Ekkert meira sagt en þetta.Persónulegar illdeilur urðu til þess að öryggisvörður á Hlemmi gekk í skrokk á útigangsmanni sem þar hafðist við.
Er þetta leyfilegt??
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Er þetta leyfilegt??
http://visir.is/arasin-a-hlemmi-atti-se ... 2120609548" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
What????dori skrifaði:Ég var einhverntíma að taka strætó á Hlemmi og horfði á öryggisvörð vera í einhverjum "bardaga" við að halda útigangsmanni úti. Var búinn að segja honum að fara og henda honum út einu sinni eða tvisvar á meðan ég var þarna að bíða. Svo ráfar maðurinn aftur inn og þá snýr öryggisvörðurinn hann niður. Rífur beltið og úlpuna sem greyið var í og hendir honum út.
Mér blöskraði það eiginlega og sá eftir að hafa ekki tekið þetta uppá myndband því að ég fann á mér að það yrði eitthvað vesen þegar gæinn ráfaði þarna inn í síðasta skiptið.
En hvernig er það, augljóslega er þetta fólk sem ég myndi ekki bjóða inn til mín. En ef það er ekkert að gera af sér annað en að sitja inni í hitanum á einhverjum bekk og gerir annars ekki flugu mein. Er hægt að banna því það? Er þetta ekki eitthvað svona "almenningssvæði"? Þarf ekki bara að hafa fleiri og yfirvegaðri öryggisverði þarna?
Fyrst þetta..
"Var búinn að segja honum að fara og henda honum út einu sinni eða tvisvar á meðan ég var þarna að bíða."
Svo þetta í sama innleggi..
"En ef það er ekkert að gera af sér annað en að sitja inni í hitanum á einhverjum bekk og gerir annars ekki flugu mein. Er hægt að banna því það?"
Vantar ekki eitthvað í rökhugsunina þarna?
Gæinn gerði ekkert. Hann var bara að ráfa um þarna. Ég var einmitt alltaf að velta því fyrir mér af hverju það var verið að henda gæjanum út. Mér fannst öryggisvörðurinn sem gerði þetta vera mjög óyfirvegaður og frekar æstur bara. Hafði ekki fagmannlegt yfirbragð allavega.
Fyrst að þessum sem var hent út, er svona mikið gæðablóð, þá hljótið þið allir að vera meira en til í að skjóta yfir hann skjólshúsi svo hann þurfi ekki að hanga þarna á Hlemmi.
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... i-a-netinu" onclick="window.open(this.href);return false;
Auðvitað er þetta einnig bara "önnur hlið sögunnar", en ef satt reynist, að það sé ítrekað verið að hóta honum og reyna að hafa af honum peninga sem hann ekki skuldar, þá skil ég vel að hann hafi gefist upp á þessu og brugðist við líkt og raun ber vitni. Ekki það að ég hafi nokkru sinni lamið neinn sem heitið getur, en í sömu aðstæðum veit maður aldrei hvernig maður myndi haga sér.
EEEEEn við vitum auðvitað ekkert hvað raunverulega gerðist þarna, enda á eiga svona hlutir ekkert heima á netinu, skapar bara reiði og hatur.
Auðvitað er þetta einnig bara "önnur hlið sögunnar", en ef satt reynist, að það sé ítrekað verið að hóta honum og reyna að hafa af honum peninga sem hann ekki skuldar, þá skil ég vel að hann hafi gefist upp á þessu og brugðist við líkt og raun ber vitni. Ekki það að ég hafi nokkru sinni lamið neinn sem heitið getur, en í sömu aðstæðum veit maður aldrei hvernig maður myndi haga sér.
EEEEEn við vitum auðvitað ekkert hvað raunverulega gerðist þarna, enda á eiga svona hlutir ekkert heima á netinu, skapar bara reiði og hatur.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
1. Gæjinn á ekki að bregðast svona við, hann á að hringja á Lögguna! (Hann segir það meira að segja sjálfur.)
2. Það eru tvær hliðar á öllum málum og hvorug hliðin er 100% sönn!
2. Það eru tvær hliðar á öllum málum og hvorug hliðin er 100% sönn!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
ofsafengin árás, hryllileg árás, óhugguleg árás. Stór lýsingarorð miðað við video-ið.
Ekki að réttlæta neitt en finnst þetta alltof ýkt eitthvað.
Ekki að réttlæta neitt en finnst þetta alltof ýkt eitthvað.
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Þessi árás á svo sem rétt á sér, þeas. ef einhver róni væri í hótunum við mig og fjölskildu mína og vinir hans væru að hanga eftir mér eftir vinnu myndi ég alveg íhuga að berja hann.
Bara leiðinlegt að þetta hafi gerst á meðan hann var í vinnunni, þeas. missa stjórn á skapinu.
Eins og var bent á fyrr, ef hann hefði verið að tæla ungar stelpur á hlemmi, hvernig mynduð þið þá líta á þessa árás?
Fólk þarf aðeins að dempa sig niður, þó þetta hljómi þreytt þá eru alltaf tvær hliðar.
