Svo var 8 tíma maintainace hjá þeim bara í nótt, lítur ekki vel út fyrir þá.Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
Diablo 3 - Its HERE!
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
- Staða: Ótengdur
Re: Diablo 3 - Its HERE!
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
held að mestur tími fór í AH, eins og þú hefur kanski tekið eftir þá var það frosið í um 2 daga og komu engin ný items inn og gömul seld auctions voru enþá hangandi inni sem "sold"Akumo skrifaði:Svo var 8 tíma maintainace hjá þeim bara í nótt, lítur ekki vel út fyrir þá.Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- spjallið.is
Þetta auction house hefur verið eitt stórt fail, afhverju gat það ekki bara verið eins og AH í wow.worghal skrifaði:held að mestur tími fór í AH, eins og þú hefur kanski tekið eftir þá var það frosið í um 2 daga og komu engin ný items inn og gömul seld auctions voru enþá hangandi inni sem "sold"Akumo skrifaði:Svo var 8 tíma maintainace hjá þeim bara í nótt, lítur ekki vel út fyrir þá.Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
Finnst að það ætti að henda út RMAH... Ekkert nema vesen á því.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
er diablo 3 kominn út?
djók
djók
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
lvl 60 monk, tók svaðalega spilun fyrstu vikuna búið að hægjast á þessu núna, rembast við Inferno atm,
það er ekekrt grín að spila monk í inferno, one shottaður í a3-4, a1is np a2 aðeins erfiðari
bara massa armor og resist og þá er maður góður
hint : * armor reducar allt dmg, ekki bara physical
það er ekekrt grín að spila monk í inferno, one shottaður í a3-4, a1is np a2 aðeins erfiðari
-
- Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Þri 31. Maí 2011 12:51
Er sjálfur glass cannon witch doctor, 1 hit = dauður, er samt að ná að farma act 3 ágætlega í inferno. Vinur minn er að spila monk, er ekki málið að henda inn life per hit, held að ég hafi lesið einhverstaðar að það væri að gera góða hluti.siggik skrifaði:lvl 60 monk, tók svaðalega spilun fyrstu vikuna búið að hægjast á þessu núna, rembast við Inferno atm,
-
- Fiktari
Mér finnst auction housið ágætt, með limit á 10 items og ekki hægt að cancela items eftir að þau eru kominn inn. Minna um bidding wars, þegar einhvar er að taka út item hægri vinstri til að setja 1 1 gulli neðar en þitt item ekkert jafn pirrandi hef selt nánast allt sem ég hef sett á AH.Akumo skrifaði:Þetta auction house hefur verið eitt stórt fail, afhverju gat það ekki bara verið eins og AH í wow.worghal skrifaði:held að mestur tími fór í AH, eins og þú hefur kanski tekið eftir þá var það frosið í um 2 daga og komu engin ný items inn og gömul seld auctions voru enþá hangandi inni sem "sold"Akumo skrifaði:Svo var 8 tíma maintainace hjá þeim bara í nótt, lítur ekki vel út fyrir þá.Kveldúlfur skrifaði:Yeabb error 37 we meet again, liggur við að blizzard sé að taka sömu spor og bioware með að taka niður serverana þegar prime time er.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Life per hit > % of damage as life. Prósentan lækkar um 80% í inferno.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Kóngur
hvað eruð þið annars komnir með mörg achievement stig ?
ég er kominn í 2770
ég er kominn í 2770
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Fiktari
Vá er ekkert búinn að spá í points en náði í gær "Bad breath" achivementinu á Belial inferno frekar ánægður með það.worghal skrifaði:hvað eruð þið annars komnir með mörg achievement stig ?
ég er kominn í 2770
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
- Staðsetning: Reykjavík
ARGH...... Aftur Error 37
Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X | Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB | 1TB Samsung SSD - 1TB HDD | BenQ XL2411Z 144hz | 2x BenQ GW2470
-
- spjallið.is
jebb jebb, endalaus vesen þessa dagana..
