gleyma herfilegu hugmyndinni sem var nektarmyndirnar af stjórnendum.urban skrifaði:ekki minnast á hanacoldcut skrifaði:Þú ættir að sjá Kaffistofuna...paze skrifaði:Ég elska koníakstofuna á vaktin.is.
+1g0tlife skrifaði:...og þetta sem hann gerði var meira svona ''HEY, mér er alvara stattu upp og FARÐU!'' Hann sló hann með opinn lófa og sparkaði laust í rassinn á honum eins og maður sparkar í bolta.
Og hvað? Hvaða máli siptir þín reynsla í þessu tilfelli? Hann sinnti starfi sínu vel og fór eftir tilmælum lögreglu og fékk samt einhverja útigangshandrukkara á eftir sér sem að sátu fyrir honum o.fl.Benzmann skrifaði:mín reynsla á þessu starfi sem dyravörður er það að ef maður sýnir fólki kurteisi og er almennilegt við það, þá mun það margfalt borga sig til baka í framtíðinni í svona starfi, því þá virðir fólkið mann á móti og er ekki með neinn derring við mann. nema þegar maður er að glíma við kanski útúrdópað lið.
Gúrú skrifaði:Og hvað? Hvaða máli siptir þín reynsla í þessu tilfelli? Hann sinnti starfi sínu vel og fór eftir tilmælum lögreglu og fékk samt einhverja útigangshandrukkara á eftir sér sem að sátu fyrir honum o.fl.Benzmann skrifaði:mín reynsla á þessu starfi sem dyravörður er það að ef maður sýnir fólki kurteisi og er almennilegt við það, þá mun það margfalt borga sig til baka í framtíðinni í svona starfi, því þá virðir fólkið mann á móti og er ekki með neinn derring við mann. nema þegar maður er að glíma við kanski útúrdópað lið.
og þú kemur hingað og lætur eins og að hann hafi beðið um þetta með atferli sínu?
Það er gríðarlega mikill munur á því þegar að einhver segir "Ég drep þig" í æstu ástandi, líklega drukkinn í þokkabót,Benzmann skrifaði:er bara að segja það, að ef þessi maður vill halda áfram að vinna þessa vinnu, þá fer hann eftir þeim vinnureglum sem fylgja.
mér hefur oft verið hótað lífláti í þessari vinnu, en það þýðir ekki að maður eigi að lemja það
Gúrú skrifaði:Það er gríðarlega mikill munur á því þegar að einhver segir "Ég drep þig" í æstu ástandi, líklega drukkinn í þokkabót,Benzmann skrifaði:er bara að segja það, að ef þessi maður vill halda áfram að vinna þessa vinnu, þá fer hann eftir þeim vinnureglum sem fylgja.
mér hefur oft verið hótað lífláti í þessari vinnu, en það þýðir ekki að maður eigi að lemja það
og þegar að einhver rólegur og yfirvegaður minnist á fjölskyldu þína í því samhengi eftir að hafa sýnt að sér sé alvara með líkamsárásum og fyrirsátum.
Þetta var ekki spark, hann rétt ýtti við honum með fætinum (frekar harkalega og klunnalega), þetta var ekki til að meiða manninn. Svo var hann sitjandi.Benzmann skrifaði:veit það mjög vel, en það gefur manni ekki leyfi á að lemja og sparka í liggjandi manneskjuna.