Bara leiðinlegt að þetta hafi gerst á meðan hann var í vinnunni, þeas. missa stjórn á skapinu.
Eins og var bent á fyrr, ef hann hefði verið að tæla ungar stelpur á hlemmi, hvernig mynduð þið þá líta á þessa árás?
Fólk þarf aðeins að dempa sig niður, þó þetta hljómi þreytt þá eru alltaf tvær hliðar.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Það er ekkert sem réttlætir óþarfa ofbeldi, punktur, end og story, the end, and so on.Sallarólegur skrifaði:Þessi árás á svo sem rétt á sér, þeas. ef einhver róni væri í hótunum við mig og fjölskildu mína og vinir hans væru að hanga eftir mér eftir vinnu myndi ég alveg íhuga að berja hann.
Óþarfa er lykilorðið þarna.Varasalvi skrifaði:Það er ekkert sem réttlætir óþarfa ofbeldi, punktur, end og story, the end, and so on.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Dúm dúm, tiss.Klemmi skrifaði:Óþarfa er lykilorðið þarna.Varasalvi skrifaði:Það er ekkert sem réttlætir óþarfa ofbeldi, punktur, end og story, the end, and so on.
Veit ekki alveg hvað þú átt við með þessu. Þegar ég tala um óþarfa ofbeldi þá er ég að tala um allt nema sjálfsvörn og allt það augljósa. En þessi gæji græddi ekkert á því að ráðast á hann, svo það var óþarfi.Klemmi skrifaði:Óþarfa er lykilorðið þarna.Varasalvi skrifaði:Það er ekkert sem réttlætir óþarfa ofbeldi, punktur, end og story, the end, and so on.
Ef þú myndir mæta upp í vinnu til mín reglulega og ætla að rukka mig um peninga sem ég skuldaði þér ekki, myndir svo neita að fara þegar ég bæði þig um það, haldandi áfram að ljúga upp á mig og segjandi að ég skuldaði þér, þá myndi ég ekki kalla það óþarfa ofbeldi að henda þér á dyr með valdi, þó svo að rétta leiðin væri að hringja á lögregluna og fá hana til að sjá um það fyrir mig.Varasalvi skrifaði:Veit ekki alveg hvað þú átt við með þessu. Þegar ég tala um óþarfa ofbeldi þá er ég að tala um allt nema sjálfsvörn og allt það augljósa. En þessi gæji græddi ekkert á því að ráðast á hann, svo það var óþarfi.Klemmi skrifaði:Óþarfa er lykilorðið þarna.Varasalvi skrifaði:Það er ekkert sem réttlætir óþarfa ofbeldi, punktur, end og story, the end, and so on.
Þetta er eins og sagan birtist í frásögn öryggisvarðarins, ég því miður veit ekkert hvort hún er sönn eða ekki. En ef hún er sönn, þá get ég alveg fundið til með manninum að hafa misst stjórn á skapi sínu.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Gott dæmi um hvað þessi litla og þröngsýna íslenska þjóð trúir öllu því sem fram kemur í fjölmiðlum og öðru eins. Eins og hann segir sjálfur að þá er verið að aflífa manninn á netinu áður en við fáum að sjá rétta mynd á málinu. En það er náttúrulega ekki rétt hjá honum að "ganga í skrokk" á manninum eins og hann sagði sjálfur (ég hef nú séð verri barsmíðar). Eins og klemmi sagði, þá veit ég ekki hvað ég myndi gera eftir að ég væri búinn að fá fólk reglulega í heimsókn til mín í vinnuna að rukka mig um eitthvað sem ég skulda ekki og hótandi fjölskyldu minni og svo myndi það neita að fara þegar ég bæði að fara. Ég hugsa að ég myndi missa mig á endanum og henda ákveðnum aðila á dyr með valdi.
En auðvitað er aldrei hægt að treysta því að önnur sagan sé 100% rétt.
En auðvitað er aldrei hægt að treysta því að önnur sagan sé 100% rétt.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Ég sé ekkert að því að henda manni út. En ég sé mikin mun á því að draga mann út og að kýla og sparka (og svo henda honum uppvið vegg þegar hann er kominn út).Klemmi skrifaði:Ef þú myndir mæta upp í vinnu til mín reglulega og ætla að rukka mig um peninga sem ég skuldaði þér ekki, myndir svo neita að fara þegar ég bæði þig um það, haldandi áfram að ljúga upp á mig og segjandi að ég skuldaði þér, þá myndi ég ekki kalla það óþarfa ofbeldi að henda þér á dyr með valdi, þó svo að rétta leiðin væri að hringja á lögregluna og fá hana til að sjá um það fyrir mig.Varasalvi skrifaði:Veit ekki alveg hvað þú átt við með þessu. Þegar ég tala um óþarfa ofbeldi þá er ég að tala um allt nema sjálfsvörn og allt það augljósa. En þessi gæji græddi ekkert á því að ráðast á hann, svo það var óþarfi.Klemmi skrifaði:Óþarfa er lykilorðið þarna.Varasalvi skrifaði:Það er ekkert sem réttlætir óþarfa ofbeldi, punktur, end og story, the end, and so on.