Ég kemst oftast inn með því að spamma log-in dæmið svoldið. Virðist oftast "do-the-trick"
Annars skemmtilegur leikur, er að spila minn fyrsta Diablo leik og ákvað að prófa þetta fyrst að vinirnir voru komnir á kaf í þetta og kom mér skemmtilega á óvart. Er að spila Barbarian og kominn á lvl 23
Annars skemmtilegur leikur, er að spila minn fyrsta Diablo leik og ákvað að prófa þetta fyrst að vinirnir voru komnir á kaf í þetta og kom mér skemmtilega á óvart. Er að spila Barbarian og kominn á lvl 23
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 29. Apr 2011 03:40
- Staðsetning: Reykjavík
Svipað hér, nema kominn á lvl 26 (Barbarian)valdij skrifaði:Annars skemmtilegur leikur, er að spila minn fyrsta Diablo leik og ákvað að prófa þetta fyrst að vinirnir voru komnir á kaf í þetta og kom mér skemmtilega á óvart. Er að spila Barbarian og kominn á lvl 23
Fractal Design Define R5 | i7-6700K | Noctua NH-D15 | MSI Z170A Gaming M7 | MSI GTX 1070 Gaming X | Corsair VEN 16GB DDR4 | Fractal Design Newton R3 1000W | NVMe M.2 Samsung SSD 950 256GB | 1TB Samsung SSD - 1TB HDD | BenQ XL2411Z 144hz | 2x BenQ GW2470
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
enn og aftur us servers down.. ílla pirrandi.
hamast í act1 inferno að farma reina að fá einhver items,, allavega flott að farma þetta.. tekur ca 2 min hver leikur og ég er þegar búinn að hala inn yfir 100k gull á einhverjum 40min.. verst að serverinn varð að fara niður, var orðinn spenntur að halda þessu áframm.
var heppinn í hell, ég kláraði act4 á no time, fékk invite á diablo og drápum hann í fyrstu tilraun, átti von á að mobs í act 1 inferno yrðu eitthvað mad erfiðir ég er að taka þá niður frekar auðveldlega með wizard með rétt rúmlega 14k dps sem er frekar látt, svona þegar maður fer í gegnum þetta án þess að finna nokkurn skapaðann hlut.
hamast í act1 inferno að farma reina að fá einhver items,, allavega flott að farma þetta.. tekur ca 2 min hver leikur og ég er þegar búinn að hala inn yfir 100k gull á einhverjum 40min.. verst að serverinn varð að fara niður, var orðinn spenntur að halda þessu áframm.
var heppinn í hell, ég kláraði act4 á no time, fékk invite á diablo og drápum hann í fyrstu tilraun, átti von á að mobs í act 1 inferno yrðu eitthvað mad erfiðir ég er að taka þá niður frekar auðveldlega með wizard með rétt rúmlega 14k dps sem er frekar látt, svona þegar maður fer í gegnum þetta án þess að finna nokkurn skapaðann hlut.
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
Kveldúlfur skrifaði:Er sjálfur glass cannon witch doctor, 1 hit = dauður, er samt að ná að farma act 3 ágætlega í inferno. Vinur minn er að spila monk, er ekki málið að henda inn life per hit, held að ég hafi lesið einhverstaðar að það væri að gera góða hluti.siggik skrifaði:lvl 60 monk, tók svaðalega spilun fyrstu vikuna búið að hægjast á þessu núna, rembast við Inferno atm,
já, þarf að redda mér vopni/vopnum með hátt attackspeed og life on hit, það munar um það
en þetta er hlægilegt hvað battle.net er ekki að virka hjá þeim, þeas þessir auth serverar, frekar mikil skita hjá þeim, AH í tómu veseni, RMAH seinkað, bottar komnir, MH komið í betunni og núna eru mikklar sögur um Dupe farald og það sé ein af ástæðunum að RMAH sé ekki farið í gang, skrítið hvernig svona stórt og ríkt fyrir tæki getur látið þetta gerast
Alveg sammála ef gamla MapHackið og Bottarnir séu að líta dagsins ljós, tala nú ekki ef Dupe trikk koma líka til sögunnar, að leikurinn skemmist. Þetta gersamlega eyðilagði online spilun í D2, enda var eina leiðin að spila með vinum (sem allir spila legit) eða bara single player. Ekkert verra an að taka þátt í vitleysunni og kaupa non-legit items, hvernig á maður að vita hvað er legit á AH?siggik skrifaði:...en þetta er hlægilegt hvað battle.net er ekki að virka hjá þeim, þeas þessir auth serverar, frekar mikil skita hjá þeim, AH í tómu veseni, RMAH seinkað, bottar komnir, MH komið í betunni og núna eru mikklar sögur um Dupe farald og það sé ein af ástæðunum að RMAH sé ekki farið í gang, skrítið hvernig svona stórt og ríkt fyrir tæki getur látið þetta gerast
Það virðist bara vera að ef einhverjir ætla sér að skemma leikinn, þá mun þeim takast það. Erfitt að berjast gegn einbeittum brotavilja, hvort sem það er í leikjaheimum eða real life. Maður verður bara að sætta sig við þetta og spila legit, treysta að félagarnir manns geri slíkt hið sama, treysta að items á AH séu legit og vona að Blizz lágmarki allt svindl.
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Fiktari
siggik skrifaði:Kveldúlfur skrifaði:Er sjálfur glass cannon witch doctor, 1 hit = dauður, er samt að ná að farma act 3 ágætlega í inferno. Vinur minn er að spila monk, er ekki málið að henda inn life per hit, held að ég hafi lesið einhverstaðar að það væri að gera góða hluti.siggik skrifaði:lvl 60 monk, tók svaðalega spilun fyrstu vikuna búið að hægjast á þessu núna, rembast við Inferno atm,
já, þarf að redda mér vopni/vopnum með hátt attackspeed og life on hit, það munar um það
en þetta er hlægilegt hvað battle.net er ekki að virka hjá þeim, þeas þessir auth serverar, frekar mikil skita hjá þeim, AH í tómu veseni, RMAH seinkað, bottar komnir, MH komið í betunni og núna eru mikklar sögur um Dupe farald og það sé ein af ástæðunum að RMAH sé ekki farið í gang, skrítið hvernig svona stórt og ríkt fyrir tæki getur látið þetta gerast
Vinur minn er að gera góða hluti sem Monk í act 3 hann fær sirka 1k health í hverju hitti og stendur stundum bara inní elite/champs packi og droppar varla niður. En eins og margir eru að segja þá er life per hit ekki það besta en samt fínt ef maður er með fast attack speed og getur tankað smá.
Þá er búið að tæma alla items út af main kallinum mínum...
Er ekki hægt að henda þessu í hausin á þeim og fá penge bara til baka?
Þetta er versti leikur sem ég hef á ævini spilað hvað varðar að geta ekki spilað Bug/glitch/hacking drasl.
3 dögum eftir realease war komið reports af það væri byrjað að tæma út acc hjá fólki.
Þetta er versti leikur sem ég hef á ævini spilað hvað varðar að geta ekki spilað Bug/glitch/hacking drasl.
3 dögum eftir realease war komið reports af það væri byrjað að tæma út acc hjá fólki.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Kóngur
þá ert þú með keylogger og ekki með authenticator.Ulli skrifaði:Þá er búið að tæma alla items út af main kallinum mínum...
allveg viss um það?
Ekkert sérlega hrifin að eiða meir af penge í Blizz.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Kóngur
áttu ekki snjall síma? authenticator er frítt á android og iosUlli skrifaði:allveg viss um það?
og skannaðu tölvuna þína.
skannaði tölvuna fyrir 3 vikum síðan.
Er með Asus Garmin Nuviphone sem er með Android en bara kann ekkert að installa svona dóti á síman.
Er með Asus Garmin Nuviphone sem er með Android en bara kann ekkert að installa svona dóti á síman.