Þetta er eins og sagan birtist í frásögn öryggisvarðarins, ég því miður veit ekkert hvort hún er sönn eða ekki. En ef hún er sönn, þá get ég alveg fundið til með manninum að hafa misst stjórn á skapi sínu.
Það er greinilega mikið af skiptum skoðunum hérna um hvað er réttlátt . Ég er bara mikið á móti ofbeldi.
Jámm, sitt sýnist hverjumVarasalvi skrifaði:Ég sé ekkert að því að henda manni út. En ég sé mikin mun á því að draga mann út og að kýla og sparka (og svo henda honum uppvið vegg þegar hann er kominn út).
Það er greinilega mikið af skiptum skoðunum hérna um hvað er réttlátt . Ég er bara mikið á móti ofbeldi.
Þetta högg með opnum lófa og spark með beinni löpp og rist sýnist mér er frekar gert til að sýna honum að honum sé alvara, ekki til að meiða. Svo fýkur meira í hann þegar maðurinn lætur hann ekki vera eftir að hann hendir honum út og þá vissulega tekur hann aðeins harðar á honum.
Ég er ekki að segja að þetta séu rétt viðbrögð, en þau eru hins vegar skiljanleg ef saga öryggisvarðarins er tekin trúanleg.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Held að réttast væri að orða sögu öryggisvarðarins sem "ástæðu" ekki "réttlætingu".
Erum nú held ég flestir sammála um það að þetta mál hefði betur verið leyst á annan hátt en með ofbeldi og einnig það að þetta mál hefur verið blásið svoldið mikið upp, myndi sjálfur varla kalla þetta að ganga hrottalega í skrokk á manninum þó þarna sé vissulega ekki rétt farið að og meira að segja öryggisvörðurinn sjálfur hefur sagt það.
Erum nú held ég flestir sammála um það að þetta mál hefði betur verið leyst á annan hátt en með ofbeldi og einnig það að þetta mál hefur verið blásið svoldið mikið upp, myndi sjálfur varla kalla þetta að ganga hrottalega í skrokk á manninum þó þarna sé vissulega ekki rétt farið að og meira að segja öryggisvörðurinn sjálfur hefur sagt það.
Öryggisvörður skrifaði: ...ég missti stjórn á mér. Ég átti aldrei að gera þetta. Ég átti að hringja í lögregluna.
Ég veit að þetta réttlætir ekki gjörðir mínar en eitthvað brast þennan tiltekna dag.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
Okei nú spyr ég ; hvað átti löggan að gera ?
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
Löggan hefði komið, talað við hann og farið. rinse and repeat...vargurinn skrifaði:Okei nú spyr ég ; hvað átti löggan að gera ?
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Það er munur á því að slá og sparka í varnarlausan mann og að henda honum á dyr með valdi.Klemmi skrifaði:Ef þú myndir mæta upp í vinnu til mín reglulega og ætla að rukka mig um peninga sem ég skuldaði þér ekki, myndir svo neita að fara þegar ég bæði þig um það, haldandi áfram að ljúga upp á mig og segjandi að ég skuldaði þér, þá myndi ég ekki kalla það óþarfa ofbeldi að henda þér á dyr með valdi, þó svo að rétta leiðin væri að hringja á lögregluna og fá hana til að sjá um það fyrir mig.Varasalvi skrifaði:Veit ekki alveg hvað þú átt við með þessu. Þegar ég tala um óþarfa ofbeldi þá er ég að tala um allt nema sjálfsvörn og allt það augljósa. En þessi gæji græddi ekkert á því að ráðast á hann, svo það var óþarfi.Klemmi skrifaði:Óþarfa er lykilorðið þarna.Varasalvi skrifaði:Það er ekkert sem réttlætir óþarfa ofbeldi, punktur, end og story, the end, and so on.
Eins og hann gerir í kjölfarið á árásinni þá dregur hann manninn út. Eitthvað sem hann hefði getað gert án þess að slá hann og sparka í hann.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Það er sorglegt hvað það er búið að blása þetta allt saman upp. Þessi "högg" eru ekki að fara að skaða nokkurn mann þó að það sé náttúrulega ekki aðalatriðið. Mer sýnist að forsagan á þessu máli sé talsvert skuggalegri en það sem er að gerast í þessu myndbandi. Svo fynst mér svoltið fyndið að fólk sé að tala um að það sé óheppilegt að öryggisvörðurinn sé að gera þetta á vinnutíma.
Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.
Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Er Guðjón allt í einu dómsmálaráðuneytið og fékk þetta myndband sent í trúnaði?littli-Jake skrifaði:Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Hahaha what?littli-Jake skrifaði:Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.
Má ekki pósta um neinn eða neitt ef ekki er komin alvöru umræða frá fjölmiðlum?
U no make sense...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Hárrét hjá Gúru og Kermit. Hefði bara viljað fá þetta fyrr svo ég hefði getað skúbbað þessu.